ผอ.วิ่งแจกการ์ดงานบวชลูกชาย รถกระบะพุ่งชนรั้วทะลุบ้าน พังยับทั้งรถทั้งบ้าน

28 เม.ย. 67

เสาร์หน้าจะบวชลูกชาย! ผอ.วิ่งวุ่นแจกการ์ด กำลังกลับบ้าน จู่ๆ หมาวิ่งตัดหน้ารถ เสียหลัก ทะยานพุ่งชนรั้วทะลุบ้าน พังยับทั้งรถทั้งบ้าน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกำแพงรั้ว บ้านเลขที่ 5/1 หมู่5 รถยนต์พลิกคว่ำเข้าไปในบ้าน มีคนติดภายในรถยนต์ 1 ราย ที่ริมถนนสาย 333 บ้านไร่-หนองฉางหมู่4 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจพร้อมกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉางพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างรีบรุดยังที่เกิดเหตุ

1714276373719

ที่เกิดเหตุเป็นรั้วคอนกรีตปูนหน้าร้านเขียนว่าบารมีก๋งกะอาม่า ภายในรั้วบ้านพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บต5077 อุทัยธานี นอนพลิกตะแคง มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ทราบชื่อ นายมดแดง อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 18 หมู่ 3 บ้านแก่นมะกรูด ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ในสภาพข้อเท้าขวาติดอยู่ภายในรถมีเลือดออกจมูกและปาก

เจ้าหน้าที่เร่งนำเครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลหนองฉางข้อยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บโดยเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ใช้เวลา 30 นาทีในสภาพอากาศทีร้อนจัด

1714276408768

จากการสอบถาม นายประทีป อายุ 54 ปี เป็น ผอ.พัฒนาที่ดิน จ.สิงห์บุรี ว่าตนเองนั้นเป็นเจ้าของรถยนต์ โดยให้นายมดแดงนั้นมาช่วยขับรถยนต์ เนื่องจากตนเองนั้นจะบวชลูกชายในวันเสาร์หน้า วันที่4 พ.ค.67 เร่งแจกการ์ด

โดยในวันนี้ตนเองได้นำการ์ดไปแจกที่อำเภอบ้านไร่และกำลังเดินทางกลับบ้านที่อำเภอสว่างอารมณ์ ซึ่งระหว่างที่ขับตนเองก็นั่งข้างคนขับ ก็มีอาการง่วงบ้าง ตนเองก็มาตกใจรถยนต์วิ่งเข้าไปชนกำแพงบ้านแล้วด้วยความตกใจตนเองก็ตะโกนถามคนว่าเป็นอะไร คนขับก็ตอบว่าหมาตัดหน้าดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส