เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม ยันเอาเรื่องร้านค้าให้ถึงที่สุด ลั่นของแท้แน่นอน ไม่ขอรับเงินที่โอนคืนมาให้

17 ธ.ค. 64

มหากาพย์ กระเป๋าแบรนด์เนมราคาครึ่งล้านยังไม่จบ ล่าสุดร้านที่รับซื้อโอนเงินค่ากระเป๋ามาให้ เจ้าของยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เตรียมส่งตรวจสถาบันที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

กรณีดราม่าในโลกโซเชียล นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ อายุ 24 ปี ได้ขายกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ HERMES ที่ซื้อมาในราคา 459,000 บาท ให้กับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในราคา 395,000 บาท แต่การซื้อขายครั้งนี้กับเต็มไปด้วยประเด็นดราม่า ภายหลังจากที่ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง อัดคลิปกระเป๋าแบรนด์เนมของนางสาวจิดาภาโจมตีว่าเป็นของปลอมต้องนำไปทำลายทิ้ง พร้อมกับไม่โอนเงินและมีการท้าให้มีการตรวจพิสูจน์กระเป๋าใบนี้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ และทางเจ้าของร้านก็ได้ยืนกรานว่าเป็นของปลอมแน่นอนไม่มีทางที่จะเป็นของแท้

375561

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวจิดาภาอีกครั้ง โดยทางผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงเที่ยงวันนี้ ทางร้านคู่กรณีได้โอนเงินมาเข้าบัญชีตนจำนวน 395,000 บาท แต่ตนขอไม่รับและพยายามสอบถามผลการตรวจที่ทางร้านได้ส่งไปตรวจ ทางร้านก็พยายามบ่ายเบี่ยง ซึ่งตนได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วว่าเงินส่วนนี้จะไม่ขอรับจากร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองคู่กรณี

1639738452007

นางสาวจิดาภา ตนก็ได้ตอบกลับไปบอกว่าขอไม่รับเงินส่วนนี้ แต่ทางร้านก็ได้พยายามบ่ายเบี่ยงและบอกว่าได้ตกลงกันแล้ว และได้ผ่านการตรวจสอบแล้วถึงโอนเงินให้ ไม่ได้มีเจตนายักยอกทรัพย์ ซึ่งตนก็ได้ถามร้านไปว่าตกลงแล้วผลตรวจคือของแท้ใช่ไหม ทางร้านก็ยังบ่ายเบี่ยงออกมาอีกว่า แท้ไม่แท้ไม่ใช่ประเด็น แต่อยากแสดงเจตนาว่าไม่ได้โกง

1639738521052

นางสาวจิดาภา เผยอีกว่าเงินในส่วนนี้ตนไม่ขอรับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางร้านได้ประกาศออกมาว่าหากผลตรวจออกมาเป็นของแท้ก็จะยอมจ่ายในราคา 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทยพร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ และขณะนี้ทางผู้เสียหายกำลังจะนำกระเป๋าใบนี้เข้าไปให้สถาบันตรวจกระเป๋าชื่อดังระดับประเทศแห่งหนึ่งทำการตรวจ ซึ่งผลตรวจจากสถาบันแห่งนี้ถือว่าได้รับความเชื่อถือและสามารถนำไปเป็นเอกสารประกอบสำนวนการสอบสวนได้

ขณะเดียวกันทางผู้เสียหายได้พยายามโทรหาเจ้าของร้านต่อหน้าผู้สื่อข่าวแต่ปรากฏว่าไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้านยึดกระเป๋าแบรนด์เนมยอมคืนของ อ้างถ้าพังจะชดใช้ เจ้าของแจงคดีนี้จบที่ศาล
- สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ตรวจสอบ Hermes เบื้องต้นเป็นของแท้
- กะเทยฉุนฉะ "พุทธ" เห้ เจอฟาดหลักฐานไม่คืนเป๋า เหยื่อคืนเงิน "สรพงษ์" ลุยแจ้งจับ (คลิป)
- สาวสองลั่นจะใช้อีโต้ฟันเป๋า รู้ผลของแท้ แซะ "พุทธ" ช่วยดัง เจอสวน "ซื่อสัตย์จะเจริญ" (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส