ผัวเก่าทวงเมียเจอกะซวกร่วง สาวสยองทำพิลึกแขวนคอหน้าบ้านของ้อ (คลิป)

8 ม.ค. 65

กรณีร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันด้วยอาวุธมีด ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ภายในบ้านเช่าเลขที่ 58/27 ซอยควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวปลูกติดกันหลายคูหา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายศักดิ์นรินทร์ แซ่ลิ่ม หรือ พี อายุ 25 ปี ถูกแทงด้วยอาวุดมีดปอกผลไม้ เข้าที่กลางหน้าอก จำนวน 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรัง อย่างเร่งด่วน ไปก่อนหน้าแล้ว

802499

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายธีระรัตน์ ปรองดอง อายุ 34 ปี พ่อค้าขายผลไม้ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของ น.ส.ฟ้าใส สายสมจริง อายุ 32 ปี โดยนายธีระรัตน์ กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาวุธมีดของกลาง

326619

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านเช่าเลขที่ 58/27 ซอยควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ภายในห้องที่เกิดเหตุได้ทำความสะอาดคราบเลือดเรียบร้อยแล้ว ส่วนประตูเข้าบ้าน พบว่ามีรอยชำรุดถูกซ่อมไว้ใช้ชั่วคราว

240042

นายธีรรัตน์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 0.10 น. ของวันที่ 8 ม.ค.65 นายศักดิ์นรินทร์ หรือ พี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านของตน ในสภาพที่มีอาการมึนเมา พร้อมกับรเรียกให้ตนออกมาจากบ้าน แต่ตนไม่ยอมออกไป นายพีจึงนำรถสามล้อเข็นผลไม้ที่จอดอยู่หน้าบ้านไปทุบจนพังเสียหาย และพยายามร้องเรียกตนหลายครั้ง พร้อมกับข่มขู่ว่าจะฆ่าทิ้งให้หมด ตนไม่อยากมีปัญหาจึงพยายามอยู่แต่ในบ้าน แต่นายพี ก็ยังไม่ยอมกลับ และเดินเข้ามาถีบประตูจนประตูพัง

484035

จากนั้นนายพี ออกแรงถีบประตูเป็นครั้งที่ 2 ทำให้กลอนประตูหลุด นายพีจึงเข้ามาในบ้านได้ ก่อนจะใช้มีดแทงตนแต่ตนหลบทัน จากนั้นตนจึงคว้ามีดปลอกผลไม้ขึ้นมาใช้ป้องกันตัว และเหวี่ยงไปมาอย่างชุลมุน เมื่อตนเห็นว่านายพีถูกแทง ตนก็โยนมีดเล่มดังกล่าวทิ้งทันที และนำผ้ามาช่วยห้ามเลือด ก่อนจะเรียกรถพยาบาลเข้ามารับตัวนายพีไปโรงพยาบาล 

701755

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าทำไปเพราะต้องป้องกันตัว ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่นายพี เข้ามาหาเรื่อง ส่วนครั้งแรกเมื่อประมาณกลางเดือนธ.ค.64 นายพีได้มาอาละวาดที่บ้านของตนซึ่งเป็นแผงขายผลไม้ และยังนำเชือกมาทำท่าจะผูกคอที่หน้าบ้านของตน แต่ตนเข้าไปช่วยไว้ทัน เมื่อช่วยลงมาได้ นายพีก็ไปกระโดดน้ำเพื่อจะฆ่าตัวตาย จนตนต้องเข้าไปช่วย จากนั้นก็ไปนอนกลางถนนหวังจะให้รถทับ ตนเลยต้องเข้าไปลากตัวออกมา และเรียกตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่นายพี ก็ยังไม่ยอมเลิกทำร้ายตัวเอง ไม่กี่วันต่อมาก็ขู่จะฆ่าตนกับแฟนสาว ทำให้แม่ของตนรู้สึกกลัวและไล่ให้ตนออกไปจากบ้าน ตนจึงต้องมาเช่าห้องดังกล่าวอาศัยอยู่  

192957

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่านายพี ทำไปเพื่ออะไร แต่ส่วนตัวเข้าใจว่าทั้งคู่เพิ่งจะเลิกกันได้ประมาณ 1 เดือน และตนก็ไม่เคยห้ามไม่ให้คุย แต่ตนพยายามบอกให้ปรับความเข้าใจกัน จะได้ไม่ต้องรู้สึกบาดหมางกันเช่นนี้ นอกจากนี้ ตนก็อยากจะให้เลิกแล้วกันไป เพราะตนก็กลัวว่าจะเกิดเรื่องที่รุนแรงกว่านี้หรือไม่ เพราะตอนนี้ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยมาก ๆ อีกทั้งตนได้รับความเดือดร้อน กลับบ้านก็ไม่ได้ หรือไปทำงานก็ลำบาก

128954

นางสาวฟ้าใส สายสมจริง อายุ 32 ปี กล่าวว่า ตนคบหากับแฟนเก่ามาได้ประมาณ 3 ปี แต่ระหว่างที่คบหากัน ทางบ้านของแฟนเก่าไม่ค่อยชอบตนเท่าไรนัก เพราะตนทำอาชีพเป็นเด็กเอนเตอร์เทน อีกทั้งตนมักจะทะเลาะกับฝ่ายชายเป็นประจำ ซึ่งเมื่อปี 64 ช่วงที่ตนถูกรถชนและตนได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายชายยังทำร้ายตนด้วยการนำเสื้อมาตีตามลำตัว จึงอยู่ด้วยความอึดอัดใจมาโดยตลอด ก่อนจะบอกเลิกฝ่ายชาย 

975657

แต่นายพี กลับไม่ยอม และพยายามหาเรื่องตนอยู่ตลอดเวลา กระทั่งวานนี้ (7 ม.ค.65) นายพีเข้ามาหาเรื่องหนักที่สุดถึงขั้นบุกเข้ามาในบ้าน ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้ตนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ บ้านของนายพีค่อนข้างจะมีฐานะ และมีอิทธิพล ตนจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงกว่านี้หรือไม่ ตนจึงอยากจะให้มีคนเข้ามาช่วยดูแล เพราะแจ้งความไปหลายครั้งแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้เลย

582154

ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายศักดิ์นรินทร์ แซ่ลิ่ม หรือ พี อายุ 25 ปี ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับแม่ของนายพี ให้ข้อมูลว่า นายพีได้หลบไปอยู่พื้นที่อื่น ตอนนี้ไม่ทราบว่าไปแอบอยู่ที่ไหน เพราะนายพี ทำโทรศัพท์หายที่บ้านจุดเกิดเหตุ ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส