เสี่ยเจ้าของรถแห่ ถูกกล่าวหาขืนใจเด็ก 11 หลบหนีไปแล้ว

9 มิ.ย. 67

ผกก.ยันไม่ได้เตะถ่วงเลื่อนเวลา คดีเสี่ยเจ้าของรถแห่ขืนใจเด็ก 11 ที่ล่าช้าเพราะรอผลพิสูจน์ แต่ล่าสุดคนก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว

 

วันที่ 9 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณี น.ส.นุ้ย (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ร้องผ่านสื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน ว่าลูกสาวตนอายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายไร อายุ 52 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดัง ในอำเภอหนองกี่ข่มขืนลูกสาว เมื่อวันที่ 11 และ วันที่ 12 มีนาคม 67 และยังจะพยายามข่มขืนอีกในวันที่ 19 เมษายนบริเวณโรงเก็บฟางหลังบ้านนายไรแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากภรรยานายไร มาเห็นเหตุการณ์ก่อน

ซึ่งตั้งแต่แจ้งความกับพนักงานสอบสวน กลับถูกเตะถ่วงเลื่อนเวลาการสอบปากคำไปเรื่อยๆ พยายามจะให้มีการไกล่เกลี่ยกัน หรือยอมความกันไป เมื่อน.ส.นุ้ยไม่ยอมความ กลับมีการนัดแล้วไม่ให้พบหรืออ้างว่า ”ออกเวรแล้ว” เพื่อให้ผู้เสียหาย ซึ่งมีฐานะยากจนเสียเวลาในการเดินทางมาและยอมความในที่สุด จึงต้องมาร้องผ่านสื่อ

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดี พบว่าสาเหตุที่ล่าช้า เพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตอนนี้พอทราบผลแล้ว เบื้องต้นจะนำเด็กไปสอบปากคำร่วมพับสหวิชาชีพและทนายความ ซึ่งหากมีมูลก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนายไร ผู้ถูกกล่าวหา เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดังของอำเภอหนองกี่ ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าแม่เด็กไม่ยอมความ ตอนนี้ได้หายตัวไปแล้ว ยังไม่ทราบว่าไปหลบหนีอยู่ที่ไหน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส