แม่น้องชมพู่ ลั่นคนทำ จิตใจอำมหิต เทียบกับเห็บหมายังไม่ติด

2 มิ.ย. 64

ตำรวจรวบ นายอ๋อ ยูทูบเบอร์คนสนิทของ ลุงพล ในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ขณะที่แม่น้องชมพู่ ลั่นคนทำ จิตใจอำมหิต เทียบกับเห็บหมายังไม่ติด

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 06.30 น.เจ้าหน้าที่ได้เข้ากระชับพื้นที่บริเวณบ้านของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการให้ผู้ใหญ่บ้านกกกอกใช้เครื่องขยายเสียงในการเรียกนายไชย์พล วิภา ออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไร้เสียงตอบรับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินเข้าไปบริเวณด้านหลังบ้านของนายไชย์พลและได้มีการเจรจากับประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินมาบริเวณด้านหน้าของบ้านและได้มีลูกชายของนายไชย์พล เป็นคนเปิดประตูบ้านให้

1622599156127

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบว่านายไชย์พลได้หลบหนีไปแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัว นายอ๋อ ซึ่งเป็นยูทูบเบอร์คนสนิทของนายไชย์พล ในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ควบคุมตัวขึ้นรถและนำตัวไปที่ สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

1622599411483

ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตามความเข้าใจของตนก็คือ ถ้าหมายจับออกมาแล้วถ้าเขาไม่อยู่ก็แสดงว่าเขาหนี ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าเข้าใจถูกหรือไม่แต่การที่เขาหนีแบบนี้หมายถึงการยอมรับในตัวว่าเขาเป็นคนผิด ซึ่งตนเองก็ขอขอบคุณพ่อแบมที่ไม่เคยทิ้งเราแม้ไม่เคยให้อะไรเลย ไม่ได้เป็นญาติกันแต่เขาก็ยืนยัดสู้อยู่เคียงข้างกันมาเสมอ เด็กคนหนึ่งต้องตาย มีหลายคนที่ไม่อายและหาเงินกับน้อง ซึ่งตนมองว่ายูทูบเบอร์ต่างๆ ควรพอได้แล้ว หยุดได้แล้ว คุณได้มามากพอแล้ว

1622599031593

นางสาวิตรีกล่าวต่ออีกว่า ชมพู่อยู่กับแม่เสมอ คนที่ฆ่าน้องมีจิตใจที่อำมหิตมากเทียบกับเห็บหมายังไม่ติดเลย เหมือนคนไม่มีเลือดเนื้อ ไม่มีหัวใจ ตอนนี้ตนเองยังมองว่าตนยังไม่ได้รับความเป็นธรรมจนกว่าจะรวบตัวลุงพลมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ และตนอยากเจอหน้า อยากรู้ว่าจะสบตาตนหรือไม่ อยากถามว่าทำแบบนั้นจริงๆ ใช่มั้ยและทำแบบนั้นทำไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- คลิปว่อนชายกร่างกกกอกโชว์ถ่อยด่าสื่อ หมอปลาเชื่อนี่คือธาตุแท้ "ฟ้า" ไม่ให้ค่า (คลิป)
- พยานปากเอกไม่กลับคำ เชื่อฆาตกรอุ้มชมพู่ดิ้นไม่หลุด แม่มั่นใจหมายจับออกแน่ (คลิป)
- อัยการฟ้อง ลุงพล คดีครอบครองไม้หวงห้าม ศาลให้ประกันตัว ด้วยวิธีสาบาน
- ลุงพลเดือดขึ้นมึงกูท้าต่อยยูทูเบอร์ หมอปลาหวั่นผีพญานาคสิง ซัดมวยคนละรุ่น (คลิป)
- แฉชายแสบแอบพบพยานคดีชมพู่แต่ถูกจับโป๊ะ "ส้มโอ" ยันกับตำรวจลุงพลเหม่อ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ