ธุรกิจการตลาด

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว เปิดสาขาแรกแล้ว  ลูกค้าใช้บริการแน่นร้าน 

8 ก.ย. 66
เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว เปิดสาขาแรกแล้ว  ลูกค้าใช้บริการแน่นร้าน 

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดสาขาแรกที่ สปป.ลาว อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ (7ก.ย.66) สาขาแรกนี้ ตั้งอยู่ที่ถนนสุพานุวง บ้านหนองปาใน เมืองสีโคดตะบอง ในนครหลวงเวียงจันทน์ บริหารโดย บริษัท ซีพี ออลล์ ลาว จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ 

ประชาชนชาวลาวมาซื้อสินค้าภายในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น กันคึกคัก มีการรีวิวใช้บริการคนแรก และสินค้าขายดีเป็นอาหาร เช่น แซนวิช เกี้ยวกุ้ง เป็นต้น 

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว ไม่ได้่แตกต่างจากในประเทศไทยมากนัก เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง มีสินค้ากว่า 5,000 SKUs เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม มุ่งเน้นคุณภาพมาตรฐาน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารพร้อมทาน รวมถึงสินค้าเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อาทิ สินค้ายอดนิยมตลอดกาลในอย่าง Slurpee หรือเครื่องดื่มชงสด All Café 

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของ สปป.ลาว ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคภายในประเทศ และผู้ที่มาเยือน สปป. ลาว ซึ่งเพิ่มขึ้นตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และการเปิดให้บริการรถไฟความเร็วสูงทำให้การคมนาคมขนส่งสะดวกสบายรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปี 2567 นี้ รัฐบาล สปป. ลาวกำหนดให้เป็นปีท่องเที่ยวลาว ซึ่งจะตรงกับวาระที่สปป.ลาว จะดำรงตำแหน่งประธานอาเซียน ก็จะทำให้บรรยากาศภายในประเทศคึกคักมากยิ่งขึ้นด้วย     

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว

ปัจจุบัน เซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้การบริหารของ บริษัท ซีพีออลล์ นั้นมีมากกว่า 14,200 สาขาโดยในปี 2566นี้ แต่ปีนี้เซเว่น อีเลฟเว่น จะเปิดสาขาในไทยเพิ่มอีก  700 สาขา ในกัมพูชาอีก  100 สาขา และ ตั้งเป้าเปิดสาขาแรกในสปป.ลาว 

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว

สำหรับบรรยากาศการเปิด เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกในสปป.ลาว มีท่านบุญเถิง ดวงสะหวัน รองรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม และการค้า แห่ง สปป.ลาว นางสาวมรกต ศรีสวัสดิ์ เอกอัครราชทูตไทย ณ เวียงจันทน์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร่วมกับนายชัยโรจน์ ทิวัตถ์มั่นเจริญ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และ Managing Director International Business บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ 

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว

เซเว่น อีเลฟเว่น สปป.ลาว

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT