เทหมื่นล้าน ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เลิกคุย “สาระตั้ม” ยอมรับผิดเอง รู้สึกปะล้ำปะเหลือ !!

28 เม.ย. 67

แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เปิดใจ เลิกคุยกับ “สาระตั้ม” หรือ “ตั้ม ณฐกร” นักธุรกิจหมื่นล้านแล้วเพราะรอบข้างกดดันให้เป็นแฟนจนรู้สึกปะล้ำปะเหลือ !!

โดย “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เผยว่า "มันกลายเป็นว่าคนรอบข้างกดดันให้ต้องเป็นแฟนกัน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ก็เลยเกรงใจพี่เขาพอสมควร แล้วเขาก็เกรงใจเราพอสมควร ก็เลยเหมือนต่างคนก็ต่างไปไม่เป็น นึกออกไหม นี่ก็ไม่รู้ว่าเรานี่จะต้องแบบ..มันเหมือนมันกดดันไปหมด ต้องเป็นแฟนเท่านั้นนะ ก็เลยคุยกันว่าถ้าอย่างนั้น ด้วยความที่เราก็ไม่รู้จักพี่เขาเลย แล้วพี่เขาก็ไม่รู้จักเราเลย ก็เอาเป็นแบบนี้ก่อนดีไหม ลองทำความรู้จักกันไปก่อนในฐานะพี่น้อง"

"จริงๆ ฉันเป็นคนจริงจังกับความรักตลอดเวลา มีไปกินข้าวกัน แต่อาจไม่ได้ถ่ายลง น้ำตาล พิจักขณาก็รู้เพราะว่ามีแก๊งเพื่อนไปด้วย ไม่ใช่สองคนนะ ไปกับแก๊งเพื่อนเหมือนเดิม เพื่อนก็บอกตรงๆ ว่าปะล้ำปะเหลือ คนรอบข้างกดดันให้เป็นแฟนกัน คือเพื่อนเราไม่ได้รู้จักพี่เขาไง ก็จะมีความแบบว่า ไหนฉันขอไปดูหน่อยสิ ก็จะมีความ ปะล้ำปะเหลือ เล็กน้อย ตรงที่ว่าเอ๊ะหรือเราควรปล่อยให้เขาอยู่กันสองคน เอ๊ะ หรืออะไรอย่างนี้ นึกออกไหม ไอ้ตัวเราเองก็ ปะล้ำปะเหลือ นิดหน่อยตรงที่ว่าเราจะทำยังไงให้ทุกคนจอยไปด้วยกันดี"

"เหมือนคนไม่ได้มีแฟนมานานมาก แล้วทำอะไรไม่ถูก สรุปตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้ว รู้สึกกลัวว่าเราจะทำให้พี่เขาเสียเวลาหรือเปล่า เราพร้อมจะมีความรักจริงๆ หรือยัง ก็เลยคุย เดี๋ยวพี่ก็เสียเวลา ก็มันมีข่าวมาเรื่อยๆ ไง นึกออกไหม แล้วพอเรามีข่าวมาเรื่อยๆ ตอนนั้นเราก็เริ่มไม่ได้คุยกันทุกวันแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าพอเรามาให้ข่าวแบบนี้ พี่เขาจะคิดไปไกลไหม เราก็เลยคุยกับพี่เขาไปตรงๆ เลยว่าเราทำความรู้จักเป็นพี่เป็นน้องกันก่อนได้ไหมคะ เพราะว่าหนูก็ไม่เคยคุยกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนแบบไม่รู้จักเลย

"ส่วนใหญ่จะต้องรู้จักกันมาสักพักก่อน แล้วก็ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งไม่ใช่เขาไม่ผ่านด่านเพื่อนนะ พี่เขาก็น่ารัก สําหรับตัวแจ็คกี้พี่เขาดีมาก แต่อาจจะเป็นที่ตัวแจ็คกี้เองที่มันไปไม่ถูก"

นอกจากนี้ ยังเผยถึง “บี มาติกา” ที่เป็นคนช่วยแนะนำให้รู้จักกับ “สาระตั้ม” ว่า

"แจ้งพระแม่ไป บอกว่าแม่ทำไงดี คุยไม่เป็น แม่ก็เลยบอกว่า แจ็คไม่มีใครรู้จักกันมาตั้งแต่เกิด แต่นี่ก็แบบคือเราถึงขั้นว่าเราต้องถามคนอื่นว่าเราต้องตอบยังไง นึกออกไหมทุกอย่างมันดูเร่งไปหมดไม่เป็นตัวของตัวเองเลย มันผิดที่ฉันเอง ส่วนที่น้ำตาลบอกว่าเป็นคนเลือกเยอะ ก็ไม่คิดบ้างเหรอว่าฉันอาจจะมีชีวิตรักที่ไม่ค่อยดีมาก่อนหน้านี้ ฉันก็เลยไปไม่ค่อยถูก ด้วยความที่ผ่านคนล่าสุด ก็เคยเล่าให้ฟังว่ายืมเงินไง มันมีความกลัวไม่รู้อะ ฉันระแวงไปเองแหละ ฉันก็พยายามอยู่ ทุกวันนี้ไม่ใช่ว่าไม่คุยกับพี่เขาเลยนะ คุยแต่แค่รู้สึกว่าเราจะไม่กดดันตัวเองว่าต้องเป็นแฟนๆ พี่เขาเห็นเราในสตอรี่อยากจะทักอยากจะแซว ก็แซวมาได้เลย ตอนนี้ไม่คุยกับใคร"

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส