แม่น้องครีมร่ำไห้ จุดธูปเชิญวิญญาณลูกกลับบ้าน เชื่อถูกฆาตกรรม

8 มิ.ย. 67

แม่น้องครีมเข่าทรุด จุดธูปเชิญวิญญาณกลับบ้าน ร่ำไห้เรียกชื่อลูกตลอดเวลาหลังเห็นจุดที่พบร่างอันไร้วิญญาณ เชื่อถูกฆาตกรรม 

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 67 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ ศพสาวนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่ บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขวาสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง 

ซึ่งศพมีสภาพเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร คาดว่าเป็นศพ น.ส.เบญจรัตน์ (สงวนนามสกุล)หรือ น้องครีม อายุ 21 ปี ชาวจ.หนองคาย ที่ญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหา โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาที่วัดถ้ำแก้ว อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อรอญาติเดินทางมาตรวจสอบ และยืนยันตัวตน จากนั้นจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 67 น.ส.พรพรรณ นาสมสี อายุ 42 ปี เดินทางมายัง สภ.เขาย้อย เข้าพบ พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย เพื่อให้ข้อมูล และยืนยันตัวตนว่าศพหญิงนิรนามที่พบคือบุตรสาวของตัวเอง เนื่องจากจำรอยสักหมีพูห์ รวมถึงแหวนนาฬิกาที่น้องสวมใส่ 

น.ส.พรพรรณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้บุตรสาวทำงานโรงงาน ก่อนลาออกไปทำงานฟาร์มหมูที่ จ.พิจิตร จากนั้นไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต โดยไม่ทราบว่าทำงานอะไร ก่อนพบศพเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา บุตรสาวโทรมาบอกว่าได้ทะเลาะกับนายเค ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม โดยนายเคได้ทวงรถกระบะ ตนจึงบอกลูกว่าให้ขับรถไปจอดที่สถานีตำรวจที่ใกล้เคียง และให้นายเคมารับรถเอง เนื่องจากเป็นห่วงลูก กลัวจะถูกนายเคทำร้าย ลูกสาวจึงได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจาก จ.ภูเก็ต จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย กระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพ และส่งรูปให้ดูจึงแน่ใจว่าเป็นบุตรสาวของตนจริง ตนเชื่อว่าต้องเป็นการฆาตกรรมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ต่อมา น.ส.พรพรรณ เดินทางไปยังบริเวณจุดพบร่างน้องครีม ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้กิโลเมตรที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เพื่อจุดธูปเชิญวิญญาณน้องครีมกลับบ้านตามความเชื่อ โดยขณะที่เห็นจุดพบร่างอันวิญญาณของน้องครีมได้ร่ำไห้ออกมาพร้อมเรียกชื่อลูกอยู่ตลอดเวลา 

ด้านการสอบสวนขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อยได้ส่งร่างน้องครีมไปทำการตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าอีกไม่นานจะทราบผลรายละเอียดของการเสียชีวิต ทั้งนี้ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลพยานหลักฐานทั้งหมดที่เกี่ยวโยงกับคดี เพื่อเร่งรัดหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส