"นุ่น รมิดา" เครียดปั๊มลูกจนจิตตก พึ่งทั้งหมอทั้งมูเตลู!

12 ต.ค. 63

เดินสายทำบุญชุดใหญ่ไฟกระพริบเพื่อขอลูก สำหรับคู่รักคู่หวาน "นุ่น รมิดา" กับนักร้องดังยุค 90 "หลุยส์ สก๊อต" ที่ตอนนี้ประกาศเสียงดังฟังชัด พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่างแรง ล่าสุด "สาวนุ่น" ก็ขอมาเปิดใจกลางรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่าเคยเครียดอย่างมากกับการตั้งใจปั๊มทายาท จนเข้าขั้นวิกฤต กลายเป็นคนจิตตกไปแล้ว พร้อมหันไปใช้ทั้งหลักการทั้งวิทยาศาสตร์และการมูเตลูมาเป็นตัวช่วยในการผลิตลูกน้อยอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แคนดี้ รากแก่น" เล่าปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ บินแก้บนประทัดแสนนัด!
- ยังไม่เจ๊ง! "ป๋าเทพ" พักเบรกขายขนมเปี๊ยะ เตรียมย้ายฐานการผลิต
- "ติ๊ก ชีโร่" ใจดี! แจก 5,000 บาท ให้นักดนตรีตกงาน
- "เปิ้ล-หัทยา" เล่าทุกเรื่องราวหลังสูญเสีย "ตั้ว-ศรัณยู" มะตูม อินจัด! ปล่อยโฮกลางรายการ Z story
- "ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจดราม่างานหด เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__60489736

ตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่มูเตลู เดินสายบนบานขอลูกหลายที่มาก?

นุ่น รมิดา : อยากมีลูกแล้ว เราก็ไปหลายที่เหมือนกัน มีไปไหว้พระที่หัวหิน ไปมูเตลูตามความเชื่อ แต่เราก็จะมีทริคของเรานะ อย่างเวลาขอ เราก็จะระบุวัน ระบุเดือน เวลาแก้บนจะได้แก้ถูก ถ้าท้อง เราจะได้รู้ว่าลูกได้มาจากที่นี่นะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย เอาจริงๆ เราไม่ได้พึ่งแต่ไสยศาสตร์ ด้านวิทยาศาสตร์ยังไงก็ต้องพึ่ง เพราะเราก็ไม่ได้เด็กแล้ว อายุจะ 38 แล้ว มันก็ยากจะติด เป็นเรื่องปกติ เราเองเป็นคนที่เครียด หลุยส์เค้าไม่เครียดเลย เขาก็ดูแลตัวเองดี ตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว บอกทุกคนที่จ้างงานเรา ถ้ามีงาน มีคิวละครให้อัดเลย เพราะเรากลัวท้อง จะเป็นปัญหากับกองละคร ตอนนี้กำลังจะเริ่มไปตรวจกับหมออีกว่าร่างกายเราสมบูรณ์ไหม อาจจะเป็นที่ระบบภายในหรือเปล่า จนหลังๆ ทุกคนก็แนะนำให้เก็บไข่ ก็กำลังศึกษาอยู่

เห็นว่ามีโหลดแอพพลิเคชั่นนับวันไข่ตกมาช่วยเตือนความจำด้วย?

นุ่น รมิดา : ใช้ทุกวิธีการ (หัวเราะ) ตอนนี้ในโทรศัพท์มีทุกแอพที่เกี่ยวกับนับวันไข่ตก มันก็จะแจ้งเตือนว่าวันนี้มีประจำเดือนวันแรกวันที่เท่าไร มันก็จะนับให้เลยว่าไข่ตกเมื่อไร มันก็จะเตือนตลอด เหมือนปฏิทินแจ้งเตือนว่าวันนี้ถึงวันที่เท่าไรที่เหมาะกับการต้องทำการบ้าน แรกๆ ก็มีตื่นเต้น มีอ่อยสามีบ้าง หลังๆ บอกเลยตามตรง วันนี้ไข่ตกนะ (หัวเราะ) เป็นอันรู้กัน ผู้ชายเดินหนี นางเครียดกับเรา เพราะเราซีเรียสเกิน (หัวเราะ) คือมันกลายเป็นว่าเรามีอาการทางจิตไปเลย มันเครียดสะสม ตกเย็นมาคือมันดาวน์เลย ต้องดราม่ากับตัวเองทุกวัน จะคิดไปเองเออเองว่าทำไมหลุยส์ไม่อยากมีลูก มันดราม่า มันฟุ้ง พอเราเครียด เขาก็เครียด แต่ตอนนี้เบาแล้ว ไม่บ้าเหมือนตอนช่วงโควิด-19 ตอนนั้นอยู่บ้านอย่างเดียว ความคิดเรามันเลยคิดไปไกล

s__60489732

กดดันตัวเองไหม เพราะเพื่อนๆดาราหลายคนลุ้นให้มีทายาทในปีนี้

นุ่น รมิดา : ตอนนี้ก็เร่งผลิตอยู่ ก็กดดันตัวเอง เพราะเพื่อนถามเยอะ ถามกันตลอด (หัวเราะ) ก็เร่งสุด เพราะตอนนี้เหมือนขิงๆกันอยู่ว่าใครจะมาก่อนกัน ระหว่างบ้านเรากับบ้านบอยพิษณุ ใครจะท้องก่อนกัน แข่งกันอยู่ (หัวเราะ) กลายเป็นว่าตอนนี้ตัวหลุยส์เค้าก็กดดัน เพราะว่าเค้าเป็นผู้ชาย พอแต่งงานไปแล้วหลายคนก็มาลุ้นที่เค้า เจอหน้าใครก็จะถามตลอดแต่งงานไปแล้ว เมียไม่ท้องซักที มีน้ำยาหรือเปล่า เค้าจะโดนล้อเรื่องนี้เยอะ เรื่องไม่มีน้ำยา ก็รู้สึกสงสารเค้า”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาใหม่ 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส