น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ!? สาวใหญ่สุดทน ผัววัย 64 ฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง

8 ก.พ. 64

สุดทนผัวเซ็กส์จัด! สาวใหญ่โร่แจ้งความขอเลิกสามี ถูกขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง ซ้ำหึงหวงหนักถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก"อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by Kim" โพสต์ข้อความระบุว่า "ดูคลิปละจะเข้าใจ สมช.ชายเพจกูให้ไวเลยเมิงงรีบหาข้อมูลไปขอเคล็ดลับลุงแกเลยย มาแจ้งความขอเลิกกับสามี สามีอายุ64ปี เซ็กส์จัดเกิน วันละ4น้ำ ทุกวัน ได้ 2 น้ำ แกไม่ยอมอีก..ไม่ไหวล่ะ เลิกค่ะเลิก ขอบคุณคลิป Cr.สุราษฎร์ธานีทัวร์" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 28 มกราคม 2564 บริเวณหน้าปากซอยนาเกลือ17 จ.ชลบุรี

873060

วันนี้ (08 ก.พ.64) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสะดวกซื้อ ซอย นาเกลือ 17 โดยร้านดังกล่าวจะติดกับถนนนาเกลือ นางสวย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิป เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับคุณลุงบุญเติม (ผู้ก่อเหตุ) สามีของตน และกลุ่มเพื่อนผู้หญิง 2 คนรวมกับตน เพื่อนผู้ชายจำนวน3คน รวมกับคุณลุงบุญเติมด้วย ภายหลังยอมรับว่าตนและลุงบุญเติมเมา

โดยตนได้นำเงินจำนวน 3,000 บาท ที่เก็บไว้เป็นค่าห้อง ไปฝากบ้านร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตนกลัวว่าจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปดื่มเหล้า พอลุงบุญเติมรู้ ก็คิดว่าตนนั้นไม่ไว้ใจ สักพักคุณลุงบุญเติมขอให้ตนนั้นกลับห้องพักเพราะเมามากกันแล้ว แต่ทางตนไม่ยอมกลับ ก่อนที่ลุงบุญเติมจะเสียงดัง ด่าทอตน เพราะหึงหวงว่าตนนั้นจะคุยกับเพื่อนชายที่นั่งด้วย กระทั่งทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บหน้าปูดบวม ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียว

876114

ขณะที่ตนถูกทำร้ายร่างกาย ชายหนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่ทำงานเป็นอาสากู้ภัยฯ ได้โทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ พอตำรวจมาถึงจึงได้เชิญตัวตนเองไปที่ สภ.ซึ่งตนได้ซ้อนรถเพื่อนชายคนดังกล่าวไป กระทั่งถึงศาลแห่งหนึ่งตนบอกให้เพื่อนชายจอดรถ เพราะตนไม่อยากไปแจ้งความเอาผิดลุงบุญเติม เพราะเนื่องจากเขาเป็นสามี ภายหลังลงมาจากรถ จยย.ด้วยความที่ตนเมา จึงพูดอย่างที่ปรากฎไปในคลิปที่กำลังแชร์กันอยู่ขณะนี้

ที่ผ่านมาตนคบหาดูใจกับคุณลุงบุญเติมมาได้เกือบ 2 ปี แล้ว ยอมรับว่าคุณลุงบุญเติมเป็นคน "หึงหวง" ซึ่งตนจะไม่สามารถพูดคุยกับเพื่อนผู้ชายได้ นอกจากนี้หากคุยกับลูกสาวทางลุงบุญเติมก็จะกล่าวหาว่าให้ตนนั้นจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า และได้ทำร้ายร่างกาย ภายในระยะเวลาเกือบ 2 ปี ตนถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ในบางครั้งตนก็จำความไม่ได้

270174

นางสวย ยังได้ยอมรับว่าตลอดที่ตนคบหาดูใจกับคุณลุงบุญเติมนั้น จะต้องมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน โดยตนก็ไม่เคยขัดขืน หากวันไหนไม่มีเพศสัมพันธ์ จะต้องชดเชยให้คุณลุงบุญเติมในวันหยุด ซึ่งจะมี 3 ครั้งต่อวัน เช้า กลางวัน และก่อนนอน บางครั้งก็กลางดึก

นอกจากนี้คุณลุงบุญเติมยังได้อ้างว่า "ที่แข็งแรงเนื่องจากดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ซึ่งน้ำมะพร้าวก็สามารถล้างหน้าได้ ตนก็นำมาล้าง ทำให้สิว ฝ้า กระ ลดลง"

305036

ภายหลังจากเกิดเหตุทางตนและคุณลุงบุญเติมได้เลิกรากันแล้ว แต่ยอมรับว่าระยะเวลา 2 ปีคุณลุงบุญเติมเป็นคนที่ดี คอยช่วยเหลือตน ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 คุณลุงก็ช่วยให้เงิน หาข้าวหาน้ำให้ แต่คุณลุงบุญเติมก็เสียอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องหึงหวง ซึ่งตนพบรักกับคุณลุงบุญเติมที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ

อย่างไรก็ตาม ตนก็คงจะไม่กลับไปคบกับคุณลุงบุญเติม เนื่องจากทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ปลื้ม และตนก็กลัวว่าหากกลับไปแล้วจะถูกทำร้ายร่างกายอีก ทั้งนี้ตนก็ไม่คิดว่าคลิปที่เพื่อนชายที่ทำงานอาสาแอบถ่ายจะถูกแพร่กระจายไปในโลกโซเชียล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ