ทนายตั้ม-ชาวเน็ต แนะ แม่แตงโม คนนี้น่าปลดกว่าหมอพรทิพย์

28 มี.ค. 65

ทนายตั้ม-ชาวเน็ต ลงความเห็นแนะ แม่แตงโม ให้ลองปลดคนนี้หลังปลด หมอพรทิพย์ หยุดทำคดีแตงโม

จากกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และ ทนายเดชา จะเดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ เพื่อ ขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการ สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที พร้อมทั้ง ยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย

ต่อมา ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงกรณีการยื่ดถอดถอน เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ โดยระบุว่า  "แม๊ปลดเก๊งเก่ง ถ้าผมทำได้ก็อยากจะลองปลดแม๊ดูบ้าง" ประกอบกับรูปถ่ายที่เจ้าตัวทำท่าเอานิ้วปิดปาก จุ๊ ๆ

ทนายตั้ม

อีกทั้งทางด้านของชาวเน็ต ยังได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น โดยมีการเสนอแนะให้ แม่แตงโม ลองปลดตัวเองออกจากการทำคดี และส่วนใหญ่ต่างมีความคิดเห็นตรงกันกับทนายตั้ม

นอกจากนี้ ทนายเดชา เองก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า "ทนายตั้มผมยังไม่โดนปลดครับคุณแม่ยังปลื้มอยู่ อนาคตไม่แน่ คดีแตงโมทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แม่แตงโม มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุ 1 ล้าน ให้ลูกสาวกระติก

-โอเด็ต โดนชายปริศนาส่งข้อความขู่ สั่งห้ามยุ่งกับ แม่แตงโม

-เปิดจดหมาย แม่แตงโม ร่ำไห้ลูกจากไปครบ 1 เดือน เตรียมเปลี่ยนศาสนาเป็นของขวัญ

แม๊แม่แตงโม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส