เมียหนุ่มถูกฆ่ายัดกระสอบโดดป้อง "จวบ ร้อยศพ" ฉะผัวอยากกร่างปัดแอบกิ๊กกัน (คลิป)

22 ธ.ค. 63

จากกรณีพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าตาย สภาพมัดมือมัดเท้าและใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ นำศพยัดกระสอบโยนทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ 2 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 63 ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพยัดกระสอบมาทิ้งไว้

629692

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคนึง เจริญรัตน์ อายุ 48 ปี ชาว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก อยู่ในพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

168859

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ในขณะที่รถกระบะขนศพ บริเวณแยกราหุล ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ห่างจากบ้านซับตะเคียนทอง จุดเกิดเหตุ 23 กม.

331795

ล่าสุด วันที่ 22 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมายังบ้านของนายกันต์ อายุประมาณ 30 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และเป็นหลานของนายจวบ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวนายจวบ นายกันต์ และผู้หญิงอีก 1 คน ที่เป็นเครือญาติกันนั้น

288200902900

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
จับแก๊งฆ่าหนุ่มยัดกระสอบร่วมหัวกับญาติฆ่า แค้นแอบตีซี้เมียแต่ผัวดันมาเจอ
เบาะแสศพมัดมือเท้ายัดกระสอบทิ้งป่า คาดเป็นหนุ่มทะเลาะวัยรุ่นในเพชรบูรณ์ถูกฆ่าทิ้งอำพราง

เวลา 14.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถกระบะที่นายจวบใช้ในการก่อเหตุขนศพนายคนึงไปทิ้งในพื้นที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ซึ่งตำรวจ ไปเจอรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ที่บ้านพี่สาวนายจวบ โดยได้นำรถกระบะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์

380713

เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายโก้ หนึ่งในผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านของนางไพลิน ภรรยาของผู้เสียชีวิต พร้อมกับชี้จุดว่าวันเกิดเหตุนายโก้ทำหน้าที่อะไรบ้าง ทีมข่าวสอบถามนายโก้ระหว่างที่เดินขึ้นรถตำรวจว่าได้มีส่วนรู้เห็นกับขบวนการอุ้มฆ่านายคนึงหรือไม่ นายโก้ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่" ทีมข่าวสอบถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายโก้ตอบว่า "รู้สึกเสียใจ"

เวลา 18.30 น. นายกันต์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ทีมข่าวได้สอบถามนายกันต์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่านายคนึงครั้งนี้หรือไม่ แต่นายกันต์ไม่ตอบคำถาม จากนั้นตำรวจสอบสวนนายกันต์ ในห้องสืบสวนต่อไป

446292

นางไพลิน แฟนไธสง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าตนไม่รู้เห็นตอนกลุ่มผู้ก่อเหตุมาอุ้มนายจวบ เนื่องจากตอนนั้นตนไปอยู่ที่บ้านนายเล็ง ซึ่งเป็นน้าของตน ตนยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตนกับนายจวบ เป็นแค่อดีตคนรักกัน ตนเลิกกันไปกว่า 2 ปี ปัจจุบันตนเองก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับนายจวบ วันเกิดเหตุนายจวบแค่มาพูดเรื่องการเช่าที่ดินกับแม่ตนเท่านั้น

ตนไม่คาดคิดว่านายจวบจะมาก่อเหตุถึงขนาดนี้ แต่ถ้านายคนึง สามีตนไม่ทำเขาก่อน เขาก็คงไม่มาเอาคืน และวันเกิดเหตุแฟนตนเองดื่มเหล้า นายจวบเขาไม่ได้ดื่มเหล้า แฟนตนเองเขาถึงอยากโชว์ สำหรับนายคนึง เขาเป็นคนชอบดื่มเหล้า และขึ้หึง ส่วนนายจวบตอนตนคบหากับเขา เขาก็เป็นคนที่ดี

385641

นางไพลิน กล่าวต่อว่า ตนเองรู้มานานแล้วว่า นายจวบอดีตสามีตน เคยมีคดีฆ่าคนตายมาก่อน และตนก็เคยได้ยินคนให้ฉายาอดีตสามีตนว่า "จวบร้อยศพ" แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปฆ่าใครมาบ้าง เพราะตนไม่เคยไปจี้ถามเขา และตอนที่คบกันกับเขา ตนก็ไม่รู้สึกกลัวเขาด้วย เพราะตนไม่ได้ไปทำร้ายเขา สำหรับนายจวบมีอาชีพเลี้ยงไก่ชน อยางไรก็ตาม ความรู้สึกตนตอนนี้ ไม่ใช่ตนไม่รู้สึกเศร้าที่สามีตาย แต่ตนแค่รู้สึกงงว่าเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร

635136815196

โดยนายจวบ ผู้ต้องหา เคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2550 เวลา 01.30 น. ก่อเหตุยิงนายสุนทร ธรรมวงษ์ศรี เสียชีวิต ที่ถนนหนองบัว-ชัยภูมิ ต.กันจู อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

958268

ต่อมาวันที่ 10 ธ.ค. 2550 เวลา 01.00 น. ก่อเหตุยิงนายศุภโชค พรมกลาง เสียชีวิต ที่บ้านพัก อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ซึ่งเคยพัวพันคดีสังหารนายขันติ สุมนทา หรือ ส.จ.เซี้ยง จ.เพชรบูรณ์ จนติดคุก 7 ปี และศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง

999661

ขณะที่ละเอียดการตรวจสอบรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พบว่ารถคันดังกล่าวมีนายสมศักดิ์ หรือ กันต์ เป็นคนขับ วันเกิดเหตุนายกันต์ได้ขับรถพานายจวบที่นำศพไปทิ้ง และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่หลังกระบะรถมีการล้างทำความสะอาดแล้ว

946665

เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานเพชรบูรณ์ลงเก็บลายนิ้วมือและดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำหลักฐานอีกชิ้นคือกระสอบใส่ข้าวสารที่มีข้อความอุไร (จ) ซึ่งลายมือและสีหมึกตรงกับที่คลุมศพนายคำนึงไว้เป็นหลักฐาน

399550

นางเส็ง ลอยนิสัย แม่ของนางไพลิน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองนั่งอยู่กับนายจวบ นางไพลิน ลูกสาว และหลานสาวทั้ง 2 คน นายจวบมาคุยเรื่องจะขอเช่าที่ดินกับตนเอง และมีการนั่งพูดคุยกันที่กองไฟหน้าบ้าน และมีการดื่มเหล้าเบียร์กัน ต่อมานายคนึง ได้กลับเข้าบ้าน และเกิดการหึงหวงนางไพลินที่นั่งอยู่กับนายจวบ นายคำนึงจึงพูดบอกนางไพลินขึ้นมาว่า "เดี๋ยวกูจัดให้มึงคืนนี้" ตนจึงพูดแทรกขึ้นมาว่า "จะพูดแบบนั้นทำไมคนึง นายจวบเขามาดี"

ต่อมานายนึงได้หยิบไม้ฟืน มาตีแขนนางไพลิน และใช้ไม้ฟืนท่อนเดิมมาทุบตีนายจวบ จากนั้นนายคนึง และนายจวบก็ได้ชกต่อยกันไปมา และนายจวบก็ถูกนายคนึงบีบคอ ด้านนางไพลิน ก็วิ่งไปให้ญาติเข้ามาช่วยห้ามนายคนึงเอาไว้

cg

ต่อมานายจวบได้วิ่งออกมาจากบ้านนางไพลิน และปาเก้าอี้ไปใส่นายคนึง จนศีรษะแตก และนายจวบก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้านตน ประมาณ 100 เมตร นายคนึงจึงขับรถมอเตอร์ไซค์เอาไม้ไปทุบทำร้ายรถของนายจวบจนพัง แล้วนายคนึงก็ขับรถเข้าบ้านและพูดว่าพรุ่งนี้จะเอานายจวบให้ตาย จากนั้น ตนเองก็เข้าบ้าน และไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นต่อ

ซึ่งเหตุการณ์หลังจากนี้ หลานสาวตนทั้ง 2 คนเล่าให้ฟังว่า มีรถเก๋ง 1 คัน รถกระบะ 1 คัน มีคน 4-6 มาอุ้มนายคนึงไป ตอนนั้นตนก็นึกว่าเป็นตำรวจ เนื่องจากตอนนายคนึงไปทำร้ายนายจวบ ตนได้โทรแจ้งตำรวจ จึงคิดว่าตำรวจมาเอาตัวนายคนึงไป ไม่คิดว่านายคนึงถูกนายจวบพร้อมพวกอุ้มไป กระทั่ง ตนตื่นมาอีกวันถึงมารู้ว่านายคนึงถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ตนก็ยืนยันว่าลูกสาวตนไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกับนายจวบ แต่ยอมรับว่าลูกสาวเคยเป็นแฟนเก่ากับนายจวบจริง แต่เลิกกันเมื่อ 2 ปีแล้ว ก่อนที่ลูกสาวจะมาคบหากับนายคนึง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส