ธุรกิจการตลาด

AWC เปิดตัว Co-Living Collective อาคารสำนักงานให้เช่าสมัยใหม่

25 ม.ค. 66
AWC เปิดตัว Co-Living Collective อาคารสำนักงานให้เช่าสมัยใหม่

แม้จะมีผลการสำรวจพบว่านโยบายการทำงานจากที่ไหนก็ได้ Remote Working จะทำให้ตลาดสำนักงานให้เช่าซบเซาลงแต่สำหรับบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เปิดโครงการ Co-Living Collective อาคารสำนักงานให้เช่าสมัยใหม่ ฮับไลฟ์สไตล์ระดับโลก หวังส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นจุดหมายขององค์กรและพนักงานจากทั่วโลก

 

โดยนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า อาคารสำนักงานแนวไลฟ์สไตล์แฟล็กชิพของ AWC มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเอ็มไพร์ มีมูลค่าอาคาร 20,000 ล้านบาท และล่าสุดการเปิดตัว Co-Living Collective: Empower Future ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของการนำ Co-Living Space ในรูปแบบการใช้ชีวิตในบ้านมาอยู่เชื่อมต่อกับการทำงานให้ผู้เช่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งออกแบบโดยการเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนยุคปัจจุบันก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จทั้งด้านการทำงานและการใช้ชีวิต 

ddd

 

“ปัจจุบันคนทำงานรุ่นใหม่ แสวงหาคุณค่าการชีวิตและจุดมุ่งหมายในการทำงานมากขึ้น และพยายามสร้างจุดสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้าน สถานที่ทำงานจึงต้องสามารถรองรับความต้องการในมุมที่หลากหลายยิ่งขึ้น แนวคิด Co-Living Collective: Empower Future ของเอ็มไพร์ เป็นการออกแบบสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงาน 

ไฮไลท์ของโครงการ 


“The Residence at Empire Co-living “ 

สำหรับพื้นที่บนชั้น 53 ของตึกเอ็มไพร์มีการสร้าง The Residence at Empire Co-living  พื้นที่ทำงานซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับผู้เช่า ออกแบบตกแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้มีบรรยากาศเหมือนบ้านที่อบอุ่น ผ่อนคลาย มีครบครันทั้ง ห้องนั่งเล่น พื้นที่สันทนาการ พักผ่อน  เกมคอนโซล โต๊ะพูล โต๊ะปิงปอง ห้องครัวแบบเปิดส่วนกลาง พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องสำหรับเด็ก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม โซนพื้นที่ทำงานร่วมกัน พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่ทำงานส่วนตัว พื้นที่สำหรับสนทนากลุ่มประชุม โซนผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ Nap Lounge ห้องอาบน้ำ และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นต้น

dddd


“Swing Floor”

Swing Floor คือพื้นที่ทำงานชั่วคราวสำหรับผู้เช่าระหว่างการออกแบบตกแต่งสำนักงาน ที่มีการตกแต่งบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการเฉพาะของผู้เช่า เช่น ฉากกั้นแบบยืดหยุ่น เฟอร์นิเจอร์โมดูลาร์ เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับสรีระ ตลอดจนให้คำปรึกษาในการออกแบบและตกแต่งสำนักงาน ซึ่งโค-ลิฟวิ่ง สเปซ ที่ เอ็มไพร์ จะยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย

 

“EA Rooftop”

สเปซแห่งการดื่มด่ำกับอาหารอันเหนือระดับบนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พรั่งพร้อมด้วยร้านอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มหลากหลาย และการเข้าถึงบริการพิเศษจากโรงแรมในเครือ AWCจุดหมายด้านอาหารและเครื่องดื่มบนยอดตึกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พื้นที่กว่า 8,460 ตารางเมตร บนชั้น 55 - 58 

artboard1copy6

 

Co-Living Collective จึงเป็นโครงการที่ช่วยผลักดันให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางองค์กร และพนักงานจากทั่วโลกซึ่งจากข้อมูลพบว่าปัจจุบันมีการเช่าพื้นที่แล้วกว่า 70 %

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT