"มด ณปภัช" พร้อมแต่ง "ทิว" แฟนหนุ่มสจ๊วต

15 ต.ค. 63

หันหลังให้วงการบันเทิงผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว สำหรับอดีตนักร้องดูโอ้ดัง "มด ณปภัช" ขอเคลียร์คิวงานแน่นๆ มาเปิดใจเรื่องความรักกับสจ๊วตหนุ่ม "ทิว ธันว์ตรี" ปิดตำนาน "แม่แดง ภารดี" ไม่ปลื้ม!! มีแพลนงานวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ในรายการบันเทิงสุดแซ่บๆ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นุ่น รมิดา" เครียดปั๊มลูกจนจิตตก พึ่งทั้งหมอทั้งมูเตลู!
- "แคนดี้ รากแก่น" เล่าปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ บินแก้บนประทัดแสนนัด!
- ยังไม่เจ๊ง! "ป๋าเทพ" พักเบรกขายขนมเปี๊ยะ เตรียมย้ายฐานการผลิต
- "ติ๊ก ชีโร่" ใจดี! แจก 5,000 บาท ให้นักดนตรีตกงาน
- "เปิ้ล-หัทยา" เล่าทุกเรื่องราวหลังสูญเสีย "ตั้ว-ศรัณยู" มะตูม อินจัด! ปล่อยโฮกลางรายการ Z story
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__60751876

เห็นว่าแม่ให้ "ทิว ธันว์ตรี" ผ่านแล้ว?

มด ณปภัช : หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไมคนนี้เค้าให้ผ่าน (หัวเราะ) เพราะเมื่อก่อนเค้าไม่เคยชอบแฟนมดเลย แต่ละคนที่ผ่านมา เมื่อก่อนเราก็มีคำถามนะ ว่าทำไมวะ (หัวเราะ) ทำไมแม่จะเข้มเรื่องแฟนเรา แต่พอเราโตขึ้นเราเข้าใจ ว่าเค้าเป็นแม่คน เค้าอาบน้ำร้อนมาก่อน อะไรที่เรามองไม่เห็น แต่เค้าจะมองเห็นและมองได้ลึกกว่าเรา ตอนนี้เราโตแล้วเราเข้าใจในสิ่งที่แม่เป็น เราโตแล้วเข้าใจ ถ้าเราเป็นแม่คน เราก็คงต้องทำแบบที่แม่ทำกับเรา

คิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ "แม่แดง" ยอมไฟเขียวให้ "ทิว" เป็นแฟนเราได้?

มด ณปภัช : คิดว่าน่าจะเป็นธรรมชาติของเค้า เลยทำให้เค้าเข้ากับแม่ได้ดี เพราะเค้าเป็นตัวของตัวเอง ทิวเป็นคนไม่ประดิษฐ์ เป็นคนไม่วางมาด ก็เลยน่าจะทำให้แม่ชอบ มีความเอ็นดูมาก อย่างช่วงโควิดเค้าก็จะมีฝากของไปให้ทิวตลอด ทำกับข้าวมาให้ แกงหม้อใหญ่ เมื่อก่อนไม่เคยทำเลย แล้วแม่ก็ไม่ได้ทำกับข้าวมานานมากแล้ว (หัวเราะ) ขนาดมดเองก็ไม่ได้กินมานานมาก นานๆ เค้าจะเข้าครัว เค้าก็ทำยกหม้อมาให้ทิวเลย

s__60751881

เห็นว่าเริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งแล้วด้วย?

มด ณปภัช : ถามว่ามีคิดไหม ก็มี เราคุยกันตั้งแต่แรกที่คบกันแล้วว่าครั้งนี้ที่เราคบกันคุยกัน มันจะไปถึงไหน เราได้มองข้างหน้าด้วยกันไหม เป้าหมายในชีวิตเราเหมือนกัน ไม่ได้คบเพื่อเลิกหรือว่าจะเลิกไปไหน เราคุยกันว่าเราอยากคบกันเพื่อมีอนาคตด้วยกัน แพลนคิดไว้ก็มี แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปเร่งหรืออะไร เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ก็ถ้าว่ามันถึงเวลาของมัน ก็เป็นเวลาของมัน

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส