สยอง! หนุ่มนักปั่นเล่านาทีไม้ไผ่เสียบลูกตาหลุดจากเบ้า – เมียฉะกระบะสะเพร่า ทำผัวตาบอด (คลิป)

11 ต.ค. 61
จากกรณี นายจตุพร อักษรศรี อายุ 41 ปี ปั่นจักรยานมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อน บริเวณโค้งบัวหลวง ถ.บ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ประสบเหตุ ถูกไม้ไผ่ปลายแหลม ซึ่งวางอยู่ท้ายรถกระบะ เสียบทะลุดวงตาหลุดจากเบ้า และถูกนำส่งโรงพยาบาล รักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ระยอง ในเวลาต่อมา (อ่าน : สยอง! หนุ่มระยองปั่นจักรยานล้ม พุ่งโดนไม้ไผ่ท้ายกระบะ เสียบตาหลุดห้อยจากเบ้า)
ภาพจำลองเหตุการณ์นายจตุพรถูกไม้ไผ่ทิ่มเบ้าตา
วันที่ 10 ต.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งบัวหลวง ถ.บ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง พบรถกระบะคันดังกล่าว จากการสอบถามเจ้าของรถกระบะอ้างว่า ได้นำถังขยะมาวางไว้ท้ายรถเพื่อป้องกัน ประกอบกับตนเห็นว่ามีไม้ไผ่อยู่เพียงปล้องเดียว จึงไม่ได้มีคนยืนเฝ้า เป็นเหตุให้นายจตุพรปั่นจักรยานมาชนไม้ไผ่ จนเกิดเหตุขึ้น
จุดเกิดเหตุ โค้งบัวหลวง ถ.บ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
ซึ่ง นายจตุพร อักษรศรี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะปั่นจักรยานมาทุกคนไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่พบถังขยะวางอยู่ ตนจึงบอกเพื่อนว่า ข้างหน้ามีถังขยะให้ทุกคนหลบไปด้านขวา แต่ตัวเองกลับหลบมาทางซ้าย จึงปะทะกับปล้องไม้ไผ่ตัดปลายแหลมดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่ามีไม้ไผ่เสียบที่ดวงตา แต่รู้สึกตาเจ็บแปลบ ๆ จึงใช้มือจับที่ดวงตาตัวเอง พบว่ามีเลือดไหลออกมา จากนั้นจึงใช้มือคลำพื้นควานหาลูกตาตัวเองที่ทะลักออกมา
นายจตุพร อักษรศรี ผู้ประสบเหตุ
นายจตุพร ยอมรับว่า ขณะปั่นจักรยานนั้นมองไม่เห็นไม้ไผ่ และเมื่อถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่าเส้นประสาทดวงตาถูกทำลาย ต้องเลาะเนื้อเยื่อบริเวณรอบ ๆ ออกทั้งหมด ตนอยากฝากเตือนคนขับรถบรรทุกว่า เวลาบรรทุกสินค้า ควรมีเครื่องหรือสัญญาณไฟเตือนให้ชัดเจน
นายจตุพร อักษรศรี และ นางจันทร์ลอย ภรรยา
ด้าน นางจันทร์ลอย อักษรศรี ภรรยานายจตุพร เผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองปั่นจักรยานมาด้วย กับกลุ่มทั้งหมด 7 คน ทุกคนไม่มีใครเห็นรถบรรทุกไม้ไผ่ กระทั่งสามีร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อตนจึงหันไปดู พบว่าสามีถูกไม้ไผ่เสียบเบ้าตาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ