พบศพหญิงในป่าละเมาะ คาดว่าเป็นคนที่หายจากบ้านที่ภูเก็ตมา 4 วัน

7 มิ.ย. 67

พบศพหญิงนอนเสียชีวิตในป่าละเมาะ คาดเป็นหญิงสาวที่หายจากบ้านที่ภูเก็ตพร้อมชายปริศนา ขาดการติดต่อกับครอบครัวนาน 4 วัน

 

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี หลังจากได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่า ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงวัยรุ่น 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมใส่นาฬิกาข้อมือ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ห่างจากถนนเพชรเกษม ประมาณ 15 เมตร ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุยังพบร่องรอยที่คาดว่า มีการลากผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งไว้บริเวณจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดกั้นจุดเกิดเหตุเพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

s__18342083_0

พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นเพศหญิง และจากการตรวจชันสูตรในที่เกิดเหตุ แพทย์ระบุว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ สภาพศพเน่าเปื่อย ยังไม่สามารถยืนยันตัวได้ว่าเป็นใคร ฝากไปถึงญาติหรือครอบครัวที่มีผู้สูญหายสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราว ผ่านทางเฟซบุ๊กว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งหายตัวไปจากพื้นที่จังหวัดภูเก็ต กว่า 4 วัน โดยมีข้อความว่า ประกาศ!! ตามหาคนหายมีความเป็นได้สูงว่าน้องมีอันตราย เส้นทางระหว่างภูเก็ต-ประจวบฯ

น้องเบญจรัตน์ เชยจันทร์ ขาดการติดต่อกับทางบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ หลังจากขับรถออกจากภูเก็ตกับผู้ชายไม่ทราบว่าเป็นใคร เพื่อไปส่งเอารถที่ประจวบฯ มีคนเห็นผู้ชายนั่งอยู่ด้านข้างน้องที่ขับจากการเปิดกระจกลง ช่วงกลางคืนโทรกลับมาหาเพื่อนที่ภูเก็ตว่าตี 1 ให้เปิดประตูด้วยจะถึง จนเลยเวลาเพื่อนโทรกลับไปมีผู้ชายรับว่าน้องนอนแล้วจึงวางสายไป จนล่วงเลยมา4 วันนี้แล้ว ทางพ่อแม่น้องแจ้งความไว้ที่หนองคายและเพื่อนแจ้งไว้ภูเก็ต ทางญาติติดต่อไปหาแฟนน้องได้รับคำตอบเพียงว่าเลิกกันมา 2 เดือนแล้วตอนนี้รถคันในภาพอยู่กรุงเทพ แล้วก็ไม้ได้สนใจอะไรทางญาติพยามติดต่ออีกก็ไม่รับสาย

ทางพ่อแม่และญาติเชื่อว่าน้องต้องได้รับอันตรายแน่นอน จึงขอวอนให้ทุกคนช่วยตรวจสอบและแชร์ตามหาน้อง อยากให้ตำรวจช่วยในการสืบสวนหาน้องด้วย

ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว อาจจะเป็นหญิงสาวที่หายตัวไปจากจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 4 วันก่อน อีกทั้งรูปพรรณสัณฐานตลอดจนการแต่งตัวยังคล้ายคลึงกับผู้สูญหาย โดยญาติของผู้สูญหายได้ทราบข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว และกำลังเดินทางมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าตัดหลักสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เพื่อยืนยันตัวบุคคลและหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส