ธุรกิจการตลาด

โมชิ โมชิ  บุกตลาดสำเพ็ง เข้าซื้อร้านดิโอเค สเตชั่น เพื่อขยายสาขา

24 เม.ย. 66
โมชิ โมชิ  บุกตลาดสำเพ็ง เข้าซื้อร้านดิโอเค สเตชั่น เพื่อขยายสาขา

หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทยไปไม่นาน บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ MOSHI ธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจด้วยการเข้าซื้อสินทรัพย์ร้านค้าส่ง  บจก.ดิโอเค สเตชั่น เพื่อขยายอาณาจักรค้าส่งเข้าตลาดสำเพ็ง และจะใช้เป็นสาขาของบริษัทฯด้วย

ร้านดิโอเค สเตชั่น นับเป็นร้านค้าส่งรายใหญ่ในสำเพ็ง เปิดบริการมาแล้ว 20 ปี มีลูกค้าที่เป็นสมาชิกมากกว่า 10,000 ราย มีลูกค้าในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั่วประเทศ สินค้าในร้านมีความหลากหลายประเภทประกอบด้วย สินค้าเครื่องเขียน กิฟท์ช้อป ของใช้ในสำนักงาน กระเป๋า ของใช้ในครัวเรือน ของใช้ส่วนตัว  ของเล่น ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ  โดยร้านดิโอเค สเตชั่น เปิดบริการมาแล้ว 20 ปี มีลูกค้าที่เป็นสมาชิกมากกว่า 10,000 ราย มีลูกค้าในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั่วประเทศ

การที่ MOSHI เข้าซื้อสินทรัพย์ของร้านดิโอเค สเตชั่นทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกประเภท ได้แก่ โรงเรียน สหกรณ์ ยี่ปั๊วรายใหญ่ รายย่อย และลูกค้าปลีก และเข้ามาจะช่วยขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็งให้กับ MOSHI เพื่อรุกการเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย


โมชิ โมชิ  บุกตลาดสำเพ็ง เข้าซื้อร้านดิโอเค สเตชั่น

ทั้งนี้บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น มีสาขารวมทั้งสิ้น 111 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย แบ่งเป็นสาขาร้าน Moshi Moshi 109 สาขา , ร้าน GIANT 1 สาขา และร้านดิโอเค สเตชั่น  1 สาขา

ด้านนายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกับร้านค้าส่งของบริษัท ดิโอเค สเตชั่น จำกัด เพื่อใช้เป็นสาขาของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญาห้ามแข่งขันทางธุรกิจระหว่างบริษัทฯ และกลุ่มผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เพื่อป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ของกลุ่มครอบครัวฯ

โมชิ โมชิ  บุกตลาดสำเพ็ง เข้าซื้อร้านดิโอเค สเตชั่น

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าการเข้าทำรายการซื้อสินทรัพย์ดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ต่อบริษัทฯ ทั้งในด้านธุรกิจ และด้านการบริหารจัดการ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก รวมถึงมีการจัดสรรทรัพยากรและความเชี่ยวชาญภายในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ เนื่องจาก

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT