พ่อนุ่นแฉอีก "ทอย" ทักแชตมาด่าหยาบคาย เชื่อวางแผนฆ่าเพราะสั่งกระเป๋าใส่ศพมาก่อนเกิดเหตุ

23 ก.พ. 67

พ่อนุ่น เผยจุกอก ลูกสาวโทรมาบอกถูกทอย สามีทำร้ายร่างกายสาหัสเคยขอให้เลิกแล้ว แต่ลูกสาวรักมาก ชี้ไม่ถูกชะตาทอยตั้งแต่แรกเห็นเพราะวางมาดจนเกินงาม แถมเคยทักแชตมาด่าตนหยาบคายผ่านเฟซบุ๊ก

นายชัยยา มุธุวงศ์ อายุ 49 ปี พ่อของ นางสาวชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น ให้สัมภาษณ์กับกับสื่อมวลชนว่าในตอนแรกที่ตนทราบข่าวว่าลูกสาวได้หายตัวไปเพราะว่าทะเลาะกับสามีและโดดลงจากรถขึ้นแท็กซี่ ตอนนั้นก็รู้สึกว่ามันแปลกใจแล้ว อีกใจนึงก็คิดว่าลูกสาวน่าจะทะเลาะกับสามีแล้วอยากหนีไปพักที่ไหนสักที่ ประมาณ 2-3 วันคงกลับมา แต่เมื่อมาเห็นข่าว ที่แม่ของนุ่นให้สัมภาษณ์ ทำให้ยิ่งแปลกใจมากขึ้นคือคำพูดของทอยที่บอกกับแม่นุ่นว่า ให้ทำใจเอาไว้ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตนมองว่าไม่ควรจะพูดออกมาแบบนั้น แต่ตนก็ไม่อยากจะคิดในแง่ลบ จึงไม่กล้าจะเปิดข่าวของลูกดู

1708658483309

จนกระทั่ง ได้ทราบข่าวจากเพื่อนของลูกสาวว่า ลูกสาวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว ตนก็รู้สึกเสียใจและโกรธมากเพราะคิดไม่ถึงว่าทอยจะทำร้ายลูกสาวได้ถึงขนาดนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้เมื่อปี 2563 ลูกสาวเคยโทรมาบอกตนว่า ถูกทอยทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ถูกทำร้ายร่างกายหน้าลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่ง จนนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายกัน ทันทีที่รู้ว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายตนก็รีบมาหาเลย แต่เมื่อมาถึงก็ไม่เจอทอย เพราะว่าเจ้าตัวไม่กล้าสู้หน้าตน

ตนได้บอกกับลูกสาวไปว่าให้เลิกกับผู้ชายคนนี้ เพราะว่าเขาทำร้ายร่างกาย และลูกสาวก็รับปากบอกว่าจะเลิก แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่ทั้งคู่กลับมาคบหากัน มาทราบอีกครั้ง ลูกสาวก็ตั้งท้องแล้ว และได้ไปทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งตนก็ไปร่วมพิธีด้วยแต่ยอมรับว่าไม่เห็นดีเห็นงาม เพราะรู้สึกไม่ชอบผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ต้น แม้ว่าตอนทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือฝ่ายชายจะสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวอย่างดี แต่ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะท่าทีของฝ่ายชาย เชื่อไม่ได้ ชอบวางมาดทำเป็นคนมีเงินทอง

1708658583362_1

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาทอยเคยได้ใช้ เฟซบุ๊กส่วนตัวของลูกสาวมาด่าทอตนในเฟซบุ๊กของภรรยาใหม่ตนด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ซึ่งตนปักใจเชื่อว่า ทอยได้นำเฟซบุ๊กลูกสาวมาต่อว่าตน เพราะรู้สึกไม่พอใจที่ตนได้กีดกันความรักของทั้งคู่ ทั้งนี้มีบางครั้งที่จะคอยเตือนอยู่บ้าง แต่ลูกสาวไม่ค่อยฟังเพราะว่ารักผู้ชายคนนี้มาก เมื่อลูกสาวตัดสินใจได้ใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้แล้ว เห็นในโลกโซเชียล อวดชีวิตหรูหรา มีความสุข ตนก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้

1708659262452

ตนเชื่อว่าทอยมีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าเพราะได้สั่งพัสดุเป็นกระเป๋าเดินทางมาส่งที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นก็เกิดเหตุขึ้น และมองว่าผู้ชายคนนี้น่าจะไม่ใช่โรคจิต เพราะว่าเขามีสติครบทุกอย่าง และเชื่อว่าถ้าหากไม่พบศพของลูกสาว นายทอยคงจะไม่รับสารภาพ เพราะนักข่าวไปเจอแท้ๆ ถึงจบคดีได้ ช่วงที่ตนเห็นข่าวว่าเจอศพพยายามปะติดปะต่อเรื่องราวคิดแล้วว่าเป็นลูกสาวเเน่ๆ เพราะสร้อยข้อมือของลูกสาวตนเองก็จำได้ ตอนนี้อยากให้ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรื่องการวางแผน และหากกฎหมายบ้านศักดิ์สิทธิ์จริงอยากจะให้คนทำผิดได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต

1708658562869

อย่างไรก็ตาม สำหรับร่างของนุ่นจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ใดนั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่ของนุ่น แต่ส่วนตัวอยากจะให้นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดอุบลราชธานีเพราะว่า นุ่นเติบโตมาจากที่นั่น โดยมีปู่และย่าคอยเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจนโต ขณะที่ตอนนี้ลูกของนุ่น ปู่กับย่าก็เป็นคนรับเลี้ยงดูแทน

ทั้งนี้ก็ขอบคุณอมรินทร์ทีวี ถ้าไม่ได้อมรินทร์คงไม่มีวันนี้ คงไม่เจอลูก คนร้ายก็คงไม่ได้รับโทษ ตอนนี้อยากให้เพิ่มโทษนายทอยไปอีกจนถึงประหารชีวิต และไม่อยากพูดถึงนายทอยอีก ไม่ตีค่าคนแบบนี้ไม่ให้อภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส