เจ้าของแทบล้มทั้งยืน น้องน้ำตาล หมาที่เลี้ยงไว้ คาบ ยาบ้า 400 เม็ด มานอนแทะเล่นในโรงรถ

19 ม.ค. 65

อุดรธานี เจ้าของแทบล้มทั้งยืน น้ำตาล สุนัขสุดรัก คาบ ยาบ้า 400 เม็ด มานอนแทะเล่นในโรงรถ แจ้งตำรวจอย่างไว

วันที่ 19 มกราคม2565เวลา17.30 น. ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยทา รองสว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่รับผิดชอบหลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่ามีได้มี สุนัขคาบถุงยาบ้า จำนวน 2 ถุง 400 เม็ดคาดว่าสุนัขคงคิดว่ายาบ้าเป็นขนมเนื่องจากมีกลิ่นหอมจึงคาบมากัดแทะ ถุงยาบ้ากระจัดกระจายอยู่ภายในโรงจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ปิดกิจการไปหลายปี จึงนำกำลังตำรวจสืบสวนรุดออกไปตรวจสอบ

1642599763183

ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะสวนอาหารตั้งอยู่ในเนื้อที่ราว 10 ไร่ พบแม่สามีเจ้าของร้านอาหารชาว ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี นำตรวจสอบยาบ้าในโรงจอดรถที่ เจ้าน้ำตาล สุนัขไทยหลังอานเพศผู้ อายุประมาณ 2 ปี ของผู้ดูแลร้านอาหารได้คาบมากัดแทะถุงยาบ้าเล่นก่อนที่มันจะไปนอนเล่นและเดินวนเวียนอยู่ห่างจากโรงรถราว 15 เมตรตำรวจจึงถ่ายรูปเจ้าน้ำตาลและยาบ้าไว้เป็นหลักฐานและรายงานผู้บังคับบัญชาให้รับทราบก่อนตรวจยึดยาบ้าส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย

untitled02202020

หลังจากนั้นตำรวจได้เดินเท้าสำรวจรอบบริเวณสวนอาหารเพื่อหายาบ้าเพิ่มเติมแต่ไม่พบแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่าขบวนการค้ายาบ้านำมาซุกไว้ตามถนนไว้ให้ลูกค้า ซึ่งคาดว่าเจ้าน้ำตาลคงออกไปเดินวิ่งเล่นข้างนอกแล้วสัมผัสกลิ่นยาบ้าที่มีกลิ่นหอมเหมือนขนมจึงคาบเข้ามากัดแทะเล่นก่อนที่เจ้าของร้านอาหารจะมาพบและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบสวนแม่สามีเจ้าของร้านอาหารให้การว่า วันนี้ตนและครอบครัวมาดูความเรียบร้อยสวนอาหารของลูกสะใภ้ที่ปิดกิจการไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมาเพื่อเตรียมเปิดทำกิจการร้านคาร์แคร์และตนขับรถมาถึงก่อน โดยขณะลงรถเห็นเจ้าน้ำตาลหมอบอยู่ในโรงจอดรถและเจ้าน้ำตาลได้เห่าเหมือนกับจะบอกอะไรบางอย่างกับตน ก่อนที่ตนจะเดินไปดูทีแรกคิดว่าเป็นลูกปัดเพราะมีสีแดงตกเกลื่อนอยู่บนพื้นใกล้กันพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินตกอยู่ใกล้กันเมื่อลูกชายและลูกสะใภ้มาถึงได้เดินไปดูและบอกตนว่าเป็นยาบ้า ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ายาบ้ามีลักษณะอย่างไร เมื่อลูกๆ ยืนยันว่าเป็นยาบ้าจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส