"ชาย ชาตโยดม" รับติดลูกติดภรรยาจนเพื่อนเลิกคบ พร้อมเล่ากว่าจะได้ลูกคนที่สองเกือบท้อ

5 ม.ค. 64

นักแสดงมากความสามารถ "ชาย ชาตโยดม" ผุดธุรกิจขนมหวานสุดปัง! "atomic.blondies" ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ยกมาให้ชิมกันถึงในรายการ ต้มยำอมรินทร์ พร้อมเผยติดลูกติดเมียจนเพื่อนเลิกคบ และยังได้เผยอีกว่ากว่าจะได้ลูกคนที่สองมาเกือบท้อเหมือนกัน สารภาพอยากมีลูกสาวอีกคนแต่ถูกภรรยาเบรค!!!

 

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดเรื่องหลอน! จากปากคนดัง "ป๋อง กพล & เอ้ ชุติมา" เผยชีวิตคลุกคลีกับผีเป็นกิจวัตร!
- ปีหน้าปังแน่!! "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวง 12 ราศี พร้อมเผยเคล็ดลับไหว้เสริมดวง ปี 2564
- "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร
- เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก "บอลลูน พินทุ์สุดา" เปิดใจสาเหตุที่หายไปจากวงการ
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

 s__67174566

ชาย ชาตโยดม : ด้วยความที่ชอบทานมากแล้วเวลาที่เรารู้สึกอยากทานไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน เราเลยรู้สึกว่าทำเองดีกว่า ซึ่งพื้นฐานในการเริ่มทำแรกๆเลย คุณแม่ท่านเป็นคนที่ชอบทำอาหาร ทำขนม เวลาเราอยู่บ้านเราก็เข้าครัวกับคุณแม่ตลอด แล้วเราจะมีความสุขมากเวลาที่คุณแม่ให้ใส่นี่หน่อย นั่นนิด แล้วจำได้เลยตอนแรกที่ได้หั่นผักรู้สึกตื่นเต้นมีความสุขมาก เราเริ่มจากการทำอาหารคาวก่อน แต่เพราะว่าเราชอบของหวานเลยมาเรียนรู้การทำของหวานด้วย เมนูที่เห็นอยู่คือทำมาเป็น 10 ปีแล้ว ตอนแรกทำไว้ให้คนในครอบครัว แล้วก็ทำไปที่กองถ่าย ก็แค่รู้สึกว่าทำสนุกๆมากกว่า แต่เมนูที่ทุกคนให้ทำเวลามีงานเลี้ยงที่บ้าน เขาก็จะขอให้ทำบราวนี่ เราเอาพื้นสูตรมาจากหนังสือ พอเรามาทำก็ปรับให้เป็นในแบบที่เราชอบจนเป็นสูตรของเรา แต่ที่เรามาขายจริงๆ เพราะภรรยาผลักดันให้มาขาย เกิดตอนช่วงโควิด อยู่บ้านแล้วภรรยาเห็นเราอยู่เฉยๆ นอนเล่นอยู่กับลูก เขาเลยถามเราว่าไม่คิดจะทำอะไรเลยเหรอ เราเลยลุกขึ้นมาทำตัวนี้

 

ถาม เห็นว่าขนมทั้งหมด ชาย เป็นคนลงเอง เลือกวัตถุดิบเองด้วยหมดเลย

ชาย ชาตโยดม : ใช่ครับ เพราะเราบอกว่าเป็นของเรา เราก็ต้องทำเองจริงๆ และต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ ไม่ใช่ว่าทำที่บ้านอย่างหนึ่งแล้วเอาไปทำขายอีกอย่างหนึ่งเราไม่ทำ ตอนนี้ที่ทำอยู่ มีบอนนี่เราขายเป็นกล่องครับ หนึ่งกล่องคือ 369 บาท แล้วตอนนี้เริ่มออกมาเป็นคุกกี้ หลายรสครับมีเป็น ช็อกโกแลตซิป ไวท์ช็อค แมคคาเดเมีย แล้วล่าสุดเมนูเฉพาะช่วงนี้คือ มอร์ลี่คริสต์มาส (เป็นช็อกโกแลตรสสตอเบอรี่ครับ)

 s__67174567

ถาม เข้าครัวด้วยถ่ายละครก็เยอะ วิกกี้ ภรรยามาช่วยเข้าครัวด้วยไหม

ชาย ชาตโยดม : เขาเข้าครัวมาถามว่ามีอะไรทานบ้าง (หัวเราะ) เขาไม่เข้าครัวเลยครับ แต่เขาทำครัวให้ ตกแต่งครัวให้ด้วยเงินเขาครับ คือ กี้ เขาเป็นคนที่ทำงานดึกแล้วพอเวลาที่ตื่นมาแล้วลงมาจะต้องมีของวางไว้เพื่อให้เขาทานเลยก็จะเป็นหน้าที่ของ ชาย ที่เตรียมไว้ให้

 

ถาม ทำงานเยอะทั้งนอกบ้าน ในบ้านก็ทำขนมเพื่อที่จะเตรียมเงินไว้ให้ลูกๆทั้งสองคน

ชาย ชาตโยดม : ใช่เลยครับ แต่ถ้ายังไม่มีลูกก็จะยังไม่ขยันขนาดนี้เพราะโดยนิสัยจริงๆของ ชาย เลยคือเป็นคนที่ขี้เกียจมาก ถ้าว่างเราอยากจะขอนอน ขออยู่กับลูก อยากจะนอนกลิ้งไม่อยากทำอะไร แต่พอมีลูกแล้วเราเห็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบในอนาคตข้างหน้าแล้วเราก็ต้องหารายได้ไว้เพื่ออนาคตเขาไว้มากๆ ซึ่งลูกคนแรกกำลังจะ 4 ขวบแล้วครับ จริงๆเขาต้องเข้าโรงเรียนตั้งแต่ 3 ขวบครึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าเลยครับเจอโควิด ถ้าลูกต้องไปนั่งใส่แมสเราก็รู้สึกสงสารลูก

 s__67207419

ถาม เป็นติดลูกมาก จนเพื่อนๆในวงการเลิกคบหมดแล้ว เพราะติดลูก ติดภรรยามาก

ชาย ชาตโยดม : อย่าเรียกว่าเพื่อนในวงการบันเทิงอย่างเดียวเลยครับ ทั้งในและนอกวงการ จะเลิกคบเราไปหมดแล้วเพราะ ชาย ไม่เอาใครเลยจริงๆ อยู่กับลูกอย่างเดียวเลย เพราะตั้งแต่ที่เขาเกิดมาเรารู้สึกว่าเวลาที่เราจะได้อยู่กับเขาจริงๆ มาถึงตอนนี้เขาจะไปเข้าโรงเรียนก็จะต้องไปมีสังคมของเขา มีกิจกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งช่วงที่เราอยู่กับเขาจริงๆเป็นช่วงเวลาสั้นมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ ชาย ทำงานกำกับด้วยเราก็จะไม่มีเวลาอะไรเลยทั้งสิ้น พอลูกเกิดเราก็เลยขอเอาเวลาของเราทั้งหมดให้กับลูกหมดเลยแล้วกัน แต่ก็รับงานบ้างนะครับ นิดหน่อย เหมือนลงตัวด้วยเพราะช่วงนั้นปิดกล้องด้วยแล้วยังไม่ได้เปิดกล้อง

 

ถาม ถึงขนาดบอกปัดละครไหม

ชาย ชาตโยดม : มีครับ เพราะว่าเราอยากอยู่กับลูก เพราะเราอยากจะเลี้ยงเองแล้วรู้สึกว่า กี้ เขาต้องเหนื่อยมากช่วงแรกๆ เราเลยบอกเขาว่าเราจะช่วยเลี้ยงลูกด้วย

 s__67174570

ถาม วิธีการเลี้ยงลูกของชาย กับของ วิกกี้ ต่างกันไหม

ชาย ชาตโยดม : ต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะ กี้ ให้ลูกทุกอย่างเพราะกลัวลูกไม่รัก แม้แต่สิ่งที่ไม่ควรให้ก็ให้ อย่างเช่น เราไม่ชอบให้เขาติดโซเชียลเลย เพราะอย่างเราออกมาแบบนี้เราจะดูเขาผ่านกล้องที่ติดอยู่ที่บ้านเราจะได้เห็นลูกตลอดเวลา เรารู้เลยว่าลูกกำลังนั่งดูไอแพดดูการ์ตูนอยู่แน่นอน คือ ในความรู้สึกของเราถ้าเขาไม่ได้เริ่มชอบตั้งแต่แรกเขาก็จะไม่ติด ยิ่งถ้าเราไปจำกัดเวลาว่าวันนี้ได้เท่านี้ ได้เท่านี้ เขาก็จะขอเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆเพราะเราคิดว่ากิจกรรมมันเยอะแยะมากมายที่สามารถเพิ่มทักษะของเขาได้ โดยที่ไม่ต้องมาจ้องหน้าจอตลอดเวลา

 s__67174562

ถาม เห็นว่าคนที่สอง ใช้ความพยายามมากกว่าเขาจะมา

ชาย ชาตโยดม : คนที่สองตอนแรกคิดว่าง่ายมาก เพราะเรามีคนแรกเขามาด้วยธรรมชาติเราปล่อย 2 เดือนก็ติดแล้ว พอคนที่สองเราก็ปล่อยเหมือนธรรมชาติเดือนแรกก็ยังไม่มา แล้วก็ทำทุกอย่างนับวัน วันไหนไข่ตก จน 6 เดือนก็ยังไม่ติดเราก็ไปปรึกษาคุณหมอ ทำอะไรได้บ้าง ทำยังไงก็ไม่ติดเราผิดพลาดตรงไหน หมอบอกว่าสเปิร์มเราขี้เกียจไม่ค่อยวิ่ง ซึ่งก็เป็นปีเลยที่ทำยังไงก็ไม่มีจนเราเริ่มเครียดเวลาเราคาดหวังแล้วรอทุกเดือนเพราะ กี้ เขาก็จะตรวจทุกเดือนเราก็เริ่มเครียดเลยตัดสินใจไม่เป็นไรแล้ว พอเราไม่เครียดเขาก็มาเลยเป็นลูกชายทั้งสองคน แต่ตัวผมเองอยากได้ลูกสาวอีกสักคน แต่ กี้ เขาบอกว่าไม่เอาแล้วปิดอู่ ตอนนี้ตั้งชื่อลูกชายไว้แล้วครับ ไทเลอร์ ส่วนคนแรกชื่อ ทริสเท่น คุณหมอกำหนดผ่าคนที่สองไว้คือช่วง 15-20 กุมภาพันธ์ ครับ

s__67174564

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส