ธุรกิจการตลาด

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่! ที่ให้พนักงานเป็นดีไซเนอร์

15 ม.ค. 67
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่! ที่ให้พนักงานเป็นดีไซเนอร์

เข้าสู่ปีใหม่ 2024 บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่! โดยชูแคมเปญ  “ฟังฉัน Design”การออกแบบมาที่มาจากการรับฟังความเห็นของพนักงาน 

ยูนิฟอร์มใหม่ ของบาร์บีคิวพลาซ่ามา ออกแบบมาเพื่อให้เน้นการใช้งาน ความคล่องตัวของผู้สวมใส่ รวมถึงการใส่ได้ในชีวิตประจำวันที่ไหนก็ได้ และที่สำคัญไร้เพศเพราะรูปแบบของชุดออกแบบมาให้ใส่ได้ทุกเพศ สีสันเอิร์ธโทน เช่น ครีม เขียวอ่อน เทา กรม ดูเรียบง่ายสบายตา พร้อมเลือกเนื้อผ้าสวมใส่สบายผิว ยืดหยุ่นปรับแต่งไซส์ได้ตามความชอบ การดูแลและการรีดง่ายขึ้น ช่วยประหยัดเวลาและพลังงานต่อโลกอีกด้วย

การปรับยูนิฟอร์มใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟังฉัน Design ให้พนักงานเป็นดีไซเนอร์  จากการไป Empathize พนักงานกว่า 40 คน ในทุกตำแหน่ง เพื่อต้องการรับฟังเสียงจากพนักงานอย่างแท้จริง และนำมาออกแบบชุดยูนิฟอร์มให้สอดคล้องกับหน้าที่ในแต่ละตำแหน่งในร้าน นอกจากนี้มีการจัดแฟชั่นโชว์ที่ให้ตัวแทนพนักงานที่ผ่านการคัดเลือกจากสาขาทั่วประเทศ ร่วมนำเสนอเสื้อผ้าตามตำแหน่งของตัวเอง เน้นให้ความสำคัญและการมีส่วนร่วมของพนักงานในการเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ครั้งนี้ด้วย 

ยูนิฟอร์มใหม่ ของบาร์บีคิวพลาซ่า

ส่วนยูนิฟอร์มเก่าจะถูกจัดการอย่างมีประโยชน์ต่อโลกด้วยการส่งต่อไปยัง  N15 Technology ให้นำยูนิฟอร์มเก่าแปรรูปเป็นเชื้อเพลิงที่ใช้ทดแทนถ่านหินในเตาเผาปูนซีเมนต์ รวมถึงการจัดกิจกรรมภายใน จัด Exhibition ให้เห็นวิวัฒนาการในแต่ละยุคของยูนิฟอร์มบาร์บีคิวพลาซ่า 

สำหรับบาร์บีคิวพลาซ่าเปิดให้บริการมากว่า 36 ปี ล่าสุดคว้ารางวัลนายจ้างดีเด่น เป็นปีที่ 4 ด้วยซึ่งทาง คุณนาฑีรัตน์ บุญรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานทรัพยากรบุคคลและหน่วยธุรกิจพีเพิลคอนเน็ค บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ยังเป็นปีมังกรทอง ปีสำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่าที่จะมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านมื้ออาหารและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มจากจุดที่สำคัญที่สุดเสมอ นั่นคือ พนักงานของบริษัท

ยูนิฟอร์มใหม่ ของบาร์บีคิวพลาซ่า

advertisement

SPOTLIGHT