New Mazda2 ร้อนแรงเกินต้าน เปิดตัว 5 วัน จองทะลักแล้ว 1.5 พันคัน

29 มิ.ย. 66

Mazda เผยกระแสตอบรับ New Mazda2 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว กวาดยอดจองไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 5 วัน (เปิดตัว 21 มิถุนายน 2566) คลิปพาชม New Mazda 2 วันเปิดตัว คลิก

mazdashowroomevent_9

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกระแสตอบรับของลูกค้าต่อรถยนต์ New Mazda2 ว่า “หลังจากที่มาสด้าได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ณ ใจกลางสยามสแควร์แลนด์มาร์คแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงจัดกิจกรรมเปิดตัวที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจนถึงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีลูกค้าและแฟนๆ มาสด้าแวะเวียนมาชมรถคันจริงกันอย่างหนาแน่นทุกโชว์รูมตลอดทั้งวัน จนเกิดเป็นปรากฏการณ์มาสด้า2 ฟีเวอร์ ซึ่ง ณ ตอนนี้มียอดจองซื้อไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งนี้ มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา สำหรับลูกค้าที่จองไปแล้วนั้นทางมาสด้าก็พร้อมส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มาสด้าได้อย่างเร็วที่สุด”

Mazda2 เคยก้าวขึ้นอันดับหนึ่งด้านยอดขาย 3 ปีติดต่อกันมาแล้ว และสำหรับ New Mazda 2 ก็กำลังร้อนแรงและสร้างยอดขายได้เกินคาดหมายอีกครั้งในขณะนี้ น่าจะมาจากความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลายที่มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น ค่อนข้างตรงใจลูกค้ายุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์การเป็นรถยนต์ที่คุณค่า

mazdashowroomevent_3

mazdashowroomevent_6

สำหรับใครที่สนใจยังสามารถพบกับรถ New Mazda2 ได้ตลอดเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคม ตามกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และข้อเสนอสุดพิเศษที่จัดขึ้นให้เพียงแค่ช่วงเปิดตัวแนะนำเท่านั้น กับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59%* ดาวน์ 25%* ผ่อนนาน 48 เดือน* และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance* ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค. 66 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mazda.co.th

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม