แห่แชร์โพสต์เก่า “หนุ่ม กะลา” ไม่มีทางเดินมาไกลขนาดนี้ ถ้าไม่มี “จูน เพ็ญชุลี”

9 มิ.ย. 67

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในมุมต่างๆ สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ยักยอกเงิน 66 ล้านบาท 

ล่าสุดชาวเน็ตแห่แชร์ข้อความที่ “หนุ่ม กะลา” เคยโพสต์ในอดีต บอกปัญหาชีวิตมากมายไม่มีทางเดินมาได้ไกลถ้าไม่มี “จูน เพ็ญชุลี” ขณะที่ชาวเน็ตก็ขุดโพสต์เก่าของ “จูน” ที่เคยโพสต์เกี่ยวกับการจัดการปัญหาเรื่องเงิน-เงินหมด หนี้สินรุมเร้า การทำบัญชีทำให้ทั้งคู่ผ่านมาได้ ดังนี้

โดย “หนุ่ม กะลา” เคยโพสต์ในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี ว่า

"ครบรอบแต่งงานมา 7 ปี และคบกันมา 21 ปี เวลาผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เผลอแป๊บเดียวครึ่งชีวิตแล้วที่เราคบกันมา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายเหลือเกิน ในวันที่อ่อนแอที่สุด หนุ่มจะไม่มีวันเข้มแข็งและลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาได้เลย ถ้าไม่มีกำลังใจจากจูน และหนุ่มไม่มีทางเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แน่นอนถ้าไม่มีจูน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสุดหัวใจ รักเสมอ"

ในขณะที่ชาวเน็ตก็ขุดโพสต์เก่าในปี 2019 ของ “จูน เพ็ญชุลี” มาแชร์ซ้ำเช่นกัน ข้อความระบุว่า

"ยังจำวันนั้นได้ดี เรา 2 คนนั่งคุยกันว่าเราจะทำยังไง เพราะเราเหลือเงินสำหรับค่าใช้จ่ายประจำเดือนแค่ 3 เดือนเท่านั้น ไหนจะต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ค่าน้ำค่าไฟ เงินเดือนพ่อแม่ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมาย"

"ตอนนั้นประหยัดมาก เราอดไม่เป็นไร แต่พ่อแม่ต้องอิ่ม ทุกอย่างต้องเหมือนเดิม หนี้สินห้ามผิดนัดชำระ เพราะมันจะทำให้เสียเครดิตในระยะยาว จำได้ว่าทำบัญชีละเอียดยิบ จัดลำดับความสำคัญ บริหารทรัพย์สินที่มีอยู่ จนรอดมาได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนใคร"

"ขอบคุณเหตุการณ์นี้ทำให้เราได้บทเรียน ให้เราไม่ประมาท ให้เรารอบคอบ ให้เราวางแผนชีวิตใหม่ เราแข็งแกร่งขึ้นมากกกกก และเราผ่านกันมาแบบ 2 คนจริงๆ"

"เราเชื่อในความดี เชื่อในความกตัญญู เชื่อในบุญ เชื่อเถอะถ้าของจริงมันต้องกลับมาได้ มันต้องรอด"

 

อ่านต่อ 

 

96-2024-001

252090_0

252091_0

snapinsta.app_49741145_181256

snapinsta.app_61473342_879477

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส