ลุงพล หนี? ไม่อยู่ในบ้าน แม่ลั่น! ได้มามากพอแล้ว ขอมอบตัวคดีฆ่าน้องชมพู่

2 มิ.ย. 64

ไร้เงา ลุงพล หลังถูกออกหมายจับคดีน้องชมพู่

หลังจากเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา (1 มิ.ย.64) มีรายงานข่าวว่า ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงเขยของ น้องชมพู่ ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ใน 3 ข้อหา คือ

1.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร

2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย

3.กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย.64) เมื่อเวลา 05.55 น. ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ทีมสืบสวนคดีน้องชมพู่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเปิดปฏิบัติการฟ้าสางบ้านกกกอก เดินทางมายังบ้านของนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ณ บ้านกกอกอก ตำบลกกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ พร้อมอาวุธ ตรวจบริเวณรอบบ้านของลุงพล ซึ่งปิดสนิท และไม่มีผู้ใดออกมา แม้หน้าบ้านจะมีความเคลื่อนไหว

ทั้งนี้ ตำรวจนำหมายค้น เพื่อขอเข้าค้นบ้าน กระจายกำลังรอบบริเวณบ้าน และนำหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อจะอ่านให้ลุงพลรับทราบ โดยมีผู้ใหญ่บ้านกกกอก มาช่วยเรียก เคาะประตูหน้าบ้านลุงพล ป้าแต๋น รวมทั้งใช้โทรโข่งเรียกคนในบ้าน แต่ไม่มีผู้ใดออกมา ไม่มีเสีงตอบรับ

ต่อมา ลูกชายลุงพล เปิดบ้านออกมา ขณะที่ พ่อของป้าแต๋นได้มาช่วยเรียกหน้าบ้าน โดยพ่อป้าแต๋น ผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจเดินเข้าไปในบ้าน โดยลุงพลและป้าแต๋นยังไม่ปรากฏตัว

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัว นายอ๋อ ยูทูบเบอร์คนสนิทขึ้นรถออกไป

ต่อมาเมื่อเวลา 06.20 น. แม่สาวิตรี และ พ่ออนามัย เดินทางมาที่หน้าบ้านลุงพล โดยแม่น้องชมพู่ น้ำตาคลอ พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะมาขอดูหน้า อยากรู้ว่าเขาจะกล้าสบตาแม่ไหม เขาได้มามากพอแล้ว ขอมามอบตัว ด้านพ่ออนามัย บอกว่าขอให้คนผิดชดใช้กรรม

อย่างไรก็ตาม หลักฐานในการออกหมายจับครั้งนี้คือหลักฐานบริเวณจุดพบศพ ได้แก่ กางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอ จนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกสับ 36 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ชี้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงกับลุงพล

ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น. ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของลุงพลเตรียมแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ตร.ล็อก ลุงพล กลาง สตช. พาเค้นสอบที่ สน.ปทุมวัน ด้าน ผบ.ตร. แถลงรายละเอียดออกหมายจับ
- ทนายตั้ม พา ลุงพล มอบตัวยันเจตนาไม่คิดหลบหนี เพื่อขอประกันในชั้นสอบสวน
- ลุงพล หนี? ไม่อยู่ในบ้าน แม่ลั่น! ได้มามากพอแล้ว ขอมอบตัวคดีฆ่าน้องชมพู่
- แม่น้องชมพู่ ร่ำไห้ อดทนรอวันนี้มาเป็นปี ลั่น! คำถามเดียวอยากฟังจากปาก ลุงพล คือ ทำน้องทำไม?
- แม่น้องชมพู่ ลั่นคนทำ จิตใจอำมหิต เทียบกับเห็บหมายังไม่ติด

- ล่าสุด! ทนายตั้ม โผล่โรงพักสมุทรสาคร ชี้ คดีไม่ซับซ้อน ไร้กังวล เผยท่าที ลุงพล หลังโดนหมายจับ
- จินตหรา พูนลาภ ลบเพลงเต่างอย เวอร์ชั่นฟีทเจอริ่ง ลุงพล หลังทัวร์ลงยับ!
-
ป้าแต๋น ตัดพ้อมรสุมข่าว นิยามตัวเองเป็น "คนดีสีเทา" ก่อนตกดึกช็อกหมายจับ ลุงพล

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ