แม่ แตงโม ย้ำไม่รู้จักคำว่า เจ็บจ่ายจบ เมินหน้าหนีหลังถูกจี้ถามเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้าน

4 มี.ค. 65

แม่ แตงโม ย้ำไม่รู้จักคำว่า เจ็บจ่ายจบ หลังชาวเน็ต ออกอาการผิดหวังประเด็นเงินเยียวยา 30 ล้าน ปัดตอบคำถาม เมินหน้าหนีนักข่าวหลังถูกยิงข้อสงสัยว่าคดีของลูกสาวมีเรื่องของตัวเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังจากที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ โหนกระแส ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสตอนนี้ ที่มีคนโจมตีมาทางคุณแม่หนักมาก นางภนิดาบอกว่า “ดูในทีวีเลยค่ะ ละเอียดกว่า หรือไม่ก็โทรไปคุยกับคุณแม่ทางโทรศัพท์”

ส่วนประเด็นเงินเยียวยา 30 ล้านบาทตามที่พูดในรายการ นางภนิดาบอกว่ายังไม่ได้เป็นการพูดคุยตกลงกัน แต่เป็นการพูดคุยเบื้องต้น ตามที่อีกฝ่ายเเนะนำมา เมื่อถามต่อว่ามีคนพูดว่างานนี้คือ "เจ็บ จ่าย จบ" รู้สึกอย่างไร ทางคุณแม่เองบอกว่าไม่รู้จักคำนี้ ขณะที่ทางด้านเพื่อนสนิทของคุณแม่ที่นั่งอยู่ภายในรถก็ได้เสริมขึ้นมาว่า เจ็บอยู่ที่นี่ จบอยู่ที่นี่ พร้อมเอามือชี้ที่อก

1646384864894

ขณะที่ทางทีมข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหลังออกรายการทางด้านพี่ชาย “ต่อย-ดายศ” โพสต์ว่า “ผิดหวัง” พร้อมกับอีโมชั่นหัวใจแตกสลาย? ส่วนตัวได้มีโอกาศพูดคุยกับทางลูกชายหรือยัง ทางคุณแม่ระบุสั้นๆว่า "ยังไม่ทราบเรื่อง เพราะยังไม่มีเวลา ส่วนตัวยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางลูกก่อนมาออกรายการ

ส่วนประเด็นที่ทุกคนเสียความรู้สึกกับคำพูดของคุณแม่ นางภนิดากล่าวสั้นๆว่า ไม่เป็นไร ตนไม่เครียดเลย สบายมาก เมื่อถามต่อว่าตอนนี้สังคมตั้งข้อสงสัยว่าคดีของลูกสาวมีเรื่องของตัวเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ทางเจ้าตัวปัดตอบคำถาม พร้อมเมินหน้าหนีนักข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่เผยตอนนี้เป็นผู้จัดการมรดก แตงโม นิดา คาดได้เงินเยียวยาจาก ไฮโซปอ 30 ล้าน
- พี่ชาย แตงโม นิดา โพสต์สั้นๆ "ผิดหวัง" พร้อมรูป หัวใจแตกสลาย ชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใคร
- แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส