หนุ่มสติหลุดเผลอทักเสียงปริศนา ญาติเชื่ออาถรรพ์ศพตายคารถ หมอยันไม่บ้า (คลิป)

10 ก.ย. 64

วันที่ 10 ก.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังบ้านของผู้ร้องเรียน จากกรณีที่พี่สาวระบุว่าน้องชายสติหลุด เพราะโดนวิญญาณสาวเพื่อนบ้านที่เคยตายบนกระบะเข้าสิง ตอนนี้มีอาการไม่ปกติ

323847

นางสาวสมฤทัย แป้นเพชร อายุ 30 ปี ผู้ร้องเรียน เล่าว่า ที่มาก่อนที่ครอบครัวจะพบความผิดปกติหลายอย่าง รวมถึงอาการของน้องชายที่ผิดปกติ คล้ายพูดคุยกับใครตลอดเวลา ในอดีตเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้มีเพื่อนบ้านได้มาขอความช่วยเหลือที่บ้าน ให้พาลูกสาวเขาซึ่งมีอาการชัก ขอให้ช่วยขับรถพาไปเชียงใหม่ เขาบอกว่าจะไปหาหมอด้านไสยศาสตร์ ทางบ้านตนก็แนะนำให้ไปโรงพยาบาล ตอนนั้นเขาไม่ฟัง เขาบอกเราว่าหากไปเชียงใหม่ ลูกเขาจะรอด เราก็เลยช่วย

206372

ตอนนั้นพ่อของตนเป็นคนขับรถ ตนก็นั่งท้ายกระบะท้ายรถ คนป่วยก็นอนตักตน พอขับรถไประยะเส้นทางบางปะม้า คนป่วยมีอาการแย่ลงและชักเกร็ง กระตุกคล้ายจะสิ้นใจ จากนั้นก็พากันแวะโรงพยาบาลใกล้สุด แต่หมอปั๊มหัวใจไม่สำเร็จ เสียชีวิต พร้อมระบุสาเหตุว่าขาดอากาศหายใจ 30 นาที

วันถัดมาหลังจากมีคนตายบนรถกระบะ นายธนกิจ น้องชาย ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเรียกบริเวณถนนหลังบ้านว่า "ได้ยินไหม หายใจไม่ออก ช่วยหน่อย หายใจไม่ออก จะตายอยู่แล้ว ไม่ได้ยินหรือไง" น้องชายตนได้เดินไปหา แต่ก็ไม่พบใคร จะหันหลังกลับจะเข้าบ้าน มีก้อนหินขว้างมาโดนหม้อหลังบ้านร่วง จนรุ่งเช้าเล่าให้แม่ฟังก็พาไปวัด ทำบุญรดน้ำมนต์

โดยอาการของน้องชายมีพฤติกรรมแปลก จะเป็นในวันโกน ก่อนวันพระ อาการจะคลั่งบ้าง หวาดกลัวบ้าง ครอบครัวเคยพาไปหาหมอแล้ว ตรวจก็พบว่าอาการปกติ หมอให้ยามากิน จากนั้นก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม จะชอบพูดคนเดียว คุยคนเดียว กินเยอะผิดปกติ กินทั้งวัน อาการหนักเริ่มหนักขึ้น ด่าพ่อด่าแม่และมีการขว้างปาสิ่งของจนถึงขั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้พ่อกับแม่เกิดความเครียดมาก

291056

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายธนกิจ อายุ 21 ปี ผู้ป่วย ซึ่งพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เผยกับทีมข่าวว่า เมื่อคืนตนเองกินอิ่มนอนหลับดี ไม่มีเด็กมากวน ก็จะเล่นโทรศัพท์ และมีเพื่อนสนิทในเกม

698106

พร้อมบอกกับนักข่าวว่าทางบ้านน่าจะเข้าใจผิด เพราะตนไปหาหมอมาแล้ว ก็ปกติดี บอกว่าเวลาตื่นตัวเองจะชอบงี่เง่า แต่วันนี้ยังไม่หงุดหงิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส