ฉาว! อี ดา ยอง นักวอลเลย์บอลสาวทำร้ายสามีจนเป็นโรคซึมเศร้า

11 ต.ค. 64

กรณี อี ดา ยอง นักวอลเลย์บอลสาวทำร้ายสามีจนเป็นโรคซึมเศร้า กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในประเทศเกาหลีใต้ โดยหลายสำนักข่าวดังพร้อมใจลงข่าวฉาวว่า อี ดา ยอง นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติเกาหลีใต้ที่ถูกแบนไม่มีกำหนดจากเหตุการณ์ในอดีตที่สองนักวอลเลย์บอลสาวพี่น้องฝาแฝดสุดสวย อี ดา ยอง และ อี แจ ยอง ถูกเปิดโปงว่าเคยมีพฤติกรรมกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถม และมัธยมต้น ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อเกาหลีใต้ได้เปิดเผยข้อมูลว่า สามีของ อี ดา ยอง ที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับ นักตบลูกยางสาววัย 24 ปี ตั้งแต่ปี 2018 และอยู่กินด้วยกัน ระบุว่า เขาถูกทำร้ายทั้งร่างกายและทั้งทางวาจาอย่างหนักจากภรรยา จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช เนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

สามีของ อี ดา ยอง ให้สัมภาษณ์กับช่อง News 9 ของ TV Chosun เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า แต่งงานกับ อี ดา ยอง และอยู่กินด้วยกันไม่ถึง 1 ปี ก็ต้องจบชีวิตคู่ เพราะไม่สามารถทนกับพฤติกรรมรุนแรงของฝ่ายหญิงได้ โดยเขาเล่าว่าเธอมักจะโมโหร้าย รวมถึงทำร้ายเขาทั้งทางวาจา และทางร่างกายเป็นประจำ

ส่งผลให้ต่อมา แพทย์วินิจฉัยว่าเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคตื่นตระหนก และนอนไม่หลับจากผลกระทบทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษา โดยเขาได้จ้างทนายความเพื่อฟ้องร้องเรื่องของการหย่าร้าง แต่ก็มาถูกระงับชั่วคราวเพราะเกิดปัญหาที่เธอโดนโทษแบนไม่ให้ลงแข่งกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศจากการกลั่นแกล้งเพื่อนในวัยเด็กเสียก่อน

ด้านสำนักงานกฎหมายตัวแทนของ อี ดา ยอง ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า อี ดา ยอง แต่งงานกับ สามีเมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 4 เดือนก่อนตัดสินใจแยกทางกัน โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินเรื่องฟ้องร้องหย่า เพราะฝ่ายชายต้องการเงินสดจำนวน 500 ล้านวอน และอสังหาริมทรัพย์ที่ฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของก่อนการแต่งงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม