ตำรวจชลบุรี รวบ 2 ผู้ต้องหาค้า ยาบ้าตัวใหม่ สีมันวาวเรืองแสง

3 ก.พ. 65

ตำรวจเมืองชลบุรี รวบ 2 ผู้ต้องหา หลังส่งสายล่อซื้อ ยาบ้าตัวใหม่ สีมันวาวเรืองแสง ยึดของกลางกว่า 17,343 เม็ด เตือนอาจมีฤทธิ์ร้ายแรง

วันที่ 3 ก.พ.65 เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมคิด ยานะพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายฤทธิไกร หรือ หลง ดอกจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ 8 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และ น.ส.ภัทราพร หรือ แป้ง เสงี่ยมจิตร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/40 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้าเรืองแสงรุ่นใหม่ จำนวน 17,343 เม็ด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กท3632 กรุงเทพฯ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

10048cbd-ee3b-4d77-adee-4612c

ในการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามหาข่าวพบว่า นายฤทธิไกร มีพฤติการณ์ค้ายาบ้าให้กับผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด และให้มาส่งที่บ้านของสายลับหมู่ 5 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยนายฤทธิไกรได้ซ้อนท้าย น.ส.ภัทราพร มาส่งยาเสพติด เจ้าหนาที่จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลังจากนั้นได้ทำการขยายผลเข้าค้นบ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ยาบ้าเพิ่มอีก 15,343 เม็ด จึงได้ตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.โสฬส กล่าวว่า การจับกุมยาบ้าครั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าเป็นยาบ้าชนิดใหม่ มีลักษณะพิเศษมีการเคลือบสารพิเศษมีลักษณะมันวาวสะท้อนแสง จึงฝากเตือนบรรดาผู้ปกครองให้ระมัดระวังบุตรของตนเองอย่าหลงไปเสพอาจมีฤทธิ์ร้ายแรง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- สุดอึ้ง! เด็ก ป.5 ตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินชาวบ้าน นำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ
เจ้าของแทบล้มทั้งยืน น้องน้ำตาล หมาที่เลี้ยงไว้ คาบ ยาบ้า 400 เม็ด มานอนแทะเล่นในโรงรถ
พี่คนโตคดียาออกคุกแต่ไม่สำนึก ชวนเมีย-ญาติพี่น้อง ค้ายาบ้า ตำรวจบุกรวบ ของกลางกว่า 2 หมื่นเม็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส