จับแล้ว! หนุ่มโหด ฆาตกรรมน้องครีม ทิ้งร่างหมกป่า เพชรบุรี

10 มิ.ย. 67

จับแล้ว! หนุ่มโหด ฆาตกรรมน้องครีม ทิ้งร่างหมกป่า เพชรบุรี ตำรวจหิ้วตัวสอบปากคำเข้ม หลังออกหมายจับหลายข้อหาหนัก 

จากกรณี คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.เบญจรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องครีม อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ซึ่งเป็นผู้สูญหายที่ญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหาก่อนหน้านี้ 

โดยพบร่างเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง ที่ข้อมือขวาสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง สภาพศพเน่าเปื่อย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 จนกระทั่งวันที่ 9 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับ นายอนุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ลอบฝังศพ, ซ่อนเร้น, ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย 

ต่อมาวันที่ 10 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า ภายหลังจากการออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้วบริเวณถนนเพชรเกษม

ซึ่งจากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนรู้จักกับ น้องครีมผู้เสียชีวิตในแอปพลิเคชั่นหาคู่มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหา น้องครีมผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ น้องครีมผู้เสียชีวิตเดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเคแฟนเก่าในพื้นที่กรุงเทพฯ 

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์ เกิดโมโหเลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถและขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว 

กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห 

ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ได้นำภาพ และข้อมูลรถกระบะของน้องครีมไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส