เปิดจดหมาย แม่แตงโม ร่ำไห้ลูกจากไปครบ 1 เดือน เตรียมเปลี่ยนศาสนาเป็นของขวัญ

25 มี.ค. 65

แม่ภนิดา ร่ำไห้ วางดอกไม้-เขียนจดหมาย อาลัย แตงโม จากไปครบ 1 เดือน เตรียมเปลี่ยนศาสนาเป็นของขวัญให้ลูก

วันนี้(25 มี.ค.65) ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา พัชวีระพงษ์ นักแสดงสาวซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยในโอกาสครบรอบ 1 เดือนการจากไปของลูกสาว โดยได้วางช่อดอกไม้พร้อมจดหมายลายมือที่เขียนถึงแตงโม

นางภนิดา ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาระบุว่า วันนี้ครบ 30 วันการจากไปของแตงโม ตนยังรู้สึกสงสารและคิดถึงลูกมากๆ อธิษฐานให้แตงโมไปอยู่ในสวรรค์ ในด้านความรู้สึกนั้นตนยังหัวใจสลายรับไม่ได้ อยู่ทุกวันนี้ก็ทรมาน ต้องใช้เวลาในการทำใจ

ก่อนหน้านี้แตงโม ได้ขอให้ตนเปลี่ยนเข้าศาสนาคริสต์อยู่บ่อยๆ โดยแตงโมเป็นคนเคร่งศาสนามาก พูดตลอดว่าอยากรับใช้พระเจ้า ไปโบสถ์ทุกอาทิตย์ ซึ่งตนก็ไปกับลูกสาวด้วยและได้เห็นประเพณีต่างๆ ก็รู้สึกประทับใจ คิดว่าหลังเสร็จงานแตงโม จะเปลี่ยนเป็นศาสนาคริสต์ตามที่ลูกสาวได้ขอไว้ เพื่อเป็นของขวัญให้แตงโม เชื่อว่าเขาคงดีใจ

vlcsnap-2022-03-25-17h08m40s9

นางภนิดา ได้อ่านจดหมายที่ตนเขียนมาให้แตงโม ด้วยว่า "ถึงน้องแตงโมลูกรักของแม่ บัดนี้น้องขึ้นสวรรค์แล้วตามปรารถนาของน้องที่อยากรับใช้พระเจ้า น้องพูดให้แม่ทราบบ่อยๆ แม่ดีใจ แต่แม่คิดถึงลูกมาก แม่หัวใจสลาย ตั้งแต่รู้ข่าวว่าเป็นลูกแม่ที่ตกน้ำ วันนี้น้องจากไป 30 วัน แม่เสียใจที่น้องจากแม่ไปเร็วมาก น้องกำลังสวยมาก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาได้ไม่กี่วัน น้องก็กลับมาอ้อนแม่มาก แม่อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้า ขอให้น้องมาอยู่และหาแม่ แม่คุยกับรูปแตงโมทุกวัน เหมือนน้องยังอยู่กับแม่ รักลูกสุดหัวใจ คิดถึงลูกมาก” 

ในส่วนของเรื่องผ้าขาวของแตงโม ซึ่ง นางภนิดา เคยออกมาระบุว่าเห็นกู้ภัยเขี่ยขึ้นมานั้น ยืนยันว่าเห็นจริงๆ โดยกลับไปบ้านและเห็นในทีวีช่วงดึก กล้องส่องไปยังเรือที่เคลื่อนแตงโมมา และมีเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่ง ได้เอาไม้เขี่ยผ้าชิ้นหนึ่งขึ้นมาจากน้ำ โดยเป็นผ้าผืนใหญ่ ตนเห็นเต็มตาเลย ถ้าไปไล่ดูวิดีโอช่วงแรกๆ น่าจะเจอ ยืนยันไม่ได้มโนอะไร เวลาดูข่าวลูกจะละเอียดมาก ความคิดแม่คิดว่าเจ้าหน้าที่เก็บไว้ให้ ส่วนพี่ไทด์ไม่เห็นแน่นอนเพราะหันหลังให้

ส่วนประเด็นที่โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน นางแบบสาวออกมาเคลื่อนไหวนั้น นางภนิดา กล่าวว่า แม่ไม่รู้จักโอเด็ต และไม่ได้สนใจด้วย เพราะเราไม่รู้จักกัน 

vlcsnap-2022-03-25-16h51m22s1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- แม่แตงโม คืนเงินประกัน 1 ล้าน ให้ ลูกกระติก ผ่านตำรวจ
โอเด็ต โพสต์หลังฟัง แม่แตงโม ให้สัมภาษณ์ ลั่น “ป. ก็แฟนเก่าเรา ตXแหลทั้งบ้าน”
ผบ.ตร.เผยความคืบหน้าคดี แตงโม ฝากประชาชนใช้วิจารณญาณ อย่าเอาแต่สนุก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส