แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม

4 มี.ค. 65

แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม วอนอย่าถามความรู้สึกอะไรของตนอีกเลย

หลังจากที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ โหนกระแส พาดพิงถึง แอนนา เพื่อนสนิทของลูกสาวว่าเข้ามาก้าวก่ายเรื่องการเปลี่ยนสถานที่จัดงาน พร้อมกับเอ่ยปากว่า ต่อจากนี้หากจะพูดหรือทำอะไรเกี่ยวกับแตงโมจะต้องผ่านตนหรือขออนุญาตตนก่อนนั้น

1646376216483

ล่าสุด แอนนา ได้ไลฟ์สด ชี้แจงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ตนโทรหาคุณแม่แตงโมจริง เพราะคิดว่าสถานที่เดิมอาจจะเล็กไปรองรับแขกได้ไม่พอ ซึ่งตนแค่ปรึกษา ไม่ได้มีการไปพูดกับสื่อ ตนอยากให้ทุกคนได้ฟังและอย่าไปต่อว่าคุณแม่ ต่อจากนี้ตนจะไม่ก้าวก่าย และขอหยุดเรื่องนี้ ยอมรับว่าสิ่งที่ได้ยินจากคุณแม่ในวันนี้ทำให้ตนเสียใจ อยากขอโทษแตงโมที่อาจจะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง หากตนทำอะไรไม่ดีหรือสื่อสารผิดพลาดตนก็ขออภัยทุกคนด้วย ต่อไปนี้จะไม่มีการให้ข่าวใดๆ อีก เจตนาที่ตนออกมาพูดเพราะอยากทำหน้าที่เพื่อนให้ดีที่สุด และอยากให้สังคมช่วยกันเกาะติดเรื่องนี้ และขอวอนทุกคนว่าอย่าถามอะไร อย่าถามความรู้สึกของตนอีก ต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ ตนอยากขอบคุณทุกคน และขอโทษจริงๆ

1646380014207

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่เผยตอนนี้เป็นผู้จัดการมรดก แตงโม นิดา คาดได้เงินเยียวยาจาก ไฮโซปอ 30 ล้าน
- พี่ชาย แตงโม นิดา โพสต์สั้นๆ "ผิดหวัง" พร้อมรูป หัวใจแตกสลาย ชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส