ต้นสังกัด คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha Cha Cha เร่งตรวจสอบ หลังโดนโยงเป็น นักแสดง K

19 ต.ค. 64

กรณี คิมซอนโฮ พระเอกจากซีรีส์ดังที่พิ่งจบลงไปอย่าง Hometown Cha Cha Cha มีข่าวถูกโยงว่าเป็น นักแสดง K ที่หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของ นักแสดงอักษรย่อ K ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า แฟนเก่าของเธอคือดาราหนุ่ม​ตีสองหน้า​ เธอถูกบอกเลิกแถมแฟนเก่าหลังเกลี้ยกล่อมให้เธอทำแท้ง ซึ่งเบาะแสทุกอย่างเชื่อมโยงไปหา คิมซอนโฮ

ทั้งนี้ จากกระแสดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของ คิมซอนโฮ เพราะเห็นว่าเป็นข่าวไม่มีมูล ตั้งใจสกัดดาวรุ่ง คิมซอนโฮ แถมข้ออ้างที่ฝ่ายหญิงบอกว่า พี่ชายของ นักแสดง K พาไปทำแท้ง ก็ไม่ตรงกับความจริง เนื่องจาก คิมซอนโฮ ไม่มีพี่ชาย แฟนคลับของ คิมซอนโฮ จึงพากันเข้าไปถล่มต่อว่า ต้นสังกัดคิมซอนโฮ ที่ไม่ออกมาปกป้องศิลปินในค่าย

ล่าสุด ต้นสังกัดของคิมซอนโฮได้ออกแถลงการณ์ว่า สวัสดี นี่คือ Salt Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ เราขออภัยอย่างจริงใจที่ไม่สามารถแถลงตอบกลับได้เร็วกว่านี้ ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของโพสต์ที่ไม่ระบุชื่อ เพราะข้อเท็จจริงยังไม่ชัดเจน เราขอให้คุณช่วยรออีกสักหน่อย เราขออภัยที่ทำให้คุณต้องกังวลกับเรื่องราวที่สร้างความไม่สบายใจ

อย่างไรก็ตาม ผลกระทบจากข่าวลือสุดฉาวดังกล่าว ทำให้บางแบรนด์สินค้าที่ใช้ คิมซอนโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์ปิดหรือระงับโฆษณาในช่องทางต่างๆไว้ชั่วคราว แต่ต่อมาก็มีบางแบรนด์สินค้าที่เปิดโฆษณาซึ่งมีคิมซอนโฮปรากฏตัวกลับมาให้เห็นเป็นปกติแล้ว

hometownchachacha

อนึ่ง ประวัติคร่าวๆของ คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) เขาเกิดวันที่ 8 พฤษภาคม ค.ศ. 1986 ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 35 ปี เริ่มมีชื่อเสียงในระดับประเทศ จากการแสดงเป็นพระรองในซีรีส์เรื่อง Start-Up ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทนักแสดงนำซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha เป็น ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง ประกบกับนางเอกสาว ชินมินอา ที่เพิ่งฉายจบไปทาง Netflix

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha-Cha-Cha ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าว

- ฉาว! อี ดา ยอง นักวอลเลย์บอลสาวทำร้ายสามีจนเป็นโรคซึมเศร้า

- ลือหนัก! ซอนเฮืองมิน ซุ่มคบ จีซู BLACKPINK มีสร้อยคู่ ฝ่ายหญิงเคยเชียร์ถึงสนาม ฝ่ายชายไปปารีส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวต่างประเทศ เป็นกระแส