แม่เตรียมชุดขาวรับร่างน้องครีม แชตพิกัดรถโผล่รังสิต

9 มิ.ย. 67

แม่เตรียมชุดขาวรับร่างน้องครีม ไม่คุ้นบุคคลต้องสงสัยที่ปรากฎในข่าว หากอดีตแฟนหนุ่มแจ้งรายละเอียดตั้งแต่แรกลูกคงไม่ตาย พบแชตพิกัดรถโผล่รังสิต

จากกรณีพบศพหญิงนิรนามทราบชื่อภายหลังคือ “ น้องครีม หรือ น.ส.เบญจรัตน์ ” นอนเสียชีวิตในพงหญ้า ริมถนนเพชรเกษม จ.เพชรบุรี กว่า 1 สัปดาห์ สภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเน่าเหม็น พบร่องรอยถูกลากไปทิ้ง ข้อมูลเบื้องต้นพบว่าผู้ตายได้หายตัวไปจากภูเก็ต ซึ่งเพื่อนร่วมงานบอกว่าเห็นคนตายไปกับคนแปลกหน้า ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายปริศนาขับรถคนตาย ไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งสอดคบ้องกับทางแม่ของผู้ตาย ที่ระบุว่าก่อนลูกสาวจะหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ ทางผู้ตายได้โทรมาบอกแม่ว่ากำลังจะเอารถไปคืนแฟนหนุ่มหลังจากทะเลาะกัน กระทั่งกลายเป็นศพ ทั้งนี้ทางครอบครัวเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรม

ความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้( 9 มิ.ย.67) ทางนางพรพรรณ นาสมสี แม่ของน้องครีม ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประสานขอรับร่างของ “น้องครีม” นำกลับไปประกอบตามหลักพิธีศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดสุโขทัย

ทั้งนี้ทางคุณแม่ได้เตรียมภาพและข้าวของเพื่อรอรับร่างของน้อง โดยทางคุณแม่ได้เตรียมรูปภาพ - เสื้อผ้า กางเกงขายาวลายทาง และเสื้อสีขาว เพื่อให้น้องสวมใส่กลับบ้าน ซึ่งทางคุณแม่เองได้บอกกับทางทีมข่าวว่ากางเกงสีดำลายทางเป็นกางเกงที่น้องชอบใส่ เพราะสบาย ส่วนเสื้อสีขาวเป็นเสื้อที่แม่ตั้งใจให้น้องสวมใส่ จะได้ไปอย่างบริสุทธิ์ ตามความเชื่อของแม่

1717914688155

ขณะที่คุณแม่จะเดินทางย้อนกลับไปยังจุดที่พบศพจังหวัดเพชรบุรี เพื่อที่จะไปทำพิธีและนิมนต์พระสงฆ์มาเชิญดวงวิญญาณให้น้องกลับบ้าน โดยจะแยกส่วนให้ทางกู้ชีพพาร่างของน้องไปส่งก่อน

ครั้งสุดท้ายที่ตนเองคุยกับลูกสาวคือช่วงวันที่ 2 มิ.ย.2567 ซึ่งตอนนั้นเป็นวันเดียวกับที่ลูกสาวได้นำรถไปคืนให้กับทางอดีตแฟนหนุ่ม โดยสาเหตุที่ตนให้เอารถไปคืนเพราะก่อนหน้านี้ ลูกสาวได้โทรมาแจ้งช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ได้บอกเหตุผล ตนเองก็บอกว่าหากเลิกราแล้วก็ให้เอารถไปคืนเขา เดี๋ยวจะมีปัญหา

กระทั่งช่วงวันที่ 1-2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้บอกว่าจะเอารถไปคืน ตนก็บอกให้ลูกสาวเอาไปคืนที่สถานีตำรวจใกล้ๆที่ทำงานในพื้นที่ภูเก็ต และฝากกุญแจรถกับตำรวจไว้ เพราะหากยืดเยื้อกลัวว่าจะมีปัญหา ซึ่งลูกสาวของตนก็ตอบรับตามที่ตนบอก แต่ไม่คิดว่าจะขับรถมาไกลถึงประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้หลังจากวันที่ 2 มิ.ย. ตนก็พยายามติดต่อและพูดคุยกับอดีตแฟนของลูกสาว แต่ทางเจ้าตัวไม่ยอมรับสาย และไมให้ข้อมูล กระทั้งก่อนเจอศพ วันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางญาติของตนก็ได้ประสานและพูดคุยกับทางด้าน “นายเค”อดีตแฟนของลูกสาวอีกครั้ง จนได้ข้อมูลพิกัดรถคันที่น้องขับมาว่ามาโผล่แถวรังสิต ซึ่งตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่และระบบก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ย้ำว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ทราบเบาะแสว่าบุคคลที่ก่อเหตุจะเป็นใคร ส่วนภาพที่ปรากฏว่าเป็นชายปริศนาขับรถคันดังกล่าวในช่วงจังหวะก่อนที่จะเจอร่างน้อง ในส่วนนี้ตนก็ไม่ทราบและไม่ได้เป็นบุคคลที่คุณหน้าหรือเป็นที่รู้จัก

ตนมองว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นหากทางอดีตแฟนของลูกสาว ได้ประสานและแจ้งข้อมูลมาตั้งแต่แรก ลูกสาวของตนคงไม่เสียชีวิตและเกิดเหตุลักษณะแบบนี้ ตนไม่ได้โทษ แต่มองในมุมหัวอกคนเป็นแม่ที่พยามตามหาลูกสาวมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 2 มิ.ย. แต่ทำไมทางอดีตแฟนหนุ่มถึงไม่ได้ติดต่อหรือให้ข้อมูลกับทางครอบครัวตน ทางที่เขาเองมี GPS ที่สามารถจับระยะเวลาหรือช่วงจังหวะที่รถคันดังกล่าวไปไหนมาไหนได้ 

ตอนนี้ตนก็ยังคงทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากจะขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ตามตัวคนก่อเหตุรับโทษ 

ทั้งนี้ทางทีมข่าวได้รับภาพข้อความที่ “นายเค ” อดีตแฟนของน้อง ส่งมาหาญาติเพื่อให้ช่วยเช็ดพิกัดในช่วงก่อนที่น้องจะหายไป ซึ่งภาพพิกัดที่ทีมข่าวได้มานั้นจะรถกระบะที่น้องขับมาปรากฏอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 4 มิ.ย. 2567 หลังจากติดต่อไม่ได้หลายวัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส