#หอนกระแส! หนุ่ม กรรชัย ชวน ทนายตั้ม คุยนอกรอบคดี แตงโม ชี้รีบให้อภัยไวไปหน่อย

5 มี.ค. 65

หนุ่ม กรรชัย ควง ทนายตั้ม จัดรายการ #หอนกระแส คุยนอกรอบคดี แตงโม ชี้พบเส้นผมแตงโมติดซอกเรือ เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้ และแม่ให้อภัยไวไปหน่อย

วันนี้ (5 มี.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ โหนกระแส ได้ไลฟ์พิเศษระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยใช้ชื่อตอนว่า หอนกระแส โดย ทนายตั้ม เปิดเผยว่า วานนี้ (4 มี.ค.) ตนเข้าไปคุยกับตำรวจ พูดถึงประเด็นที่กลุ่มเพื่อนแตงโมมาหา แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้เพราะเดี๋ยวทัวร์จะลงตำรวจและลามมาลงตัวเอง เมื่อถึงเวลที่เหมาะสมตนจะพูดอีกที

ด้านหนุ่ม กรรชัย บอกด้วยว่า ตนทราบมาว่า ผมที่พบไม่ได้พบที่ใบพัด แต่พบซอกท้ายเรือ หากตกจากท้ายเรือ ผมเพียงบางเส้นจะเข้าไปติดบริเวณดังกล่าวได้ แต่ถ้าใบพัดจะพันผมเข้าไป ก็ไม่น่าจะพันแค่บางเส้นเท่านั้น ก็อาจจะโดนหัวด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

สำหรับประเด็นของแม่ ทนายตั้ม กล่าวว่า แม่รีบให้อภัยคนบนเรือไวไปหน่อย แม่ให้อภัยไฮโซปอและโรเบิร์ แต่ไม่ให้อภัยกระติก เป็นเพราะกระติก ไม่ได้รวยใช่หรือไม่ ก็เป็นสิ่งที่ผู้คนที่ติดตามข่าวเขาก็คิดกัน นอกจากนี้ การที่แม่บอกให้อภัยก็จะกระทบต่อรูปคดี ทำให้คดีเบาลงไปเยอะ ถ้าครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจกจะพยายามตามหาหลักฐานและสืบสวน แต่พอญาติไม่ติดใจเอาความก็มีสวนทำให้คดีเบาลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม ชี้ แม่ของ แตงโม อาจจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม
แม่ แตงโม ย้ำไม่รู้จักคำว่า เจ็บจ่ายจบ เมินหน้าหนีหลังถูกจี้ถามเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส