ธุรกิจการตลาด

'โรงหนังน้องหมา-น้องแมว' 3 โลเคชันพิเศษ จากเมเจอร์ - ไทยยูเนียน

4 เม.ย. 66
'โรงหนังน้องหมา-น้องแมว' 3 โลเคชันพิเศษ จากเมเจอร์ - ไทยยูเนียน

ทาสหมาทาสแมวเตรียมเฮ! หมดปัญหาเวลาไปดูหนังแล้วต้องทิ้งน้องให้นั่งเหงาอยู่บ้าน กับ ‘โรงหนังสำหรับเหล่าทาส และหมาแมว’แห่งแรกของไทย

 

(m)istock-1301219216

 

วิศรุต พูลวรลักษณ์ รองประธานกรรมการ และ นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ พิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พรชัย ตติยชัยทวีสุข รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC บริษัทผู้นำธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงในเครือไทยยูเนี่ยน เปิดโปรเจกต์ “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์ที่ให้ผู้ชมได้ใช้เวลาพักผ่อนดูหนังร่วมกับน้องได้

โดยโรงภาพยนตร์เอาใจคนรักสัตว์แห่งนี้เตรียมเปิดให้บริการภายใต้โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 สาขา ได้แก่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันราชพฤกษ์ เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ของปี 2566
 

331357



ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาได้สร้างความคุ้นชินให้กับผู้บริโภคในการรับชมภาพยนตร์ ซีรีส์อยู่บ้านผ่านหลากหลายบริการสตรีมมิ่งมากขึ้น และยังส่งผลบวกให้อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงเติบโตและยังโตต่อเนื่องมาถึงในปัจจุบัน โดยผลสำรวจของ วิทยาลัยการจัดการ มหาลัยมหิดล (CMMU) พบว่า “คนไทยมีพฤติกรรมให้ความสนใจกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น และมากกว่า 49% เลือกเลี้ยงสัตว์เป็นลูก (Pet Parent) และยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกๆสี่ขา มากถึง 14,200 บาทต่อตัวต่อปี”

 

การที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือกับ ไอ-เทล ในครั้งนี้ จึงเป็นการก้าวสำคัญในการเข้าชิงส่วนแบ่งจากอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่กำลังเติบโตแล้ว ยังเป็นหนึ่งในวิธีการแก้เกมธุรกิจสตรีมมิ่งที่น่าสนใจอีกด้วย

 

ติดตามอ่านเทรนด์ ‘Pet Parent - เลี้ยงสัตว์เหมือนลูก’ เพิ่มเติมได้ที่นี่

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT