ทนายเดชา แจงคดียักยอก 66 ล้าน เงินเข้าบัญชีคนใกล้ตัวไม่ได้นำไปใช้กับครอบครัว

9 มิ.ย. 67

ทนายเดชา เผยข้อเท็จจริงปมฟ้องยักยอก 66 ล้าน เงินเข้าบัญชีคนใกล้ตัวไม่ได้นำไปใช้กับครอบครัว เงินที่ใช้ในครอบครัวเป็นเงินหนุ่ม กะลา อีกก้อน

 

หลังจากที่ หนุ่ม กะลา ได้ตั้งโต๊ะแถลงฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว กรณีพบว่าถูกยักยอกเงินออกจากบัญชีบริษัท เป็นจำนวนเงินสูงถึง 66 ล้านออกจากบัญชีบริษัท เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีของตัวเอง โดยให้เหตุผลฟ้องร้องว่า แค่อยากให้จูนมาแจกแจงว่าเงิน 66 ล้านหายไปไหน?

ด้าน จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์ข้อความโต้กลับทันที พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดว่าเป็นคนรับเงินมา ก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆอย่างละเอียดยิบ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชี้แจงข้อเท็จจริงเงิน 66 ล้านที่มีการฟ้องยักยอก หนุ่มกะลา ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลทางบัญชีของห้างแล้ว เงินจำนวน 66 ล้าน ที่เข้าบัญชีคนใกล้ตัว ไม่ได้นำไปใช้ในกิจการของห้างและครอบครัวแต่อย่างใด เงินที่ใช้จ่ายในครอบครัวประจำเดือนหลายแสนบาทนั้น เป็นเงินของ หนุ่ม กะลา อีกก้อนหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวกับเงินจำนวน 66 ล้านบาท ตามที่มีการฟ้องร้องกันที่ศาลแขวงสมุทรปราการ

ยังไม่จบทนายเดชาโพสต์อีกรัวๆระบุว่า เมื่อสักครู่ได้รับแจ้งจากคุณหนุ่มกะลาว่า งบการเงินที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาเป็นเท็จ

1717944528446

ก่อนจะโพสต์อีกว่า คนใกล้ตัวของหนุ่มกะลาไปเบิกศาลเบิกความต่อศาลเยาวชนว่า "สามีข้ามีรายได้ปีละ 30 ล้าน"
แต่ในงบการเงินบอกว่า 14 ล้าน #หนุ่มกะลาแจ้งมา

1717944551694

งานนี้ทำเอาโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์สนั่น.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส