"แจ็ค แฟนฉัน" ไม่ธรรมดาจับไมค์ครั้งแรกวิวทะลุ 10 ล้าน รับแต่งแน่กับแฟนสาวคนนี้

6 ม.ค. 64

จับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิล “เกิดมาเพื่ออกหัก” เพลงรักเพลงแรกในชีวิตของ แจ็ค แฟนฉัน ที่ปล่อยมาช่วงปลายปีที่ผ่านมาตอนนี้ยอดวิวพุ่งฉิวทะลุ 10 ล้านวิวในเวลาไม่ถึงเดือน เพลงดังขนาดนี้ รายการ ต้มยำอมรินทร์ ไม่รอช้าคว้าตัว แจ็ค มาโชว์เสียงเพราะในรายการทันที พร้อมกับพูดคุยถึงที่มาที่ไปของเพลงและเปิดเรื่องหัวใจที่ แจ็ค เอ่ยกลางรายการว่าแต่งแน่นอนกับแฟนสาวคนนี้ที่คบกันมา 6 ปีเพราะคุณแม่พูดแล้วอยากอุ้มหลาน แต่ขอเวลาเตรียมความพร้อมอีกนิด!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ชาย ชาตโยดม" รับติดลูกติดภรรยาจนเพื่อนเลิกคบ พร้อมเล่ากว่าจะได้ลูกคนที่สองเกือบท้อ
- เปิดเรื่องหลอน! จากปากคนดัง "ป๋อง กพล & เอ้ ชุติมา" เผยชีวิตคลุกคลีกับผีเป็นกิจวัตร!
- ปีหน้าปังแน่!! "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวง 12 ราศี พร้อมเผยเคล็ดลับไหว้เสริมดวง ปี 2564
- "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__67256338

แจ็ค แฟนฉัน : คือ ต้องบอกเลยว่าที่ทำเพลงช้าเพราะว่ามันตรงกับชีวิตเรา ในเพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากทำเพราะเราไปเจอกับน้องคนหนึ่งเขาชื่อ เพียว ร้องเพลง ทางผ่าน เราก็เข้าไปดูเขาร้องเพลงอย่างเดียวไม่มี Mv ไม่มีอะไรเลยแต่คนเข้าไปฟังประมาณ 270 ล้านวิว เราก็เลยคิดว่าน้องคนนี้มีของแต่ไม่มีโอกาส เราก็เลยมาแต่งเพลงให้พี่นะเราจะเป็นกระบอกเสียงส่งต่อบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าเพียวมีของ ทำให้ดีที่สุด

แจ็ค แฟนฉัน : reference คือ ผมไปนวดแล้วผมอกหักแล้วเศร้า (เพราะเราอกหักจากหมอนวดครับ) เพราะเราไปนวด พอเรานวดเสร็จแล้วเราวางเงินให้เขาแล้วเขาก็บอกเราว่าโชคดีนะคะ เราก็แบบทำไมเขาบอกลาเราเราก็เลยเศร้าเสียใจ

 

ถาม ชีวิตจริงอกหักบ่อยไหม

แจ็ค แฟนฉัน : อกหักบ่อยมากครับ ตอนที่ยังอ้วนๆ จริงๆ ถ้าเราไม่ได้เป็นดาราเราก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งผู้หญิงไม่มีใครมาชอบหรอกทำไมเราโดนทิ้งบ่อยจัง จนมีผู้กำกับคนหนึ่งเขามาพูดกับเราคำหนึ่งว่า(ไม่เป็นไรนะน้องเราเกิดมาเพื่ออกหัก) เราเลยจำคำนี้มาตั้งแต่ตอนนั้น ว่าเราเกิดมาเพื่ออกหักจริงๆนะ

 s__67256341

ถาม ตื่นเต้นไหมกับเพลงแรก

แจ็ค แฟนฉัน : วันที่ปล่อยออกมาวันแรกนอนไม่หลับเลยครับ เพราะกลัวไม่มีคนฟัง แล้วจะมีใครฟังเราไหม (แต่ถ้ามันไม่มีใครฟังมันก็ดีนะตรงที่ว่าก็จะมีคนมาอำเราแซวเราในรายการว่าอย่าทำเลยเพลงไม่ดังหรอก ไม่มีคนฟังหรอก) แต่ปรากฏว่าพอผมปล่อยเพลงออกมาคนก็ให้ความสนใจเยอะพอสมควร เพราะปล่อยออกมาไม่กี่วันก็เป็นหลักล้านวิวแล้ว เราตื่นเต้นดีใจมากๆครับ เพราะพอทำเพลงออกมาแล้วคนฟังเยอะ เราขอบอกคนฟังทุกคน และ พี่ๆศิลปินทุกคนว่าสามารถเอาเพลงเราไปร้อง COVER ได้เลยเพราะถ้าคุณเอาเพลงผมไปร้องคุณจะร้องเพราะหมดเพราะต้นฉบับร้องแย่มาก (หัวเราะ)

 

ถาม เพราะความตั้งใจของเรา ความฝันของเราคือ อยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก

แจ็ค แฟนฉัน : ตอนเด็กอยากเป็นนักร้อง คือไม่มีเงินที่เราร้องเพราะอยากได้เงิน ความฝันของเราคืออยากเอามาเล่นเกมส์ ซึ่งข้างๆร้านเกมส์จะเป็นร้านทองเราเลยไปร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนพี่ๆเขา ตอนนั้นอายุประมาณ 9 ขวบ ถอดเสื้อเขียนหัวเป็นพี่อี๊ด วงฟลาย ขอเงินเขา 5 บาท 10 บาท เพื่อเอาไปเล่นเกมส์ความฝันเรามีแค่นี้เลยไม่มีอะไรเลย

 s__67256337

ถาม แล้วจากนี้มีเพลงแรกแล้วมีคนดูเป็นล้านๆวิว คิดว่าจะทำต่อไหม

แจ็ค แฟนฉัน : ยังไม่รู้เลยครับ จากนี้เราก็พยายามทำอะไรที่ให้อะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยทำ ลองอะไรใหม่ๆ เพราะเราเป็นคนชอบเบื่อง่าย ไม่ได้อยากได้อะไรมาฟรีๆ อย่างเรามาออกรายการเราก็ต้องทำให้คนขำ เพราะถ้าเขาไม่ขำเราจะนอยด์วันนี้เป็นอะไร ต้องทำให้คนประทับใจเรา แต่เราก็ต้องมีทั้งคนที่ประทับใจและบางคนก็มาเมนต์ด่าเราหยาบคายเราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสิ่งที่เขาเห็นมันคือคาแรกเตอร์ของเรา

 

ถาม ถึงจะมีคนด่าขนาดนี้แต่ แจ็ค เขาก็ฟันฝ่าอยากไปเป็นผู้กำกับหนังด้วย

แจ็ค แฟนฉัน : ใช่ครับ คือ ผู้กำกับของผมชื่อเอ็กซ์ เขาเรียนกับผมที่มหาวิทยาลัยรังสิต ผมคุยกับเขาว่าเราน่าจะทำหนังนะเราคิดโครงเรื่องอะไรเจ๋งๆ ออกมากันไหม ผมเลยคิดถึงย่านาค เพราะย่านาคศักดิ์สิทธิ์มากๆ คนไทยเคารพบูชากราบไหว้ แล้วก็ที่ผมดูมาคือหนังไทยที่เกี่ยวกับ ย่านาค ก็จะประสบความสำเร็จหมด ผมเลยเอาเรื่องของ ไอ้แดง ลูกของย่านาค มาทำเป็นหนังเรื่อง แดงพระโขนง ที่ทำร่วมกับพี่หม่ำ จ๊กมก (ตอนแรกที่เราเอาเรื่องไปขายกับพี่หม่ำ เราก็กลัวไม่ผ่านผมก็เลยไปบนกับ ย่านาค ถ้าย่าอนุญาตให้ผมกับเอ็กซ์ทำขอให้บทที่เสนอไปผ่านนะครับ) ก็รออยู่ 2 ปี ใช้เวลาเตรียมบท วางแผนดีมากๆ กับเพื่อนและได้นักแสดงดีมากๆ มาแสดงให้เป็นนักแสดงใหม่หมดเลย ตอนนี้ทำไป 70 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ปีนี้ได้ดูแน่นอนครับชื่อเรื่อง แดงพระโขนง เป็นตลกคอมเมดี้มีความเป็นดราม่านิดๆ ครับ

 482720

ถาม ส่วนอีกเรื่องที่สำคัญในชีวิตคือ แม่ของแจ็ค อยากจะอุ้มหลานมากแล้วก็จะแต่งงานในปีนี้ใช่ไหม

แจ็ค แฟนฉัน : จริงๆแล้วถ้ามีโอกาสก็อยากแต่ง เพราะว่าแม่เขาอยากอุ้มหลาน เวลาเราไปทำงานเขาก็อยู่คนเดียวเราก็มีความรู้สึกว่าเอาให้พร้อมดีกว่าไหม อีกสัก  2 ปี น่าจะพร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะรีบมาบอกเลยครับ สำหรับแฟนคนนี้คบกับมา 6 ปีแล้วครับ แต่คงยังไม่ใช่ปีนี้ เพราะผมคิดว่าถ้าคบกันใครสักคนแล้วเรารีบร้อนมีลูกอะไรมาเด็กมีปัญหานะ ถ้าเราไม่พร้อมจริงๆ

 

ถาม เราเห็นพัฒนาการของ แจ็ค แฟนฉัน มาตั้งแต่เด็กและก็พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆแล้วเราได้มองเส้นทางของเรายังไงต่อไปจากนี้ในเส้นทางบันเทิง

แจ็ค แฟนฉัน : ผมมองว่าผมจะไปต่อเรื่อยๆ แล้วก็เอาเด็กเจนฯใหม่ที่เขามีของ เราก็จะให้โอกาสเขาเหมือนกับที่เราได้รับ จะสร้างอะไรที่มีประโยชน์ทำให้คนที่เขาดูถูกเราได้เห็นว่าเราทำได้นะ ตอนนี้ผมก็ขอฝากเพลง เกิดมาเพื่ออกหัก นะครับ แล้วก็ภาพยนตร์เรื่อง แดงพระโขนง ด้วยนะครับ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส