น้ำมะพร้าวฟีเวอร์! ชาวบ้านแห่ร้องทุกข์ โจรวัยกระสันย่องลักเอาไปโด๊ปหมดต้น

15 ก.พ. 64

ศรีสะเกษ ชาวบ้านเดือดร้อนถ้วนหน้า โจรหนุ่มอาละวาดย่องขโมยมะพร้าว คาดเพราะความเชื่อเป็นยาชูกำลังทางเพศ

เมื่อวันที่ 15ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 9 ต.สำโรงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ น.ส.ศศิธร สนุ่นดี อายุ 38 ปี ได้ร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่าต้ นมะพร้าวของตนที่ปลูกไว้หลังบ้าน จำนวน 1 ต้น เป็นมะพร้าวไฟ ซึ่งเป็นมะพร้าวที่มีน้ำมะพร้าวหวานมาก และกำลังให้ผลผลิต มีลูกมะพร้าวเต็มต้น ได้ถูกคนร้ายสวมเสื้อสีแดงแอบเข้ามาลักเอาลูกมะพร้าวไปหมดทั้งทะลาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ!? สาวใหญ่สุดทน ผัววัย 64 ฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง
- มะพร้าวฟีเวอร์! เจ้าของสวนมะพร้าวน้ำหอมเฮ พ่อค้าบุกเหมายกสวน
- น้ำมะพร้าวยังฮิตไม่เลิก ยอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่า ลูกค้าหนุ่มแห่ซื้อไปทดลอง
- ฉุดไม่อยู่แล้ว! "มะพร้าวน้ำหอม" ฟีเวอร์รับวาเลนไทน์ ยอดขายปลีก-ส่ง พุ่งถล่มทลาย 3 วันหมื่นลูก

โดยคนร้ายจะแอบเข้ามาทางด้านหลังบ้าน ซึ่งตนเห็นคแต่ไม่คิดว่าจะเข้ามาลักเอามะพร้าวที่อยู่บนต้นไป และจากการที่ได้สอบถามจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันทราบว่า ได้ถูกคนร้ายลักเอามะพร้าวไปทั้งสิ้นจำนวน 4 ต้น ซึ่งสาเหตุของการลักมะพร้าวครั้งนี้คาดว่าเกิดจากการที่ขณะนี้คนทั่วไป โดยเฉพาะผู้ชายมีความเชื่อว่า น้ำมะพร้าวมีสรรพคุณพิเศษทำให้ผู้ชายมีสมรรถภาพทางเพศสูงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้ขณะนี้มะพร้าวในเขต อ.อุทุมพรพิสัย ค่อนข้างหายาก และทำให้มีคนร้ายที่เป็นชายหนุ่มแอบเข้ามาลักเอามะพร้าวไปจากบ้านของพวกตน

1613382408782

ทางด้านนางสุเทียน ทองม้วน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 19 ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 14 ก.พ.64 ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อกล้ามมีรอยสักลายตามแขนขา ขับขี่ รถจยย.พ่วงข้างเข้ามาจอดภายในหมู่บ้าน แล้วบอกกับตนว่าที่บ้านของครูที่อยู่ใกล้กันให้มาตัดเอามะพร้าว ตนก็ได้บอกว่าครูไม่อยู่บ้าน

1613382457186

ต่อมาคนร้ายได้ปีนรั้วเข้าไปในบ้านของครู แล้วไปตัดเอามะพร้าวอ่อนที่มีอยู่หลายต้นออกมาใส่รถจยย.พ่วงข้างจนเต็มคันรถ จากนั้นได้ขับรถ จยย.ออกไป ต่อมาวันนี้ (15ก.พ.64) จึงได้ทราบว่ามีมะพร้าวของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันโดนลักไป รวมทั้งสิ้น 4 ต้นด้วยกัน

1613382427766

สาเหตุการลักมะพร้าวครั้งนี้ คาดว่าเป็นเพราะความเชื่อที่ว่าน้ำมะพร้าวเป็นยาชูกำลังของเพศชาย ทำให้ขณะนี้มะพร้าวเป็นที่ต้องการของผู้ชายไทยทั่วประเทศเป็นอย่างมาก

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ