น้ำมะพร้าวยังฮิตไม่เลิก ยอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่า ลูกค้าหนุ่มแห่ซื้อไปทดลอง

13 ก.พ. 64

น้ำมะพร้าวยังฮิตไม่เลิก ยอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่า ลูกค้าหนุ่มแห่ซื้อไปทดลอง หลังมีข่าวดื่มแล้วปึ๋งปั๋งฟิตเปรี๊ยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกระแสการกินน้ำมะพร้าวอ่อนแล้วทำให้คึกคักกระชุ่มกระชวย อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ทำให้ชายไทยหลายคนต่างก็ไปซื้อหามากินเพื่อทดสอบจนทำให้มะพร้าวน้ำหอมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะร้านขายน้ำมะพร้าวอ่อนร้าน “ฟ้าฝน” ซึ่งขายอยู่บริเวณตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์มียอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมหลายเท่าตัว

1613187010532

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจอแล้ว “ลุงจอมพลัง” คึกน้ำมะพร้าว เขินไม่คุยสื่อ ลูกค้าหนุ่มซื้อกินประจำ บอกยังอาย
- น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ!? สาวใหญ่สุดทน ผัววัย 64 ฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง
- มะพร้าวฟีเวอร์! เจ้าของสวนมะพร้าวน้ำหอมเฮ พ่อค้าบุกเหมายกสวน
- มะพร้าวน้ำหอมในเชียงใหม่ปรับขึ้นราคา ชาวบ้านไม่เชื่อกินแล้วเพิ่มพลังทางเพศได้

นายใส จิตวงค์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนทำอาชีพขายน้ำมะพร้าวน้ำหอมมานานแล้วโดยไปรับซื้อจากชาวสวนแล้วนำมาขายต่อ โดยจะขายประจำอยู่ที่ตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ส่วนวันศุกร์ก็จะนำมาขายที่ตลาดถนนคนเดินเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ที่ผ่านมาก็จะขายได้วันละประมาณ 10 0ลูก แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวกินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้มีสมรรถภาพทางเพศดีขึ้น ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นยอดขาย จากเดิมวันละ 100 กว่าลูก เพิ่มเป็น 300 กว่าลูก ตั้งแต่ขายมะพร้าวมาไม่เคยขายได้มากเช่นนี้มาก่อน เดิมทีลูกค้าที่มาซื้อก็จะเป็นเจ้าประจำเคยเห็นหน้าเห็นตากันมาก่อน แต่พอกระแสข่าวออกมาปรากฏว่ามีลูกค้าผู้ชายแปลกหน้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก โดยต่างก็บอกว่าจะเอาไปทดลองกินเผื่อจะดีแบบที่เขาลือกัน

1613187023462

นายใส เปิดเผยอีกว่าในส่วนตัวตนก็กินน้ำมะพร้าวอ่อนเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว เชื่อว่าทำให้ร่างกายแข็งแรงสุขภาพดีเพราะในน้ำมะพร้าวอ่อนมีประโยชน์มากมายแต่ก็ต้องกินเป็นประจำ ไม่ใช่ว่ามากินทีเดียว 3-4 ลูกแล้วจะได้ผลหรือทำให้มีสุขภาพแข็งแรงได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ