แม่แตงโม มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุ 1 ล้าน ให้ลูกสาวกระติก

25 มี.ค. 65

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของคุณแตงโม นิดา เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม เพื่อมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุวงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท ที่รายการหนึ่งเคยมอบให้คุณแตงโม ซึ่งทางคุณแตงโมได้แจ้งความประสงค์ลงนาม ผู้รับผลประโยชน์คือ "น้องอีสเตอร์" ลูกบุญธรรมของคุณแตงโม หรือลูกของกระติก โดยมอบผ่าน พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

แม่แตงโม
นางภนิดา กล่าวว่า เนื่องจากกระติกยังไม่ได้ติดต่อมารับเอกเอกสารกรมธรรม์ที่แตงโมทำไว้ให้ ลูกสาวของกระติก จึงได้ปรึกษาทางตำรวจและได้ให้นำมาฝากไว้ เพราะคิดว่าเขาคงไม่กล้ามาพบหน้าคุณแม่ เนื่องจากระติกไม่ติดต่อมาเลย และเจอกันครั้งล่าสุดคือวันที่ 13 มี.ค. วันไว้อาลัยคุณแตงโม แล้วกระติกก็มีเบอร์ของคุณแม่ แล้วยิ่งเป็นกรมธรรม์ 1 ล้าน ก็ต้องดิ้นรนขวนขวาย ซึ่งแม่ก็เตรียมเอกสารทั้งใบมรณะบัตร และเอกสารกรมธรรม์ไว้ให้แล้ว สามารถนำไปยื่นติดต่อขอรับเงินได้เลย

 

คุณแม่ก็มาทำตามเจตนารมย์ของแตงโมที่ต้องการมอบให้กับน้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมจริงๆ ซึ่งแม่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินนี้ แม่ของอีสเตอร์ ก็คือกระติก ก็จะต้องไปดำเนินการที่ซาลเยาวชนและครอบครัวฯดูแลเพราะเด็กพึ่งอายุ 6 ขวบ และอยากบอกกระติกว่า ให้เก็บเงินนี้ไม้ให้ลูกเรียนจนจบเพราะเชื่อว่าเงิน 1 ล้านบาท หากไม่นำไปใช้จ่ายอะไร ก็จะเป็นทุนการศึกษาให้ลูกเรียนจนจบปริญญาตรีได้

 

และในวันนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว สำหรับคุณแม่ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้วโดยเฉพาะผลชันสูตร ส่วนการเผาร่างของคุณแตงโม จะรอให้ตำรวจแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีก่อนจึงค่อยจัดการเรื่องนี้ ตอนนี้แม่ไม่รีบ อยากให้ทุกอยากเสร็จสิ้นก่อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส