Ford Carnival สัมผัสรถ Next-Gen รุ่นล่าสุดอย่างใกล้ชิด กิจกรรมเพียบ

29 มี.ค. 66

Ford จัดงาน ‘Ford Carnival’ ในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด ‘งานเดียวจบ ครบทุกประสบการณ์’ โดยนำรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยล่าสุด ทั้ง Next-Gen FORD Ranger Stormtrak และ Next-Gen FORD Everest Wildtrak คันจริงมาจัดแสดงให้ได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด

fordcarnival03

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้นำรถ Next-Gen FORD Ranger และ Next-Gen FORD Everest Wildtrak รุ่นปัจจุบันมาจัดแสดงครบครัน พร้อมเปิดโอกาสให้ทดลองขับ โดยรถฟอร์ดทุกรุ่นมาพร้อมข้อเสนอสำหรับลูกค้าฟอร์ดที่มาร่วมงานจะได้รับบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมทั้งกิจกรรมบันเทิงมากมายในงาน โดยฟอร์ดได้จัดกิจกรรมครั้งแรกที่จังหวัดนครราชสีมา ณ ‘ตลาดเซฟวัน’ และ ‘ช้างแคมป์’ อำเภอปากช่อง

fordcarnival02

Next-Gen FORD Ranger Stormtrak

รถรุ่นท็อปใหม่ล่าสุดของ Ranger นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถกระบะ Ford ได้ติดตั้งราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) ขึ้นเป็นครั้งแรก ปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ได้มากถึง 5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว ทั้งยังรองรับการติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์เพื่อการผจญภัยและการทำงานได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น พร้อมรองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 80 กก. ขณะขับและ 250 กก. ขณะจอด

ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ มาพร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 และ 4x2 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter มีเทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Fully Automated Park Assist) เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะ (นอกเหนือจาก Ford Ranger Raptor ซึ่งเป็นรถกระบะในตระกูลฟอร์ดเพอร์ฟอร์มานซ์)

เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอกด้วยกระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค สติกเกอร์ตกแต่งใหม่รอบคันที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมติดไฟ AUX Lamp ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้ดีขึ้นในทุกสภาพอากาศ และเพิ่มความปลอดภัยในการขับเวลากลางคืน ภายในห้องโดยสารออกแบบด้วยเบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำ-แดงพรีเมียมสไตล์สตอร์มแทรค

Next-Gen FORD Ranger Stormtrak ราคา 1,264,000 บาท สำหรับรุ่น 4x2 และราคา 1,399,000 บาท สำหรับรุ่น 4x4 ตัวเลือกสีรถ ได้แก่ สีขาวอาร์กติก ไวท์, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ (สีพิเศษ เพิ่มเงิน 10,000 บาท)

fordcarnival01

Next-Gen FORD Everest Wildtrak

รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของ Everest ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter ระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 ที่มีตัวเลือกโหมดการขับขี่มากถึง 6 โหมดการขับขี่ ประกอบด้วย โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูงและบรรทุก โหมดถนนลื่น โหมดโคลน และโหมดทราย

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบโฉมใหม่ด้วยสีดำทั้งหมด รวมทั้งเบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำเดินด้ายสีส้ม และโลโก้ซิกเนเจอร์ 'Wildtrak’ ที่เบาะคู่หน้า ดีไซน์กระจังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมตัวอักษร WILDTRAK สีดำบนฝากระโปรงหน้า

Next-Gen FORD Everest Wildtrak ราคา 1,899,000 บาท พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 6 สี ได้แก่ สีมาตรฐาน สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิเออร์, เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีพิเศษ สีขาวมุก สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีเหลือง ลักซ์ เยลโลว์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ (เพิ่มเงิน 12,000 บาท)

fordcarnival04

กิจกรรมในงาน Ford Carnival

ทดลองขับ Next-Gen FORD รุ่นปัจจุบัน และยังเปิดโอกาสให้ได้ทดสอบการขับขี่แบบออฟโรดในสนาม 4x4 ที่ ‘ช้างแคมป์’ อำเภอปากช่อง โดยมี Next-Gen FORD Ranger Wildtrak รุ่น 4x4 และ Next-Gen FORD Everest รุ่น Titanium+ 4x4 เป็นรถทดสอบในสนาม

ภายในงานยังจะได้สัมผัสนวัตกรรมบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ อาทิ แอปพลิเคชันฟอร์ดพาส และนวัตกรรมด้านบริการอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกขั้น และยังมีกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายที่ฟอร์ดจัดเตรียมไว้ อาทิ มินิคอนเสริตจากศิลปิน แน็ท เดอะวอยซ์และวงหม้อดิน โคราช และถ่ายรูปเช็คอินกับการจัดแสดงโชว์ Lighting Art

กิจกรรม ‘Ford Carnival’ จะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1-2 เมษายนนี้ ณ แม็คโคร ระยอง และกิจกรรมทดสอบการขับขี่แบบออฟโรดที่สนาม 4x4 ณ เขายายดา จังหวัดระยอง โดยผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.fordcarnival.com/

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม