หมดเปลือก! ทนายตั้ม แฉกุนซือตัวจริง ลั่นเปิดหลักฐานหลังได้คำตอบจาก ตร.

4 เม.ย. 65

ทนายตั้ม แฉหมดเปลือกหลังถูกกล่าวหาเป็น "กุนซือ" ช่วยคนบนเรือ เผย เคยถูกตร.บงการคำให้การ ลั่น พร้อมเปิดหลักฐานหลังได้คำตอบจาก ผกก.สภ.เมืองนนท์

 

วันนี้ (4 เม.ย.65) ทนายตั้ม หรือ ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้มาเปิดใจ ผ่านรายการโหนกระแส หลังถูกสังคมสงสัยว่าเป็น "กุนซือ" แนะให้คนบนเรือบิดเบือนความจริงให้การเท็จ และสร้างเรื่องเพื่อทำลายหลักฐาน

 

โดย ทนายตั้ม ยืนยันว่า ตนไม่ใช่กุนซือ และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องช่วยให้สองคนที่มาพบตนหลังเกิดเหตุการณ์รอดคดีแม้จะเดินทางเข้ามาพบตนจริง และทนายตั้มอธิบายว่า ประเด็นนี้เกิดขึ้นมาหลังากที่ประชาชนเริ่มสงสัยการทำงานของตำรวจเชื่อว่ากระแสการเป็นกุนซอมาจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลบางอย่างกับสื่อ

 

นอกจากนี้ ทนายตั้มยังได้เปิดเผยอีกว่า เกี่ยวกับคำให้การของคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี เคยพูดคุยให้ทนายตั้มให้การกับตำรวจโดยว่าไม่พบพิรุธของ "ปอ-โรเบิร์ต" ในวันที่เข้าพบตน

 

“จำได้ไหมว่าผมเคยเข้าไปให้การกับพนักงานสอบสวนหลังเกิดเหตุไม่กี่วัน วันนั้นที่เข้าไปผมเจอ ผู้การนนทบุรี ผกก. สภ.เมืองนนฯ ส่วนอีก 3-4 คน ผมไม่รู้เป็นใคร พูดกับผมในแนวที่ว่าจะให้ผมให้การในการที่จะบอกว่า คนบนเรือมที่มาคุยบกับผมเนี่ย ไม่มีพิรุธ”

 

“ตอนนั้น ผมก็เอ๊ะ ! แล้ว ทำไมให้ไปยืนยันว่าไม่มีพิรุธ ผมบอกต่อหน้าว่า ผมให้การแบบนั้นไม่ได้ เจอกันแค่ 15 นาที ถ้าอย่างนี้ใครเป็นคนบงการคดีกันแน่ ถามจริงๆ” ทนายตั้มกล่าว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการได้ติดต่อไปยัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ซึ่งทนายเดชกว่าว่า ตนเก็ได้พูดคุยกับ ผกก. สภ.เมืองนนฯ เช่นเดียวกัน โดยยืนยันว่า ไม่ได้พูดอะไรกับกับทนายษิทรา แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่า ใครพูดจริง พูดเท็จ

 

ทางด้านของทนายตั้ม จึงกล่าวว่าอยากให้นักข่าวเดินทางเข้าไปถามเรื่องนี้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ให้ทนายเดชาเข้าไปถาม เพราะเมื่อทางนั้นตอบกลับมาตนค่อยเอาบางอย่างออกมาให้ดู

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทนายตั้ม ออกโรงคุยตร.คดี แตงโม ป้องปชช. ลั่นถ้าจะฟ้องขอเป็นคนแรก

-ทนายตั้ม-ชาวเน็ต แนะ แม่แตงโม คนนี้น่าปลดกว่าหมอพรทิพย์

-ทนายตั้ม ขอให้เชื่อหมอชันสูตร แตงโม รอบ 2 แนะตามต่อ ปมสาเหตุและจุดตกเรือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส