คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha-Cha-Cha ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าว

20 ต.ค. 64

20 ต.ค. 64 กรณี คิมซอนโฮ นักแสดงนำซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha ที่เพิ่งฉายจบไปทาง Netflix มีข่าวถูกแฉว่าเป็น นักแสดงอักษรย่อ K ที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกทิ้งและโดนสั่งให้ทำแท้ง ล่าสุดเว็บไซต์ allkpop สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ เปิดเผยแถลงการณ์ของ คิมซอนโฮ มีเนื้อหาเบื้องต้นระบุว่า

“นี่คือ คิมซอนโฮ ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับข้อความที่ล่าช้า เมื่อผมเห็นบทความข่าวที่มีชื่อของผมเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเป็น เพียงแต่นำเสนอตัวเองเป็นลายลักษณ์อักษร ผมคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ ผมทำร้ายคนนี้เพราะขาดการพิจารณา ผมหวังว่าจะได้พบกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ขณะนี้ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส

ระหว่างนี้ ผมหวังว่าจะแสดงคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ไว้วางใจผมและให้กำลังใจผม จนถึงตอนจบที่ทำให้ผิดหวัง ผมสามารถยืนได้สูงในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮเพราะคนที่คอยเชียร์ผม แต่ผมลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ผมยังใช้เวลานี้เพื่อขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานกับผมในการผลิตต่างๆ สำหรับอันตรายที่ผมก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผม

อีกครั้งที่ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ว่าการพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างจริงจัง แต่ผมเสนอความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ผมขอโทษจริงๆ”

อ้างอิง https://www.allkpop.com/article/2021/10/actor-kim-seon-ho-issues-a-formal-statement-of-apology-toward-ex-girlfriend-a

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha Cha Cha เร่งตรวจสอบ หลังโดนโยงเป็น นักแสดง K

รวมความสำเร็จของ Squid Game ซีรีส์ที่ทำกำไร 40 เท่า และสร้าง Soft Power ไปทั่วโลก

ลือหนัก! ซอนเฮืองมิน ซุ่มคบ จีซู BLACKPINK มีสร้อยคู่ ฝ่ายหญิงเคยเชียร์ถึงสนาม ฝ่ายชายไปปารีส

hometowncha-cha-cha

                            ภาพ คิมซอนโฮ ในบท หัวหน้าฮง จากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวต่างประเทศ เป็นกระแส