ธุรกิจการตลาด

KFC ฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม ไอดอลสุดปังเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย

25 เม.ย. 67
KFC ฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม ไอดอลสุดปังเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย

เนื่องในในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยการประกาศ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลก มาเป็น "Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย"

KFC ฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม ไอดอลสุดปังเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม ไอดอลสุดปังเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย

แบมแบม หนุ่มขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง คาแรคเตอร์ตรงกับผู้พันแซนเดอร์ส ambassador ที่แท้จริง เพราะมีความผูกพันกับ "เคเอฟซี" มาอย่างยาวนาน เติบโตมาพร้อมกับ KFC ย้อนไปเมื่อปี 2010 แบมแบมเคยร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และในปี 2024 นี้ เขากลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าที่เคย มาในฐานะ "Friend of KFC" พร้อมมอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ KFC ทุกคน

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า “การคอลแลบร่วมกันระหว่าง KFC x BamBam ครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน ในโอกาสที่ KFC ครบรอบ 40 ปี ผ่าน KFC APP เวอร์ชันใหม่ที่ใช้งานง่าย สะดวกและคุ้มค่ามากกว่าเดิม”

"BamBam Box" เมนูสุดพิเศษจาก KFC x BamBam ดีไซน์โดยแบมแบมเอง ฟินทั้งรสชาติและการ์ดสะสม!

KFC ฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม ไอดอลสุดปังเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย

เตรียมพบกับความอร่อยสุดพิเศษจาก "BamBam Box" เมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษจากการคอลแลบสุดปังระหว่าง KFC และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยชื่อดัง สำหรับ BamBam Box มาพร้อมดีไซน์กล่องสุดคูล โทนสีดำพรีเมียม ตัดกับลายกราฟิกโลโก้สีแดงของ BamBam Official บรรจุความอร่อยเต็มกล่อง ประกอบด้วย: วิงซ์แซ่บ 4 ชิ้น,ไก่ทอด 1 ชิ้น,นักเก็ตส์ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ชุด และ เป๊ปซี่ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท เท่านั้น! พิเศษสุดๆ! สำหรับแฟนๆ KFC สั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP รับฟรีทันที! โฟโต้การ์ดแบมแบมสุดลิมิเต็ด ทั้ง 4 แบบ สะสมกันให้ฟิน ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 26 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ยังลุ้นเป็น Lucky Fan 475 ท่าน และ Super Fan 25 ท่าน ร่วม Meet & Greet กับแบมแบม ในงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “KFC x BamBam Fanmeet at Kentucky Town” เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 26 พฤษภาคม 2567 งานจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 พร้อมช้อปสินค้า KFC x BamBam สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!

ถ้าไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่าลืมดาวน์โหลด KFC APP ไว้ก่อนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์พิเศษ โปรโมชันดี ๆ และคูปองส่วนลดมากมายจาก KFC เรียกได้ว่าโหลดครั้งเดียวแต่คุ้มไม่หยุด!และติดตาม KFC Thailand ได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFC และ Twitter @KFCThailand สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมหรือโปรโมชันดี ๆ ที่ให้คุณได้รับก่อนใคร แฟนๆ KFC และ BamBam เตรียมพบกับความสนุกสนาน เซอร์ไพรส์ และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายจาก "Friend of KFC" คนแรกของไทย แบมแบม กันต์พิมุกต์ ดาวน์โหลด KFC APP ใหม่ได้เลย!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT