ปีหน้าปังแน่!! "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวง 12 ราศี พร้อมเผยเคล็ดลับไหว้เสริมดวง ปี 2564

29 ธ.ค. 63

ยังคงนั่งอยู่รายการ ต้มยำอมรินทร์ ยาวๆ 2 วันติดทีเดียว สำหรับหมอดูคนดัง "หมอต๊อกแต๊ก A4" หลังจากเปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตรกันไปแล้ว งานนี้ "หมอต๊อกแต๊ก A4" ยังได้เผยดวงครบทั้ง 12 ราศี พร้อมยังเปิดสถานที่ไหว้เสริมดวงชะตาปี 2564 ปีหน้าปังแน่นอน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หมอต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร
- เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก "บอลลูน พินทุ์สุดา" เปิดใจสาเหตุที่หายไปจากวงการ
- เราเลือกผู้ชายได้! "แอน จักรพงษ์" ยังไม่ยกใครเป็นพ่อของลูก รอให้ลูกช่วยตัดสินใจ
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 
 

หมอต๊อกแต๊ก A4 : การไหว้จริงๆ ต้องไปไหว้อย่างสม่ำเสมอ ถ้าเราไปไหว้ตรงไหนแล้วรู้สึกสบายใจ ก็พยายามไปไหว้ตลอด แต่ละปีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพแต่ละองค์จะเสริมต่างกัน อย่างปีนี้ไหว้พญานาค หรือบางปีไหว้พระพิฆเนศ ปี 2564 ควรไหว้ท้าวเวสสุวรรณ เพราะประเทศไทยในปี 2020 ค่อนข้างแสนสาหัส โควิดอะไรต่างๆ นานา ประตูกำลังจะเปิด ทุกโลก ทุกบานแล้ว ท้าวเวสสุวรรณ คือเทพที่เฝ้าประตูทั้งสี่ทิศ เกื้อหนุนเรื่องเงินทอง เกื้อหนุนเรื่องบริวาร ขจัดสิ่งไม่ดีออกไป ไหว้ที่วัดสุทัศน์ พกไว้ติดตัวองค์เล็กๆ ได้ ท่านเป็นยักษ์แต่ใจดี เกื้อหนุนเน้นๆ เลย คือเรื่องเงินเรื่องทอง ส่วนพระพิฆเนศไหว้ได้ตลอด ซึ่งจุดศูนย์กลางคือที่ห้วยขวาง ต้องไหว้ด้วยดอกไม้สีเหลืองเท่านั้น ถึงจะดี ดอกดาวเรือง ดอกกุหลาบสีเหลือง พอถวายเสร็จเรียบร้อย มือนึงต้องไปจับที่ชายผ้า อีกมือลูบเท้าของท่าน แล้วอธิษฐานขอ ระบุสิ่งที่ขอ ระบุเวลาด้วย แล้วก็ลูบเท้าท่านสามรอบ ขอให้ท่านนำทางเราให้ประสบความสำเร็จ นี่คือเคล็ดลับ พอเสร็จตรงนั้น ก็เดินมากระซิบที่หูหนูอีกครั้ง หนูคือบริวารของพระพิฆเนศ เพื่อเราจะได้ย้ำว่าเรามาขอเรื่องอะไร แต่ว่าไหว้ที่ไหนก็ดีหมด ขอให้เรามีความจริงใจ แต่สุดท้ายสิ่งสำคัญคือ เราก็ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ด้วย


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ราศีเมษคือราศีดวงเมือง ได้มีการเริ่มต้นใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ดังนั้นถือว่าเป็นช่วงเริ่มต้น แต่เรื่องที่เผ็ดร้อน จะเป็นเรื่องของความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วจะหวานชื่นรื่นรมย์ สวีตหวานกันมากๆ แต่ใครที่โสดอยู่ จะเจอคนที่ถูกอกถูกใจ เป็นคนมีเสน่ห์ ราศีเมษโดดเด่นเรื่องความรัก

สีเสริมดวงของราศีเมษ สีน้ำเงิน และ สีเขียว


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ ช่วงนี้ดีมากๆ จะโดนทาบทาม เปลี่ยนงานแล้วรุ่ง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ จะประสบความสำเร็จ เรื่องการเงิน จะมีเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี แต่ต้องระวังคนในครอบครัวฃเจ็บป่วย คนในบ้านเจ็บป่วย อาจจะพาไปตรวจร่างกาย บริจาคเลือด บริจาคโลงศพ หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

สีเสริมดวงของราศีพฤษภ สีชมพู และ สีขาว


ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขาย การเจรจา งานพิธีกร งานที่ต้องสื่อสาร และการลงทุนจะทำให้คุณมีเงิน มีทอง แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพ เรื่องของช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลตัวเองให้ดี แต่ในเรื่องของความรัก ใครที่โสดอยู่ ใกล้ๆ คานแล้ว บอกเลยในปี 64 จะได้พบรักกับคนจริงใจ และที่สำคัญจะได้เจอคนที่ใช่ ความรักที่ดี ใครที่โสดอยู่ ก็ทำตัวให้สวยๆ หล่อๆ ทุกวัน

สีเสริมดวงของราศีเมถุน สีแดง และ สีดำ


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ระวังโดนเอาเปรียบ ต้องระมัดระวังให้มาก จะมีคนมาเอาเปรียบเรา ถ้าไปเซ็นสัญญา อาจจะโดนโกงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องระมัดระวัง แต่สิ่งที่ดีของชาวราศีกรกฎคือเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ก็จะดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงดีเลยในปี 64 รวมไปถึงในเรื่องของความรักจะดี ใครที่มีคู่อยู่แล้ว จะทะเลาะกันบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาเป็นประเด็นทะเลาะกัน

สีเสริมดวงของราศีกรกฎ สีน้ำตาล และ สีน้ำเงิน


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูด ราศีเมถุนคือปากพารวย แต่ราศีสิงห์คือปากจะพาซวย ต้องระมัดระวังการพูดจา การพูดคุย หรือการพูดถึงคนอื่น อย่าง นักข่าวต้องระวังนะ เราจะพูดถึงใครต้องระวังมากๆ เพราะคนอื่นจะตีโจทย์ ตีประโยคที่เราพูดออกไปผิด ทำให้เกิดปัญหา ให้มีวิจารณญาณอะไรนิดนึง อย่าเพิ่งรีบร้อนตามอารมณ์ ระวังในเรื่องอารมณ์ด้วย ส่วนเรื่องความรัก จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์จะมีทายาทด้วย เพราะฉะนั้นใครที่มีคู่ อยากจะมีลูก สามารถทำได้เลย เป็นเวลาที่ดี เพราะมีลูกแล้วจะรวยและรุ่ง

สีเสริมดวงของราศีสิงห์ สีเขียว และ สีดำ


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : คนในวงการบันเทิงเกิดราศีนี้เยอะมาก ในปีนี้ถามว่าเป็นปีที่ดีมากๆ ไหม ติดใน 5 ราศีที่ดวงดีที่สุดนะ นอกจากในเรื่องของการงาน การเจรจา จะประสบความสำเร็จแล้ว ในเรื่องของความรักจะดีขึ้น มองหาอนาคตด้วยกันมากยิ่งขึ้น จะมีโอกาสเสียเงินซื้อของชิ้นใหญ่ เช่น บ้าน รถ แต่ว่าโดยรวมดี

สีเสริมดวงของราศีกันย์ สีดำ และ สีน้ำเงิน


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : เป็นราศีที่เหนื่อยมาหลายๆ ปี แต่ว่าปีนี้ดีใน Top 5 ของราศีดวงดีเหมือนกัน ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดินให้เช่า โรงแรม ก็จะกลับมาดี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง แต่ต้องระวังเรื่องของความรัก ใครมีคู่อยู่แล้วในปี 64 มีโอกาสจะทะเลาะกัน หรือเจอมือที่สาม ให้ระวัง แต่ไม่ต้องถึงกับระแวง

สีเสริมดวงของราศีตุลย์ สีแดง และ สีน้ำตาล


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16  พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ตั้งแต่ปลายปี 63 จนช่วงต้นปี 64 จะเหนื่อยหน่อย เจอปัญหาเรื่องคน บริวาร คนใกล้ตัวจะทำให้เราลำบากใจจะเจอปัญหาที่เราไม่ได้ก่อ ต้องหนักแน่นนับ 1-100 ทำบุญเยอะๆ นั่งสมาธิ จะช่วยได้ เรื่องการงาน ถือว่าไปได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องของความรัก ยังคงเผ็ดร้อนเหมือนเดิม ยังคงเกื้อหนุนกันดีเหมือนเดิม

สีเสริมดวงของราศีพิจิก สีแดง และ สีน้ำเงิน


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : เป็นคนตรง ชัดเจน เปิดเผย ไม่ชอบเอาเปรียบคน แต่ในปี 2564 ต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูด เรื่องของการลงทุนก็ควรระวัง เพราะจะโดนเอาเปรียบ โดนแกล้ง เจอคนไม่ซื่อสัตย์ บางทีเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 63 แล้วด้วย แต่ในเรื่องของความรัก ใครมีคู่อยู่แล้ว จะไปได้เรื่อยๆ มีเกณฑ์เจ็บซ้ำน้ำใจกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เราอาจจะไปรักเขาโดยที่เราไม่รู้ว่าเขามีเจ้าของ อันนี้ลำบาก เพราะจะรักไปแล้วถึงรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว คนที่เกิดปีจอ ราศีธนู ต้องระวังที่สุด

สีเสริมดวงของราศีธนู สีเหลือง และ สีเทา


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ถ้าไม่นับโควิด ราศีมังกรจะไม่อยู่ติดบ้านติดที่นะ ไปโน้นไปนี่ตลอด เพราะราศีมังกรbถ้าอยู่ติดบ้านเงินจะไม่มา ดวงคือต้องเดินทาง เป็นตัวแทนของพญานาค ไปที่มีน้ำจะประสบความสำเร็จ แล้วอีกอย่างคือในปี 2564 ราศีมังกร จะประสบความสำเร็จ ได้รับงานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ หรือทำอะไรที่หลากหลายมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือรายจ่ายจะเยอะ ทั้งรายจ่ายของตัวเอง ราจ่ายของคนในบ้าน จะมีรายจ่ายออกอยู่ตลอดเวลา

สีเสริมดวงของราศีมังกร สีขาว และ สีน้ำเงิน


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15  มีนาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : เป็นปีแห่งการเก็บหอมรอมริบ ประสบความสำเร็จ สามารถเก็บเงินเก็บทองได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ค่าใช้จ่ายอาจจะน้อยลง รวมไปถึงเสน่ห์เมตตามหานิยมจะดีด้วย จะมีผู้ใหญ่มาให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู ราศีกุมภ์นับว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดีเหมือนกัน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพคนในบ้าน

สีเสริมดวงของราศีกุมภ์ สีชมพู และ สีดำ


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : งานลงตัว ประสบความสำเร็จ เงินก็ไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของความรัก ปีฉลูเป็นอริในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ ทำให้เกิดความแตกแยก ทะเลาะกัน คนในบ้าน คู่รัก หรือคนที่คบหาดูใจกัน ต้องระมัดระวังคำพูด แต่ใครที่โสดอยู่ก็ไม่ต้องกังวล ยังคงมีเกณฑ์โสดต่อไป อย่าไปคิดอะไรมาก

สีเสริมดวงของราศีมีน สีดำ และ สีเขียว

ภาพรวมของปี 2564 ดวงเมืองของเราที่บอกได้คือ ราศีเมษขึ้นลงตลอดเวลา ผ่านอะไรมาก็ตาม แต่ก็อยู่ได้ ปีหน้าโดยภาพรวมของดวงเมืองแล้ว จะเกิดการริเริ่ม ได้อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ถามว่าปีหน้าจะแย่เหมือนปีนี้ไหม ปีนี้ปีหนูไฟมันแรงอยู่แล้ว แต่ปีหน้าจะเบาลงกว่านี้ แต่ต้องหลังเมษายนไปแล้ว จะดีขึ้น ส่วนผู้ประกอบการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เริ่มจะกลับมาฟื้นตัวได้เร็วไหม ก็คงไม่ได้เร็วอะไรขนาดนั้น แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น แต่วงการบันเทิงยังคงสนุกเหมือนเดิม จากที่ดูดวงเมือง หลังเมษายนไปคือดีเลย เป็นเรื่องของความเชื่อ เป็นแนวทาง การนำทางเป็นไฟนำทางให้ได้รู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส