สุดเฮี้ยน! หนุ่มถูกฆ่ายัดถุงปุ๋ยโผล่หาแม่ “น้องแพท” ผวาหอบผ้านอนบ้านญาติ (คลิป)

25 ธ.ค. 63

กรณีพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าตายมัดมือมัดเท้า และใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ นำศพยัดกระสอบโยนทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ 2 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 63 ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพยัดกระสอบมาทิ้งไว้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคำนึง เจริญรัตน์ อายุ 48 ปี

345775

เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 4 รายแล้ว โดยที่ สภ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายสุเทพ มาลัยกุล หรือ จวบ ผู้ต้องหา อดีตคนรักของภรรยาผู้ตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
น้องแพทไม่แคร์ถูกด่าเข้าข้างคนฆ่าผัว "จวบ ร้อยศพ" ควงญาติทำแผนอุ้มฆ่าหน้าระรื่น
“จวบ ร้อยศพ” ฉุนโดนเหยียบหน้าจับฆ่าหนุ่มยัดถุงปุ๋ย เมียป้อง “พี่จวบคนดี” ไม่เศร้าผัวตาย
เมียหนุ่มถูกฆ่ายัดกระสอบโดดป้อง "จวบ ร้อยศพ" ฉะผัวอยากกร่างปัดแอบกิ๊กกัน
จับแก๊งฆ่าหนุ่มยัดกระสอบร่วมหัวกับญาติฆ่า แค้นแอบตีซี้เมียแต่ผัวดันมาเจอ
เบาะแสศพมัดมือเท้ายัดกระสอบทิ้งป่า คาดเป็นหนุ่มทะเลาะวัยรุ่นในเพชรบูรณ์ถูกฆ่าทิ้งอำพราง

ขณะที่ทางญาติทำฌาปนกิจ ที่เมรุวัดสร้างบก อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติต่างมาร่วมงานและส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย

787152

ล่าสุด วันที่ 25 ธ.ค. 63 ญาติได้ทำบุญอัฐิตามประเพณีในช่วงเช้า บรรยากาศก็กำลังเตรียมงานบางส่วนก็ใส่บาตรก่อนพระมาถึง ในระหว่างนั้น ชายคนหนึ่งก็เดินล้มต่อหน้าต่อตา เกิดการชักกระตุก ชาวบ้านก็รีบเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งชายมีอาการเกร็งไปทั้งตัว มีน้ำลายฟูมปากเล็กน้อย ชาวบ้านนึกว่าเป็นลมชัก รีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือนายสมพร ดาก่ำ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพ่อครัวในงาน หลายคนบอกว่าน่าจะเกิดจากเหนื่อยล้าในการทำครัว ตั้งแต่วันที่ 22-25 ธ.ค. 63 และไม่ได้พักผ่อน จึงอาการช็อก

604390

นางสมบูรณ์ กิ่งน้อย อายุ 66 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 05.00 น. ตนจะหุงข้าวที่ครัว และมองออกไปนอกบ้าน เห็นชายกำลังยืนอยู่หน้าบ้าน จึงสงสัย และเดินไปหา แต่ก็ไม่พบใคร

cg2

จากนั้นช่วงสาย ทราบข่าวว่าลูกชายของตนเสียชีวิต กำลังนำศพมาที่บ้าน จึงออกไปดูถึงกับขนลุก เล่าให้ชาวบ้านฟังว่าเมื่อคืนก่อนลูกชายมาหาตน ใส่เสื้อตัวเดียวกัน เชื่อว่าน่าจะเป็นดวงวิญญาณลูกชายมาหา เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพ่อของเขา

338315

ด้านนางไพลิน แฟนไธสง หรือ แพท อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตั้งแต่ผู้เป็นสามีเสียชีวิตไป ก็ไม่เคยมาเข้าฝันตนเลย และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็มา ตนอาศัยหลับนอนอยู่ที่บ้านของน้าตลอด สาเหตุที่มานอนที่บ้านน้า เพราะกลัวผีกลัวสามีจะมาหา ซึ่งที่บ้านตนจะมีแต่ผู้หญิง ส่วนที่บ้านน้าจะมีผู้ชายอยู่หลายคน ขณะนี้บ้านที่ตนอาศัยอยู่ ก็ไม่มีคนอยู่เลย

430422

ด้านนางวิไล เจริญรัตน์ อายุ 57 ปี พี่สาวคนโตของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ความรู้สึกที่น้องของตนถูกกระทำแบบนี้ ผู้หญิงหรือภรรยาของน้องชายนั้นเป็นคนที่นิสัยไม่ดีเลย ตนเคยบอกน้องชายหลายครั้งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้นิสัยไม่ค่อยดี

316520

ตนเคยบอกให้น้องชายให้เลิกกันตั้งนานแล้ว แต่น้องไม่เลิก เพราะน้องรักผู้หญิงคนนีมาก น้องชายเคยมาปรึกษาเรื่องครอบครัวบ่อย ๆ ตนจึงรู้ว่าควารู้สึกของน้องชายเป็นอย่างไร และเจออะไรมาบ้าง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส