หนุ่มพลาดมีดปักขาเมียตื่นมาเป็นศพ เพื่อนบ้านเชื่อตายกลางทางผัวเมาไม่รู้ว่าตาย (คลิป)

28 ส.ค. 64

วันที่ 28 ส.ค. 64 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เนื่องจากนางสาวอรพัน สมจิตร อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา อาชีพรับจ้างคัดลูกสับปะรดขาย เสียชีวิตภายในห้องเช่า บ้านตาลดำ ซอย 3 หมู่ที่ 7 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

301069948849

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบนอนหงายอยู่บนที่นอน ร่างกายซีดทั้งตัว มีเลือดไหลเต็มที่นอน เหนือเข่าด้านซ้ายมีผ้าก๊อซปิดบาดแผล มีเลือดไหลซึมออกมา

834022

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบที่นอนและหมอนข้างที่เปื้อนเลือดหลังจากที่ผู้ตายถูกแทง ได้ถูกนำไปทิ้งไว้ในถังขยะ นายประเสริฐ พิเนตร อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงตอนกลางคืนที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มสุราภายในห้องที่เกิดเหตุ ผู้ตายก็นั่งดื่มด้วย ระหว่างนั้นก็ได้ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 นิ้ว เหลาไม่ง่ามอยู่ ผู้ตายได้เดินมาข้างหลังตน พร้อมกับกระชากผม จนตัวเองเสียหลักหงายหลัง

cg1cg2

แล้วมือที่กำมีดไปปักเข้าที่ขาซ้ายของนางสาวอรพัน เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงให้นายจ้างพาไปส่งเย็บแผลที่โรงพยาบาลบ้านบึง หลังจากเย็บแผลเสร็จ ก็กลับมาที่ห้องพัก ยังสามารถพูดคุยได้ จนมาเห็นอีกครั้ง ภรรยานอนนิ่งตัวซีด จึงได้เรียกเพื่อนข้างห้องมาช่วยเหลือ และดูอาการ ปรากฏว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว สาเหตุคาดว่าจากการเสียเลือดมากจนช็อก

423837

นายชฎาวุฒิ มาน้อย อายุ 31 ปี เพื่อนข้างห้อง บอกว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายได้ทะเลาะกับสามี กระทั่งเกิดอุบัติเหตุ ผู้ตายถูกแทงเช้าที่ต้นขา เลือดไหลออกมาจำนวนมากคล้ายกับก๊อกน้ำ ตนจึงได้ตามให้ตนไปช่วย ตนได้ช่วยห้ามเลือดให้กับผู้ตาย แล้วโทรให้คนนำรถกระบะมารับผู้ตายไปยังโรงพยาบาล ระหว่างทาง ตนได้บอกให้ผู้ตายคิดถึงพ่อแม่ไว้และห้ามหลับ ซึ่งเมื่อเดินทางถึงโรงพยาบาลแล้ว แพทย์ก็ได้ทำการเย็บแผล พร้อมนัดให้ผู้ตายกลับมาฉีดยากันบาดทะยัก แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดของการรักษา

912359

จากนั้นขณะที่ผู้ตายกำลังเดินทางกลับบ้าน ผู้ตายบอกกับตนว่า "ไม่ไหวแล้ว" แล้วหลับไป ซึ่งตนได้ลองจับชีพจร พบว่าชีพจรเจ้นอ่อนจนแทบจะไม่พบ โดยที่สามีของผู้ตายบอกว่าคุยกับผู้ตายหลังจากกลับมาจากโรงพยาบาล ตนคิดว่าสามีของผู้ตายน่าจะยังคงมึนเมา จึงไม่รู้ว่าแท้จริงภรรยาเสียชีวิตแล้ว เพราะตนคาดว่าเมื่อกลับมาถึงบ้าน ผู้ตายก็น่าจะเสียชีวิตทันที เพราะอ่อนเพลียมาก

ทั้งนี้ ผู้ตายไม่ได้สั่งเสียอะไร ไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิต เพราะขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้ตายชูสองนิ้วบอกว่าสู้ โดยขณะนี้สามีผู้ตายได้เดินทางไปยังจังหวัดนครราชสีมาแล้ว เพื่อรอจัดพิธีศพให้ผู้ตาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม