ลือหนัก! ซอนเฮืองมิน ซุ่มคบ จีซู BLACKPINK มีสร้อยคู่ ฝ่ายหญิงเคยเชียร์ถึงสนาม ฝ่ายชายไปปารีส

8 ต.ค. 64

ข่าวลือ ซอนเฮืองมิน นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ซุ่มคบ จีซู BLACKPINK หรือ คิมจีซู นักร้องสาวชื่อดัง ถือว่าหนาหูมากในวันนี้ หลังจากที่สื่อดังของเกาหลีใต้ ลงข่าวว่า ซอนเฮืองมิน นักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ที่ค้าแข่งอยู่กับ สโมสร ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ทั้งนี้ สำนักข่าว allkpop รายงานว่า ในเดือนกันยายน 2019 มีคนเห็นจีซู ปรากฏตัวที่สนามของทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งจีซูได้ถ่ายภาพลงในสตอรี่ของอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย จนมีข่าวลือว่า ฝ่ายหญิงแอบเดทกับฝ่ายชาย และเข้ามาดูฟุตบอลในสนามเพื่อเชียร์ ซอนเฮืองมิน โดยเฉพาะ

กระทั่งปี 2021 ข่าวลือนี้ได้กลับมาโหมกระพือในโลกโซเชี่ยลอย่างร้อนแรง หลังจากที่มีข่าวว่าในวันที่ 5 ตุลาคม ซอนเฮืองมิน ได้บินกลับมายังประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดของตน เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน 2022 FIFA World Cup Asia Qualifier แมตช์ระหว่างเกาหลีใต้กับซีเรีย ในวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่หลายคนสงสัยว่า ทำไมต้นทางของ ซอนเฮืองมิน ไม่ใช่จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ บินตรงมายังประเทศเกาหลีใต้ แต่กลับเป็น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส บินมายังเกาหลีใต้

เชื่อมโยงกับการที่ ในวันที่ 5 ตุลาคม จีซู หนึ่งในสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง BLACKPINK ได้บินจากปารีสกลับมายังเกาหลีใต้วันเดียวกันอย่างน่าบัญเอิญ หลังไปเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week 2021 ทำให้หลายคนพากันจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีภาพและข้อมูลจากการขุดคุ้ยในโลกโซเชี่ยลว่า จีซู BLACKPINK และ ซอนเฮืองมิน มีสร้อยข้อมือคู่ที่คล้ายกัน โดยฝ่ายชายมักจูบสร้อยข้อมือของเขาหลังจากที่ทำประตูในสนามได้ ซึ่งฝ่ายหญิงก็วมสร้อยข้อมือที่มีความคล้ายกัน ต้องรอดูต่อไปว่า ต้นสังกันกัดของ จีซู BLACKPINK จะออกมาชี้แจงเรื่องนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฟนคลับเดือด! ลิซ่า อดร่วมงานแฟชั่นที่ปารีส เหตุต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์
- ลิซ่า ขอโทษแล้ว ดราม่าทำผมถักเปียคอร์นโรว์ ปมฉกฉวยทางวัฒนธรรมคนผิวสี
- ลิซ่า โพสต์ซึ้งยาวเหยียดครั้งแรก "ขอบคุณที่รักหนู" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ยอดวิวทะลุ 200 ล้านเร็วที่สุด

อ้างอิง https://www.allkpop.com/article/2021/10/blackpinks-jisoo-soccer-player-son-heung-min-wrapped-up-in-dating-rumors

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม