ธุรกิจการตลาด

เตรียมเอฟให้ทัน 'การบินไทย" จ่อไลฟ์ขายเก้าอี้เครื่องบิน รอบ 2

7 มิ.ย. 65
เตรียมเอฟให้ทัน 'การบินไทย" จ่อไลฟ์ขายเก้าอี้เครื่องบิน รอบ 2

เพจเฟซบุ๊ก TG Warehouse Sale ของ บมจ.การบินไทย(THAI) ระบุว่า บริษัทเตรียมจะนำก้าอี้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทยมาไลฟ์ประมูลขายเป็นครั้งที่ 2 ทั้งแบบ first class และ economy class ยี่ห้อเก้าอี้ Koito และ Recaro

 

การบินไทยขายเก้าอี้เครื่องบิน


โดย เพจเฟซบุ๊ก TG Warehouse Sale ระบุข้อความว่า ราชินีแห่งท้องฟ้า TG Boeing747 มาให้คุณได้ครอบครองตำนานและความคลาสสิก กับครั้งที่ 2 ของการจำหน่ายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบินของ การบินไทย ทั้งแบบ first class และ economy class ยี่ห้อเก้าอี้ Koito และ Recaro

 

โดยครั้งนี้มีจำนวนจำกัดอีกเช่นเคย ครั้งที่แล้วใครพลาดไป เตรียมปูเสื่อรอกันไว้เลยนะคะ  ทีมงานจะแจ้งกำหนดการและรายละเอียด

 

  • สินค้าที่มีจำนวนจำกัดเป็นคราวๆ ไป เนื่องจากเป็นสิ่งของที่ต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการที่ยากลำบาก เช่น จาก free zone สู่ duty zone หรือการร่วมมือร่วมแรงจากบุคลากรที่มีจำกัด เป็นต้น
  • บริษัทฯ พยายามนำสิ่งของที่ปลดระวางและไม่ก่อให้เกิดรายได้ มาพัฒนาให้เกิดประโยชน์และเสริมสภาพคล่อง ทั้งยังสร้างโอกาสให้ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา ได้มีสิ่งของประทับใจและหายาก

 

 

ไลฟ์ขายเก้าอี้เครื่องบินครั้งแรกหมดเกลี้ยงภายในไม่ถึง 1 นาที

เก้าอี้เครื่องบินการบินไทย

 

ก่อนหน้าในเดือนมี.ค. ปีนี้ เฟสบุ๊กเพจ "TG Warehouse Sale" โพสต์ข้อความระบุว่า แฟนพันธุ์แท้การบินไทย ห้ามพลาด สำหรับเก้าอี้เครื่องบินของการบินไทย สินค้าสุดพิเศษจากการบินไทยไม่เคยขายที่ไหนมาก่อน ในราคาคู่ละ 35,000 บาท ซึ่งเป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัด 30 คู่ ถือเป็นการไลฟ์ขายเก้าอี้เครื่องบินของการบินไทยครั้งแรก

 

โดยเก้าอี้ที่นำมาขาย เป็นเก้าอี้ใช้งานจริง บนเครื่องบิน Airbus A330-300 เบาะผ้าทำความสะอาดใหม่ทุกชิ้น เบาะถ้าไม่ยึดกับพื้นเอนได้ 4 นิ้ว ยึดพื้นเอนได้ 6 นิ้ว โครงสร้างมีความแข็งแรงสูง มีเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มี 3 สีคือ สีม่วง, สีเหลือง และสีชมพู สีละ 10 คู่

โดยมีการจำหน่ายผ่านไลฟ์สดหน้าเพจไปเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ปีนี้ ที่ผ่านมาซึ่งหนึ่งคนสามารถสั่งจองได้สูงสุด 3 คู่ คู่ละสี

 

หลังการเปิดให้เริ่มกดจองผ่าน LIVE สด มีผู้ที่สนใจเข้ามาจองสินค้าดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้เก้าอี้ทั้ง 30 คู่นั้นถูกจองเต็มภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ทำยอดขายได้ประมาณ 1,050,000 บาท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

1.การบินไทย ไลฟ์ขายเครื่องบิน Boeing 737 เผื่อทำคาเฟ่เครื่องบินได้

 

2.การบินไทย ทยอยขายทรัพย์สิน เอาเงินปลดหนี้แล้ว 1,400 ล้านบาท โละขายที่ดิน ตึก และหุ้น

 

3.สนมั้ย? เก้าอี้เครื่องบิน Limited "บินไทย" ไลฟ์ขายวันนี้ บ่าย 2 คู่ละ 35,000 บาท

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT