ธุรกิจการตลาด

เปิดแล้ว! ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ จุดช้อปใหม่กทม. ตะวันตก รวมกว่า 300 แบรนด์ และ 80 ร้านอาหาร

29 พ.ย. 66
เปิดแล้ว! ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’   จุดช้อปใหม่กทม. ตะวันตก  รวมกว่า 300 แบรนด์ และ 80 ร้านอาหาร

เปิดแล้ววันนี้! เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ สร้างปรากฏการณ์ย่านใหม่ ‘Westville District’ ยกระดับกรุงเทพฯ ตะวันตกด้วย Lifestyle Destination ที่ครบที่สุดในคอนเซ็ปต์ ‘West at Its Best’ ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรชั้นนำ 300 แบรนด์ดังคับคั่ง มอบประสบการณ์ “สุดดี” ในทุกด้านทั้ง Dining/ Families & Kids/ Pet/ Sport/ Fashion Destinations 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เปิดตัว “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่แห่งกรุงเทพฯ ตะวันตกมูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ทั้งย่านกทม. ตะวันตกในคอนเซ็ปต์ “West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี”

1(2)

นางสาว วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 ของเซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งเปิดขึ้นมาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและศักยภาพให้กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพื่อรองรับการเติบโตของเมือง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง 

เซ็นทรัลพัฒนา มองว่า ‘กรุงเทพฯ ไม่ใช่แค่ CBD’ หรือเขตเศรษฐกิจกลางเมืองเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพื้นที่อื่นๆ โดยรอบที่กำลังกลายสภาพเป็นเมืองเช่นเดียวกัน ดังนั้น เซ็นทรัลพัฒนาจึงมีแผนขยายความเป็นเมืองออกไปโดยรอบด้วยกลยุทธ์ Strategic Rings โดยครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ยกระดับศักยภาพของนนทบุรีครบทุกทิศทางทั้ง ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ และล่าสุดกับ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ นางสาววัลยากล่าว 

นอกจากนี้ เซนทรัล เวสต์วิลล์ ยังมุ่งมั่นเป็นต้นแบบศูนย์การค้า Semi-outdoor และ Low Carbon Mall แห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ทั้ง People-Pet-Planet เป็นพื้นที่ที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยงที่ผสานเทรนด์รักษ์โลกอย่างลงตัว ทั้งการใช้พลังงานสะอาด การลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง รวมถึงการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4(1)

ไฮไลต์ร้านค้ากว่า 300 แบรนด์ ร้านอาหาร 80 ร้าน 

ในการเปิดตัวศูนย์การค้าในครั้งนี้ เซ็นทรัลพัฒนาชูไฮไลท์แบรนด์ดังและร้านค้าชั้นนำกว่า 300 ร้านค้า ร้านอาหารดังกว่า 80 ร้าน จำนวนเยอะและครบที่สุดในย่านแบบ All-Day Dining พร้อมผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “Central Factory” รวม 700 แบรนด์ดัง, Tops Food Hall แห่งเดียวในย่าน ร่วมด้วย Power Buy, B2S, Supersports และ Officemate

ด้วยร้านค้าและร้านอาหารเหล่านี้ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ตั้งเป้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่นในพื้นที่ ทั้งสายครอบครัว สายกิน สายช้อป และเจ้าของสัตว์เลี้ยง แบบไม่ต้องเข้าเมือง

Family Destination for All Gen: ผู้ใช้บริการเป็นครอบครัวสามารถพบกับ SkyRise Adventure ซึ่งมี Rope course ใหญ่ที่สุดในไทย, Kiztopia สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงใหม่ล่าสุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดจากสิงคโปร์, Westville Cineplex และ The Best Fashion Destination กว่า 70 แบรนด์ดัง มากสุดในย่าน ทั้ง Uniqlo, Muji, Adidas, Pandora และ LUSH เป็นต้น

Upscale Delicious Experience: สำหรับสายกินสามารถพบกับ 80 ร้านดัง อาทิ ‘อันเกิม-อันก๋า’, ทองสมิทธิ์’, ‘รสนิยม’, ‘โรงสีโภชนา’ Nam Nam Pasta and Tapas สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ, Nana Coffee Roasters กาแฟสเปเชียลตี้แห่งเดียวที่เปิดตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น. 

7(1)

The Best Pet-Sumer Destination: สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์เป็น Pet-friendly ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถพา Buddy สี่ขามาทำกิจกรรมร่วมกันบนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม.

นอกจากนี้ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ยังมีบริการสำหรับคนแอคทีฟและใส่ใจสุขภาพ เช่น Jett Fitness เปิดถึงเที่ยงคืน และผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วย EV chargers Station 22 ช่องจอด และความร่วมมือกับร้านค้าสายกรีน งดใช้หลอด-ถุงพลาสติก-สนับสนุนการใช้แก้วส่วนตัว เป็นต้น

 

5 ไฮไลท์ The Eco-Friendly Grand Opening พบกับประสบการณ์สุดดี 

นอกจากไฮไลท์ภายในศูนย์การค้าแล้ว ในช่วง Grand Opening เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ยังได้เตรียม 5 ไฮไลท์สุดพิเศษเพื่อต้อนรับผู้ใช้บริการทุกคน ไม่ว่าจะเป็น 

  • The Soul of Nature การแสดง Immersive Art Installation ผ่านม่านน้ำตกสูงกว่า 20 เมตร สวยงามตระการตา
  • ต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์ และ Christmas Craft Market พบกับต้นคริสต์มาสที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ที่ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเชียงราย (ดอยตุง) นำทรัพยากรหมุนเวียนมาใช้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง พร้อมพบกับของขวัญไม่ซ้ำใคร กับงานคราฟต์สุดคูล สินค้าแฮนด์เมดสุดเก๋ไก๋ ที่รวบรวมเอาไว้ให้คุณช้อปแบบจัดหนักจัดเต็ม ชมงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้านของชุมชน และกิจกรรม DIY
  • The Sweet Sensation Dining Zone เติมความหวานให้ชีวิต นำทัพขนมหวานมาฮีลใจทุกคน แบบ Immersive กับ Art Installation รถขนมหวานขนาดใหญ่ ถูกใจสายคอนเทนต์ สายถ่ายรูปแน่นอน
  • The Spirit on Track: Ride and Charge เพลิดเพลินไปกับการแกว่งชิงช้าพลังงานสะอาด เพื่อขยับปีก และปั่นไฟให้กับผีเสื้อ สร้างความสว่างไสว ให้กับ Art installation ไปพร้อมกับชาร์จแบตเตอรี่ให้โทรศัพท์ของคุณ สามารถอัด Clip ของคุณขณะปั่นจักรยานแล้ว Post ลงบน Social Media ติด Hashtag #CentralWestville #Rideandcharge เพื่อรับบัตรทดลองเข้าใช้ Jeffs Fitness ฟรี
  • The AR of Nature ชวนคุณสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ  

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นช้อปรับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลได้ทุกวัน เช่น Toyota Corolla Cross HEV Premium มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO AE6+ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทและถ้าหากไม่อยากลุ้น ผู้ใช้บริการสามารถรับฟรีกระบอกน้ำรักษ์โลก Limited Edition Tumbler จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Top Spenders ช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (100,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีกระเป๋าสานรักษ์โลกนกแก้วโม่ง 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT